สปิริต! นักตบสาวไทยเน้นย้ำเราจะก้าวต่อไป

สปิริต! นักตบสาวไทยเน้นย้ำเราจะก้าวต่อไป

สปิริต! นักตบสาวไทยเน้นย้ำเราจะก้าวต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"กิ๊ฟ" วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์
"สำหรับเกมนี้ เราเล่นด้วยความยากลำบาก เราต้องก้าวข้ามความเสียใจ ทุกคนเสียใจที่ไม่ได้ไปโอลิมปิก แต่ขอชื่นชมสปิริตของทุกคน มันอาจจะเป็นโอลิมปิกครั้งสุดท้ายของตน ต้องขอโทษสำหรับการแสดงความอ่อนแอออกมาของทีม แต่มันออกมาจากข้างใน ทุกคนร้องไห้แต่ไม่ได้หยุดแค่ตรงนี้ เราจะยังตั้งเป้าทำผลงานให้ดีต่อไป"

วรรณา บัวแก้ว
"มันเป็นอีกครั้งที่เราไม่ประสบความสำเร็จ แต่เราก็เต็มที่ เราไม่เคยท้อ ไม่ว่าเราจะแพ้ซักกี่ครั้ง ถึงโอลิมปิกครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้าย แต่ก็ยังหวังที่จะให้น้องๆสานฝันเราต่อ ก็อยากจะกลับมาทำหน้าที่อีกครั้งในฐานะสตาฟฟ์"

ปลื้มจิตร์ ถินขาว
"สำหรับทัวร์นาเมนต์นี้ เราก็ดีใจที่ได้โชว์สปิริตในทุกๆเกมที่ลงทำการแข่งขัน และในวันนี้ก็ต้องขอบคุณ เปรู ด้วยที่แม้ทั้งสองทีมจะไม่มีผลอะไรแล้ว แต่เราทั้งสองทีมก็เล่นกันอย่างเต็มที่ ก็ขอให้ทุกทีมที่ได้ไปโอลิมปิก ทำผลงานได้ดีและขออวยพรให้โชคดีทุกทีม ก็ดีใจที่วันนี้เรายังมีสปิริตและหัวใจที่แข็งแกร่ง เราก็ต้องเข้มแข็งก้าวผ่านมันไปให้ได้"

อรอุมา สิทธิรักษ์
"ก็รู้สึกผิดหวังเพราะคาดหวังไว้เยอะเหมือนกัน นี่เป็นครั้งที่สามของตัวเอง ครั้งแรกเราผิดหวังด้วยตัวเราเอง ครั้งที่สองเราผิดหวังเพราะคนอื่น แต่ครั้งนี้มันมีอะไรหลายๆอย่างที่ทำให้เราไม่ได้ไป แต่เราไม่เคยท้อ เราสู้เพื่อชาติเสมอ"

ปิยะนุช แป้นน้อย
"ก็เต็มที่ พวกเราก็คุยกันแล้ว แมตช์สุดท้ายก็อยากจะทำให้ดีที่สุด ซึ่งก็จบได้ดีด้วยการชนะ เปรู 3-0 ก็ยอมรับว่าเสียใจ เมื่อรู้ผลเมื่อคืน เพราะว่าก็อยากไปโอลิมปิก แต่เราก็ต้องสู้กันใหม่"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook