ฟีม ออกจากไอซียูเชื่อเซ็นสัญญาทันโมโตทู

ฟีม ออกจากไอซียูเชื่อเซ็นสัญญาทันโมโตทู

ฟีม ออกจากไอซียูเชื่อเซ็นสัญญาทันโมโตทู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายอารักษ์ พรประภา กรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ยังคงมั่นใจว่า "รัฐภาคย์ วิไลโรจน์" นักบิดทีมไทย ฮอนด้า พีทีที สิงห์แซก จะคัมแบ็คได้การเซ็นสัญญากับต้นสังกัด ก่อนจะบิดโมโตทู ได้ทันเปิดฤดูกาล 2011 หลังอาการดีขึ้นเป็นลำดับ และออกจากห้องไอซียู เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ความคืบหน้าล่าสุด อาการบาดเจ็บของ รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดหนึ่งเดียวของไทยในเวิลด์จีพี ที่ประสบ อุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซค์คว่ำ ที่จังหวัดชลบุรี เมื่อวันจันทร์ที่ 6 ธันวาคม ที่ผ่านมา และยังคงรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฏร์ ล่าสุดมีรายงานว่า "ฟีม" ได้รับไฟเขียวจากแพทย์ ให้ออกจากห้องไอซียูแล้ว แต่ยังขอให้งดเยี่ยมต่อไป

โดยอาการล่าสุดของนักบิด วัย 22 ปี ตอนนี้ นายอารักษ์ พรประภา กรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ที่ได้ไปเยี่ยมมา เผยว่า "ฟีม มีอาการดีขึ้นเป็นลำดับ สามารถพูดคุยได้แทบจะปกติแล้ว แต่ยังปวดหัวจากอาการ สมองปวมเป็นระยะ ซึ่งต้องรับการรักษาด้วยการให้ยาต่อไป ส่วนความทรงจำก่อนเกิดอุบัติเหตุที่ยังจำเหตุการณ์ไม่ได้ หมอยืนยันว่า เป็นเรื่องปกติของคนไข้ที่ไม่น่ากังวล แต่อาจต้องใช้เวลาสักระยะ"

พร้อมกันนี้ยังเผยถึงอนาคตในการกลับไปแข่งขันโมโตทู ในปีหน้าว่า "นับเป็นสัญญาณที่ดีของฟีมที่ฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งถือว่า เกินความคาดหมายของแพทย์ด้วยซ้ำไป ส่วนเรื่องจะกลับไปลงแข่งขัน ผมเองเชื่อมั่นว่าฟีมจะกลับไปบิดในสนามแข่งในระดับโลกได้แน่นอน"

อย่างไรก็ตาม นายอารักษ์ ยังกล่าวเช่นกันว่า "เวลานี้ฟีม ยังต้องอยู่ในช่วงการทำกายภาพบำบัด ขณะที่การรักษาตัวทางแพทย์ขอดูอาการต่อไปอีกระยะ ซึ่งสำหรับอาการทางสมอง อาจต้องเฝ้าระวังเป็นพิเศษต่อไปอีก 5-6 สัปดาห์ ส่วนเรื่องการกลับไปบิดในปีหน้าเปราเลส (ทีมบอส) ยืนยันกับผมว่า ยังเฝ้าติดตามอาการอย่างใกล้ชิด เพื่อการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการในปีหน้า"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook