สุดช็อก! บุรีรัมย์ แถลงทางการปล่อย ธีราทร ซบตักเมืองทอง

สุดช็อก! บุรีรัมย์ แถลงทางการปล่อย ธีราทร ซบตักเมืองทอง

สุดช็อก! บุรีรัมย์ แถลงทางการปล่อย ธีราทร ซบตักเมืองทอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการ ว่าได้ปล่อยตัว "เจ้าอุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายตัวเก่งให้กับ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

นายทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมปราสาทสายฟ้า ออกมาแถลงว่า สโมสรได้ตัดสินใจขาย ธีราทร บุญมาทัน ให้กับสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แล้ว ดังนั้นเมื่อเปิดเลกสอง ธีราทร บุญมาทัน จะกลายเป็นนักเตะของทีมเอสซีจี เมืองทองฯ

"ธีราทร"  มีการแจ้งให้ผมทราบว่าต้องการย้ายออกจากทีมและต้องการไปทดสอบในเจลีก หรือ เคลีก ซึ่งมีข่าวมาตลอดว่ามีทีมให้ความสนใจธีราทร แต่สุดท้ายไม่มีทีมใดยื่นข้อเสนอมาอย่างจริงจัง เราจึงเริ่มเปิดรับข้อเสนอทีมในไทยลีก ซึ่งมีมากกว่าหนึ่งสโมสรที่ยื่นเข้ามา เราได้สอบถามธีราทร และให้โอกาสเขาเลือกด้วยตัวเอง สุดท้ายก็จบที่เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด"

นายทัดเทพ กล่าวอีกว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ ธีราทร บุญมาทัน มีความผูกพันกันมาก เขามาอยู่กับทีมตั้งแต่ก่อตั้งสโมสร เราผ่านวันเวลาที่ยากลำบากมาด้วยกันทั้งของสโมสรและธีราทรเอง ธีราทรมีส่วนร่วมกับความสำเร็จของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในทุกรายการ และเชื่อว่าเขาจะเป็นหนึ่งในนักเตะที่จะอยู่ในหัวใจของแฟนบุรีรัมย์ตลอดไป

"เราอยากให้ธีราทรอยู่เป็นตำนานของทีม เรารู้ดีว่าการย้ายออกจากทีมเป็นเรื่องใหญ่ ในความรู้สึกของแฟนบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แต่ในวิถีทางของฟุตบอลอาชีพ เรื่องที่เกิดขึ้น ถือว่าเป็นเรื่องปกติธรรมดา สโมสรมีสิทธิ์เลือกนักฟุตบอล นักฟุตบอลก็มีสิทธิ์เลือกสโมสร วันนี้ถือว่า ธีราทร ได้เลือกแล้ว และทุกอย่างจบลงแล้วที่ยังคงมีคือความทรงจำที่ดีต่อกันในลีก เราจะเป็นคู่แข่งกัน แต่ในทีมชาติไทยผมก็จะให้การสนับสนุนธีราทรในฐานะกัปตันทีมชาติไทยเหมือนเดิม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook