อาแจ็กซ์ฯเล็งเบนด์ทเนอร์ ถ้าซัวเรซต้องย้าย

อาแจ็กซ์ฯเล็งเบนด์ทเนอร์ ถ้าซัวเรซต้องย้าย

อาแจ็กซ์ฯเล็งเบนด์ทเนอร์ ถ้าซัวเรซต้องย้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีแต่ข่าว คราวว่าสนใจนักเตะ ถึงคราวที่ต้องโดนเอาคืนบ้างแล้วสำหรับทีม "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เมื่อล่าสุดมีรายงานว่าสโมสรอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยักษ์ใหญ่ของประเทศฮอลแลนด์

วางแผนคว้สตัว นิคลาส เบนด์ทเนอร์ ดาวยิงเลือดเดนส์เข้าไปเสริมทีม หากว่า หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าจอมถล่มประตูของทีมตัดสินใจย้ายสังกัดในอนาคตข้างหน้า

โดยปัจจุบันดาวเตะทีมชาติอุรุกวัยยัง อยู่ในช่วงติดโทษแบนถึง 7 เกมหลังจากเจตนากัดหัวไหล่ผู้เล่นฝั่งตรงข้ามในเกม เอเรดิวิซี่ ของฮอลแลนด์

ซึ่งจากผลงานการยิงประตูที่ยอดเยี่ยมกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์เมื่อปีที่แล้วส่งผลให้ได้รับความสนใจจากหลายทีมในอังกฤษ

 โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ของทีม "ปิศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด ที่ต้องการดึงตัวมาร่วมทีมตั้งแต่ช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามอนาคตของ หลุยส์ ซัวเรซ กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ถูกว่านี่เป็นฤดูกาลสุดท้ายแล้ว ทำให้เวลานี้ มาร์ติน โยล กุนซือของทีมจำเป็นต้องหาตัวตายตัวแทน

ซึ่งล่าสุดอดีตกุนซือของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์และฮัมบูร์ก กำลังมองไปที่ นิคลาส เบนด์ทเนอร์ ดาวยิงร่างยักษ์ชาวเดนมาร์กของอาร์เซน่อล

หลังจากฤดูกาลนี้นักเตะไม่ได้รับความไว้วางใจจาก อาร์แซน เวนเกอร์ ให้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ นับตั้งแต่ มารูยาน ชามัคห์ ดาวยิงชาวโมร็อกโกที่ย้ายเข้ามาอยู่ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อต้นฤดูกาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook