ชี้ชะตาแชมป์! ฟลิกซ์ ปะทะ อิกคิวซัง

ชี้ชะตาแชมป์! ฟลิกซ์ ปะทะ อิกคิวซัง

ชี้ชะตาแชมป์! ฟลิกซ์ ปะทะ อิกคิวซัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตามที่ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด นำทัพขุนพลนักเตะหนุ่มทีมฟลิคซ์ และ ทีมอิคิวซัง บินลัดฟ้าสู่เมืองผู้ดี เพื่อไปดวลแข้งเกมชิงชนะเลิศแมตช์ ประวัติศาสตร์ ของศึกฟุตบอล 7 คนรายการที่ยิ่งใหญ่สุดของเมืองไทย "สิงห์ ฟุตบอล ลีก 2015-2016"ที่ สนามสแตมฟอร์ดบริดจ์ รังเหย้าของสโมสรฟุตบอลเชลซีทีมดังแห่งอังกฤษ เพื่อตัดสินแชมป์อย่างยิ่งใหญ่ในแมตช์ประวัติศาสตร์แล้ว ยังได้ร่วมชมเกมฟาดแข้งนัดปิดฤดูกาลของศึกฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก ระหว่าง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี พบกับ "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ ในระหว่างวันที่ 14-19 พ.ค. 59

ล่าสุดมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมาทาง บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ได้นำทีมขุนพลนักเตะหนุ่ม ทีมฟลิค และ ทีมอิคิวซัง ลงโม่แข้งรอบชิงชนะเลิศ ที่ สนามสแตมฟอร์ดบริดจ์ รังเหย้าของสโมสรฟุตบอลเชลซี นัดชี้ชะตาแชมป์ ซึ่งนอกจากการลงดวลแข้งในสนามแล้ว รวมทั้งทางสโมสรฟุตบอลเชลซียังได้เปิดห้องแต่งตัวของนักเตะเชลซีที่ใช้ในระหว่างการแข่งขัน ให้นักเตะไทยทั้ง 2 ทีมได้ใช้ เหมือนเป็นหนึ่งในทีมนักฟุตบอลของสโมสรเลยทีเดียว

โดยก่อนถึงเวลาสำคัญ ทางสิงห์และเชลซี ได้นำคณะนักฟุตบอลทัวร์สนาม พร้อมเซอร์ไพร์สพิเศษกับการต้อนรับของคาร์โล คูดิชินี่ เรเจ้นท์ของสโมสรฟุตบอลเชลซี พร้อมผู้บริหารสโมสรมาร่วมให้การต้อนรับคณะอย่างใกล้ชิด คณะนักเตะและทีมผู้บริหารสิงห์ รวมทั้งให้นักฟุตบอลได้เตรียมความพร้อมก่อนลงชิงชัยในแมตช์สำคัญ ในเวลา 14.00 น ที่อังกฤษ หรือช่วงประมาณ 20.00 น. ของเมืองไทยซึ่งการทัวร์สนามในครั้งนี้ สร้างความตื่นเต้น และความประทับใจให้กับขุนพลนักเตะทั้งสองทีมเป็นอย่างมาก

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ชี้ชะตาแชมป์! ฟลิกซ์ ปะทะ อิกคิวซัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook