เซอร์กร้าว! ท้าชนทุกทีมน็อกเอาต์แชมเปี้ยนส์ลีก

เซอร์กร้าว! ท้าชนทุกทีมน็อกเอาต์แชมเปี้ยนส์ลีก

เซอร์กร้าว! ท้าชนทุกทีมน็อกเอาต์แชมเปี้ยนส์ลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความมั่นใจว่า ตอนนี้ "ปีศาจแดง" พร้อมที่จะพบกับทีมไหนก็ได้ทั้งนั้น ในรอบน็อกเอาต์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่จะมีการประกบคู่ปลายสัปดาห์หน้า

หลังจากที่เสมอกับบาเลน เซีย ทำให้ทีมของ เฟอร์กี้ ทะลุเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายเป็นครั้งที่ 14 จากการเล่น 15 ซีซั่นหลังสุด  โดยพวกเขาเข้ารอบเป็นที่หนึ่งของกลุ่ม  ส่งผลให้ไม่ต้องเจอกับบาร์เซโลน่า หรือ รีล มาดริด ในรอบต่อไป แต่ก็ใช่ว่าจะโชคดี เนื่องจากยังมีทีมอย่าง อินเตอร์ มิลาน กับ เอซี มิลาน ที่  "ยูไนเต็ด"  มีโอกาสต้องปะทะแข้งด้วย

อย่างไรก็ตาม เฟอร์กูสัน ยืนยันว่า  พร้อมเจอกับทุกทีมเสมอ  "คุณต้องชนะทีมที่จะเจอให้ได้ ผมคิดว่าเรามีขุมกำลังที่แข็งแกร่ง และเราสามารถรับมือกับทุกๆทีมที่เราต้องเจอในรอบต่อไปแน่นอน"

สำหรับ เกมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา  แมนฯ ยู เสียประตูแรก  จากความผิดพลาดของ ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลางทีมชาติอังกฤษ โดยกุนซือสกอตติช ให้ความเห็นว่า  "ไมเคิ่ล รู้ว่าเขาทำผลงานได้ดีกว่านี้ มันก็แค่หนึ่งในหลายๆสิ่งที่โชคร้าย ผมคิดว่าเขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมยกเว้นจังหวะนั้น  จนกระทั่งสัปดาห์ล่าสุด เราเล่นไปแล้ว 29 เกมโดยที่ไม่แพ้ใคร"
      
"คืน นี้เราหวังที่จะไม่เสียประตูเป็นเกมที่ 6 แต่เราทำไม่สำเร็จ สิ่งที่สำคัญก็คือ เราได้แชมป์กลุ่มมากกว่าการสร้างสถิติการยิงประตู ผมคิดว่าเราน่าชนะในเกมนี้ เรามีโอกาสหลายครั้ง เบอร์บาน่าจะยิงได้ 4-5 ลูก แต่ผู้รักษาประตูของพวกเขาป้องกันได้ดีมาก" เฟอร์กี้กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook