"ฟลิกซ์" ปะทะ "อิคคิวซัง" แมตช์ประวัติศาสตร์นัดชิง “สิงห์ ฟุตบอลลีก” ณ สแตมฟอร์ด บริดจ์

"ฟลิกซ์" ปะทะ "อิคคิวซัง" แมตช์ประวัติศาสตร์นัดชิง “สิงห์ ฟุตบอลลีก” ณ สแตมฟอร์ด บริดจ์

"ฟลิกซ์" ปะทะ  "อิคคิวซัง" แมตช์ประวัติศาสตร์นัดชิง “สิงห์ ฟุตบอลลีก” ณ สแตมฟอร์ด บริดจ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แมตช์ประวัติศาสตร์นัดชิงชนะเลิศ "สิงห์ ฟุตบอลลีก 2015-2016" การแข่งขันฟุตบอลสมัครเล่น 7 คนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ที่กำลังจะเกิดขึ้นที่ สแตมฟอร์ท บริดจ์

บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด สร้างปรากฏการณ์ยิ่งใหญ่กับวงการฟุตบอลไทย กับศึกฟุตบอล 7คน รายการใหญ่ที่สุดในประเทศไทยที่ครองใจคอบอลทั่วประเทศ "สิงห์ ฟุตบอล ลีก 2015-2016”  

กับการนำ  2 ยอดทีมฟุตบอลสมัครเล่นของเมืองไทย บินไปดวลแข้งในนัดชิงชนะเลิศแมทช์ประวัติศาสตร์ ถึงสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ รังเหย้าของสโมสรฟุตบอลเชลซี

การแข่งขันฟุตบอลสมัครเล่น 7 คน ทัวร์นาเม้นต์ฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ที่จัดอย่างต่อเนืองเป็นปีที่ 7 ติดต่อกัน


ซึ่งที่ผ่านมา “สิงห์ฟุตบอล ลีก” ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ทำให้ในปัจจุบันการแข่งขันทัวร์นาเม้นต์นี้มีการพัฒนา และเติบโตขึ้นอย่างมากมาย

ถือเป็นการแข่งขันฟุตบอลสมัครเล่น 7 คน ที่ได้รับความนิยมสูงสุด และได้รับการตอบรับอย่างดีจากนักฟุตบอลสมัครเล่น และสนามฟุตบอลหญ้าเทียมทั่วประเทศ

จนทำให้ที่ผ่านมามีผู้เข้าร่วมแข่งขันกว่า 2 แสนคน และมีผู้ประกอบการสนามฟุตบอลหญ้าเทียมกว่า500 แห่งทั่วประเทศร่วมจัดการแข่งขัน


การแข่งขัน "สิงห์ ฟุตบอลลีก 2015-2016” ได้เดินทางมาถึงนัดชิงชนะเลิศ แมทช์ประวัติศาสตร์ พร้อมความยิ่งใหญ่ของรายการ ด้วยการร่วมมือ ครั้งสำคัญกับสโมสรฟุตบอลเชลซี โกลบอลพาร์ตเนอร์ที่ใกล้ชิดของ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ร่วมสร้างปรากฏการณ์ที่ยิ่งใหญ่ให้กับวงการฟุตบอลไทย

ด้วยการพาสุดยอดทีมคู่ชิงชนะเลิศ ไปชิงชัยในแมตช์ประวัติศาสตร์ที่ไม่เคยมีทัวร์นาเม้นต์ไหนทำมาก่อน ถึงสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์  สนามเหย้าของสโมสรฟุตบอลเชลซี

ซึ่งถือเป็นสนามฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่แห่งหนึ่งของโลก ถิอเป็นความใฝ่ฝัน และนับเป็นประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของนักฟุตบอลทุกคน


ทั้งยังเป็นการตอกย้ำความสัมพันธ์อันใกล้ชิดของสิงห์ ในฐานะโกลบอลพาร์ทเนอร์ กับสโมสรในพรีเมียร์ลีก

นอกจากนั้นทั้ง 2 ทีมคู่ชิงจะได้ไปสัมผัสบรรยากาศ และร่วมเชียร์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ในนัดปิดฤดูกาลระหว่าง เชลซี และ เลสเตอร์ ซิตี้ ในแบบสุดเอ๊กซ์คูลซีพ ก่อนถึงคิวดวลแข้งในสนามเดียวกันอีกด้วย

การแข่งขันสิงห์ ฟุตบอลลีกนัดชิงจะเกิดขึ้นในวันที่ 17 พ.ค.2559 โดยคู่ชิงระหว่าง ทีมฟลิกซ์ กับ ทีมอิคคิวซัง แข่งขันกันบนสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์

สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมและผลการแข่งขันที่ www.singhafootballleague.com

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook