"เดียร์" ผจก.ช้างศีกยู-21 รุดเยี่ยมให้กำลังใจ "เจ้าไอซ์"

"เดียร์" ผจก.ช้างศีกยู-21 รุดเยี่ยมให้กำลังใจ "เจ้าไอซ์"

"เดียร์" ผจก.ช้างศีกยู-21 รุดเยี่ยมให้กำลังใจ "เจ้าไอซ์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความเคลื่อนไหวทัพช้างศึก ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ชุดลุยศึกฟุตบอลเนชั่นส์ คัพ 2016 ที่ประเทศมาเลเซีย ระหว่างวันที่ 1-6 มิถุนายนนี้ หลังจากที่ สิทธิโชค กันหนู กองหน้าดาวรุ่งจากสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้รับบาดเจ็บจากเกมอุ่นเครื่อง นัดที่ 2 ที่พบกับ ทีมมหาวิทยาลัยอาเซียน เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ล่าสุด "เดียร์" วทันยา วงศ์โอภาสี ผู้จัดการทีมชาติไทยชุดยู-21 พร้อมด้วย นายชนินทร์ แก่นหิรัญ รองเลขาธิการฝ่ายกฎหมายสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เดินทางไปเยี่ยมพร้อมให้กำลังใจ "เจ้าไอซ์" สิทธิโชค กันหนู ที่โรงพยาบาลเอกชนบุรีรัมย์ เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา โดย สิทธิโชค เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ไม่รู้ตัวว่าเจ็บหนัก เพิ่งมารู้ตอนกลับมาถึงบุรีรัมย์ จึงมาเช็คที่โรงพยาบาล ขอโทษที่ไม่สามารถรับใช้ทีมชาติไทยได้ และขอบคุณสโมสรที่ดูแลตนเป็นอย่างดี เรื่องนี้ไม่อยากให้เกิดขึ้น พร้อมฝากเพื่อนร่วมทีมให้คว้าแชมป์ให้ได้

ด้านนายแพทย์อนันต์ โลหะพัฒนบำรุง แพทย์ผู้รักษา กล่าวว่า อาการของสิทธิโชค มีอาการกระดูกหัก ต้องทำการผ่าตัด แต่ด้วยความที่ สิทธิโชค อายุยังน้อย กระดูกน่าจะสมานได้ภายใน 1-2 เดือน และคาดว่าจะกลับมาลงสนามได้ภายใน 6 เดือน

ขณะที่ "คุณเดียร์" วทันยา วงศ์โอภาสี ผู้จัดการทีม เปิดเผยว่า รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และให้กำลังใจ สิทธิโชค ให้หายโดยเร็ว เพื่อกลับมารับใช้ทีมชาติ ซึ่งตน และ สมาคมกีฬาฟุตบอล พร้อมดูแลอย่างเต็มที รวมถึงขอบคุณและขอโทษสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ แฟนบอล กับเหตุการณ์นี้ด้วย

สำหรับทีมชาติไทยชุดยู-21 จะมีการรวมตัวอีกครั้งในวันที่ 30 พฤษภาคม ก่อนที่จะเดินทางไปประเทศมาเลเซียในวันที่ 1 มิถุนายนนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook