เวสต์แฮม จ่อซิวซิfเวลล์-แถมยืมโอเวนจากผี

เวสต์แฮม จ่อซิวซิfเวลล์-แถมยืมโอเวนจากผี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เวสต์แฮม ยูไนเต็ด หวังแก้ปัญหาแนวรุกสุดฝืด ด้วยการเตรียมยื่นข้อเสนอดึงตัว ไมเคิล โอเว่น ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพ ในช่วงปีใหม่นี้ ในรูปแบบสัญญายืมตัว

ก่อนหน้านี้ เวสต์แฮม นั้น ได้พยายามดึงตัวผู้เล่นบิ๊กเนม มาร่วมถิ่น อัพตัน พาร์ค ในรูปแบบสัญญายืมตัว มาหลายราย ไม่ว่าจะเป็น เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ดาวยิงชาวโตโก ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือ จะเป็น เดวิด เบ็คแฮม ปีกขวาซูเปอร์สตาร์ชาวอังกฤษ ที่ปัจจุบันค้าแข้งให้กับ แอลเอ กาแล็คซี่ ก่อนที่จะโดนบอกปฏิเสธไปทั้งหมด

อย่างไรก็ตาม ในกรณีของ โอเว่น วัย 30 ปี นั้น ถือว่ามีความเป็นไปได้พอสมควร เนื่องจากตอนนี้เขากลายเป็นส่วนเกินในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นที่เรียบร้อย โดยนอกจากฟอร์มการเล่น จะไม่ดีแล้ว ยังโดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน จนแทบไม่ได้ลงสนาม ทำให้ เวสต์แฮม นั้น หวังที่จะยืมตัว เบบี้โกล มาใช้งานจนจบซีซั่น เพื่อแก้ปัญหาภาวะปืนฝืดของทีม ที่ถึงตอนนี้ ยิงไปได้เพียงแค่
16 ประตู จากการลงสนามในพรีเมียร์ ลีก 18 เกม

นอกจาก โอเว่น แแล้ว ล่าสุดยังมีรายงานว่า เวสต์แฮม นั้นใกล้ที่จะได้ตัว สตีฟ ซิดเวลล์ มิดฟิลด์ของ แอสตัน วิลล่า มาร่วมรังเต็มที โดยถ้าหากว่า ไม่มีอะไรผิดพลาด อดีตแข้งโหดของเชลซี จะได้มาคุมเกมในแดนกลางให้กับ เวสต์แฮม ในช่วงปีใหม่นี้ค่อนข้างแน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook