"ปราสาทสายฟ้า" ชวดสามแต้ม "พลังเอ็ม" เปิดบ้านตามเจ๊า 2-2

"ปราสาทสายฟ้า" ชวดสามแต้ม "พลังเอ็ม" เปิดบ้านตามเจ๊า 2-2

"ปราสาทสายฟ้า" ชวดสามแต้ม "พลังเอ็ม" เปิดบ้านตามเจ๊า 2-2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2016
วันพุธที่ 11 พฤษภาคม 2559
โอสถสภา เอ็ม-150 สมุทรปราการ 2-2 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
สนาม : เอ็ม พาวเวอร์ สเตเดียม


เริ่มการแข่งขันครึ่งเวลาแรก นาทีที่ 7 ปราสาทสายฟ้า มาได้ลุ้นเมื่อ เวสลีย์ เฟโตซา ได้บอลทางริมเส้นฝั่งซ้าย ก่อนจะเปิดอกมาที่กรอบเขตโทษ และเป็น โก ซุลกิ วอลเลย์จังหวะเดียวบอลเหินข้ามคานออกหลังไป

ทว่านาทีที่ 9 แฟนบอลทั้งสนามก็ได้ครางฮือเมื่อ แซดนี่ย์ โคเตจ ได้ลองสับไกบอลพุ่งจะมุดใต้คาน แต่ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน โดดปัดบอลข้ามคานออกไปได้ชนิดเส้นยาแดงผ่าแปด

จากนั้นนาทีที่ 12 ปราสาทสายฟ้า ก็มาได้จุดโทษ เมื่อ คิม ซึง ยอง โดน ศราวุฒิ จตุรภัทร ทำฟาวล์ในกรอบเขตโทษ ก่อนจะเป็น อันเดรส ตูเญซ รับหน้าที่สังหารด้วยเท้าซ้ายข้างถนัด บอลชนเสาเข้าประตูไปอย่างสวยงาม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกนำ 1-0

นาทีที่ 26 แฟนบอลเซราะกราว ก็ได้เฮกันลั่นสนาม เมื่อ สุภโชค สารชาติ ได้บอลหน้ากรอบเขตโทษก่อนจะตัดสินใจซัดโค้งๆ บอลเข้าที่สามเหลี่ยมอย่างสวยงาม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หนีเป็น 2-0

แต่นาทีที่ 30 กลายเป็น โอสถสภา เอ็ม-150 สมุทรปราการ มาได้ประตูตีไข่แตกไล่มาเป็น 1-2 เมื่อกองหลังทีมเยือนเล่นกันพลาด แอนโธนี โคเมนัน ได้ส้มหล่นซัดบอลเต็มข้อบอลพุ่งไปโดน ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ปัดแต่ว่าด้วยความแรงทำให้ปัดไม่ออกบอลเลยเข้าประตูไป

จากนั้นทั้ง 2 ทีมก็เปิดเกมแลกกันอย่างสนุก แต่ทว่าก็ได้แค่เสียวเท่านั้น ไม่มีทีมใดทำประตูเพิ่มได้ จบครึ่งแรก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกมานำ โอสถสภาฯ 2-1

กลับมาฟัดกันต่อในครึ่งเวลาหลัง ปราสาทสายฟ้า ยังคงลงสนามมาเปิดเกมบุกใส่อย่างหนัก นาทีที่ 57 ปราสาทสายฟ้า น่าจะได้ประตูหนีห่างเมื่อ สุเชาว์ นุชนุ่ม ได้บอลตรงจุดโทษ ก่อนจะได้ยิงโล่งๆ ทว่ายิงบอลเฉี่ยวเสาออกหลังไปอย่างเหลือเชื่อ

นาทีที่ 64 กลายเป็น พลังเอ็ม ที่บุกน้อยกว่ามาได้ประตูตีเสมอเป็น 2-2 เมื่อ แซดนี่ย์ โคเตจ ได้บอลทางกรอบเขตโทษฝั่งขวา ก่อนจะเตะหลอก นฤบดินทร์ วีรวัฒน์โนดม แล้วปั่นด้วยเท้าซ้ายบอลโค้งหนีมือ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน เข้าประตูไป

หลังจากโดนตีเสมอ ปราสาทสายฟ้า ก็ตั้งเกมบุกใส่อีกครั้ง นาทีที่ 74 สิทธิโชค กันหนู ลากบอลจากกลางสนามก่อนจะจ่ายให้ เวสลีย์ เฟโตซา ได้กระชากเข้ากรอบเขตโทษ และตัดสินใจยิง แต่ดันไปติดเซฟของ ฉัตรชัย บุตรพรหม นายด่านเจ้าถิ่น

นาทีที่ 83 สิทธิโชค กันหนู ได้ลากเลื้อยเข้าไปในกรอบเขตโทษบริเวณเส้นหลัง ก่อนจะตวัดไปที่เสาแรก อนันต์ บัวแสง พุ่งเข้าชาร์จบอลออกที่เสาแรกแบบไม่ได้ลุ้นเท่าที่ควร

เข้าสู่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้บุกอย่างหนัก ส่วน โอสถสภาฯ ก็ได้โต้กลับหน้ากลัว แต่ทว่าสุดท้ายแล้วไม่มีทีมใดทำประตูเพิ่มได้ จบเกม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกเสมอ โอสถสภา เอ็ม-150 สมุทรปราการ 2-2 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน

รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม
โอสถสภา เอ็ม-150 สมุทรปราการ : ฉัตรชัย บุตรพรหม (ผู้รักษาประตู) (C), ปัณณ์พันธุ์พงษ์ ปิ่นกอง, เจฟเฟอร์สัน กุสเมา, สุริยา กุพะลัง, ศุภชัย ใจเด็ด, ศราวุฒิ จตุรภัทร (บุญมี บุญรอด น.42), ศักดิ์ดา เจิมดี (เอกพันธ์ อินทเสน น.77), แอนโธนี โคเมนัน, บวร ตาปลา, สมปอง สอเหลบ, แซดนี่ย์ โคเตจ (อารอน ดา ซิลวา น.79)
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด : ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน (ผู้รักษาประตู), นฤบดินทร์ วีรวัฒน์โนดม, นัสตพล มาลาพันธ์, อันเดรส ตูเญซ, อนาวิน จูจีน, สุเชาว์ นุชนุ่ม (C), สุรัตน์ สุขะ (อดุล หละโสะ น.55),โก ซุลกิ, สุภโชค สารชาติ (สิทธิโชค กันหนู น.67), เวสลีย์ เฟโตซา (อนันต์ บัวแสง น.75), คิม ซึง ยอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook