จนได้! กุหลาบเชือดบิ๊กแซมแล้ว

จนได้! กุหลาบเชือดบิ๊กแซมแล้ว

จนได้! กุหลาบเชือดบิ๊กแซมแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แซม อัลลาร์ไดซ์ ผู้จัดการทีมแบล็กเบิร์น โรเวอร์ส กลายเป็นคนตกงานรายล่าสุด เนื่องจากถูกสโมสรสั่งปลดจากตำแหน่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังทำผลงานได้กระท่อนกระแท่นมาโดยตลอด และเกมนัดล่าสุดยังพ่ายต่อโบลตัน 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

บิ๊ก แซม กลายเป็นอดีตกับทีมกุหลาบไฟ หลังจากที่ทางบอร์ดบริหารมีความตั้งใจที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงใหม่ๆให้ เกิดขึ้น และอัลลาร์ไดซ์ก็ถูกมองว่าเป็นส่วนเกินในแผนการของกลุ่มบริษัทเวนคิส ซึ่งกลายเป็นเจ้าของกิจการสโมสรรายใหม่เมื่อไม่นานมานี้

นอกจากอดีตกุนซือโบลตันและนิวคาสเซิ่ลแล้ว แบล็กเบิร์นก็ยังได้ปลด นีล แม็คโดนัลด์ ผู้ช่วยของบิ๊กแซม พ้นจากตำแหน่งด้วยเช่นกัน โดยทางสโมสรจะแต่งตั้งให้ สตีฟ คีน โค้ชของทีมชุดใหญ่ ขึ้นมาเป็นผู้จัดการทีมชั่วคราว

ทางสโมสรได้ออกแถลงการณ์ไว้ดังนี้ "กลุ่มบริษัทเวนคิส ซึ่งเป็นเจ้าของสโมสรแบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ขอยืนยันถึงการแยกทางกับแซม อัลลาร์ไดซ์ ผู้จัดการทีม และนีล แม็คโดนัลด์ ผู้ช่วยของเขา โดยจะแต่งตั้งให้ สตีฟ คีน ซึ่งเป็นโค้ชของทีมชุดใหญ่ ขึ้นมารักษาการณ์ในตำแหน่งนี้แทน"

"เราตัดสินใจเช่นนี้เพื่อแผนการระยะยาวและความมุ่งมั่นของสโมสร เราต้องขอขอบคุณอัลลาร์ไดซ์สำหรับผลงานที่เขาได้มอบให้แก่สโมสรแบล็กเบิร์น โรเวอร์ส มาโดยตลอด"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook