'ฟีม รัฐภาคย์'นักบิดดังซ้อนจยย.คว่ำโคม่า

'ฟีม รัฐภาคย์'นักบิดดังซ้อนจยย.คว่ำโคม่า

'ฟีม รัฐภาคย์'นักบิดดังซ้อนจยย.คว่ำโคม่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อเวลา 03.40 น.ที่ผ่านมา พ.ต.ต.สุรวัจน์ สุวัฒน์มนตรี พนักงานสอบสวน (สบ2) สถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุ ที่สะพานใหม่ ตอนที่2 ถนนเลียบชายทะเลบางทราย ต.บางทราย อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า มีโอ สีขาว หมายเลขทะเบียน จกน - 108 ชลบุรี สภาพรถเสียหาย ใกล้กันพบผู้เสียชีวิต 1 คน ทราบชื่อต่อมา นายธรรมวิทย์ บุญรวยเจริญ อายุ 23 ปี ชาว จ.ชลบุรี นอกจากนี้พบผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 คน มีอาการหมดสติ เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรม จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลชลบุรี ทราบชื่อต่อมา นายรัฐภาคย์ วิไลโรจน์ หรือฟีม ทีมแพทย์ต้องรีบให้การช่วยเหลือโดยการต่อท่อเครื่องช่วยหายใจ ส่วนตามร่างกายมีบาดแผลถลอก ฟกช้ำ ส่วนสาเหตุนั้นยังไม่สามารถระบุได้ เนื่องจากต้องรอการสอบถามพยานแวดล้อมและผู้บาดเจ็บก่อน เนื่องจากขณะนี้ยังไม่สามารถให้การได้

อย่างไรก็ตาม "เจ้าฟีม" รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ ปัจจุบัน อายุ 22 ปี ด้วยสายเลือดนักแข่งของผู้เป็นพ่อ ทำให้ฟีมเริ่มคลุกคลีอยู่ในวงการแข่งรถจักรยานยนต์
งแต่เมื่ออายุ 5 ขวบและสามารถคว้าแชมป์การแข่งขันรถจักรยานยนต์โมโตครอส 50 ซีซี รุ่นอายุไม่เกิน 10 ปี มาเป็นรางวัลแรกในชีวิต หลังจากนั้นฟีมก็เริ่มเข้ามาเป็นนักเรียนในหลักสูตรฮอนด้าเรซซิ่งสคูล และเริ่มเป็นนักแข่งสังกัดทีมฮอนด้าลงแข่งขันในรายการต่างๆ และสามารถคว้าแชมป์ประเทศไทยมาครองได้มากมาย ตั้งแต่รุ่นวันเมคเรซ รุ่นอันเดอร์โบน 110 ซีซี, 112 ซีซี, 125 ซีซี และรุ่นสปอร์ต 150 ซีซี

และหลังจากที่ นายคริสมาส วิไลโรจน์ ยอดนักบิดมอเตอร์ไซค์ชื่อก้องโลกของไทย บิดา ที่ต้องเสียชีวิตไปอย่างกะทันหัน เมื่อเวลา 21.48 น. ของวันพฤหัสบดีที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา สร้างความเศร้าสลดให้แก่ครอบครัวเป็นอย่างมาก โดยกำหนดงานสวดพระอภิธรรมคริสมาส จะตั้งศพสวดพระอภิธรรมที่วัดใหญ่อินทาราม จากวันที่ 3-7 ธันวาคม เวลา 19.30 น. โดยเว้นการสวดบำเพ็ญกุศลในวันที่ 5 ธันวาคมหนึ่งวัน จากนั้นจะฌาปนกิจในวันที่ 8 ธันวาคม เวลา 16.00 น.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook