แฟนซี้ด! ปาเกียวได้คิว ดวลหมัดมอสลีย์ปีหน้า

แฟนซี้ด! ปาเกียวได้คิว ดวลหมัดมอสลีย์ปีหน้า

แฟนซี้ด! ปาเกียวได้คิว ดวลหมัดมอสลีย์ปีหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บ็อบ อารัม โปรโมเตอร์คนดัง ยัน แมนนี่ ปาเกียว นักมวยในสังกัดเตรียมขึ้นฟาดปากกับ มอสลี่ย์ กลางปีหน้าอย่างแน่นอน ที่พิกัด 147 ปอนด์

บ๊อบ อารัม บิ๊กบอสแห่ง "ท็อป แร้งค์" ค่ายมวยชั้นนำของโลก ได้ประกาศยืนยันแล้วว่า แมนนี่ ปาเกียว โคตรมวยแห่งยุคชาวฟิลิปปินส์ จะขึ้นชกกับ อดีตแชมป์ 3 รุ่น เชน มอสลี่ย์ ยอดมวยจอมเก๋าชาวอเมริกัน อย่างแน่นอน ในวันที่ 7 พ.ค. นี้ที่ เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ ลาส เวกัส รัฐเนวาด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา

มีชื่อของนักชกชื่อดังหลายราย ที่ตกเป็นข่าวว่า จะเป็นคู่ชกคนต่อไปของ ปาเกียว ไม่ว่าจะเป็น ฮวน มานูเอล มาร์เกซ หรือ จะเป็น อังเดร เบรโต้ ก่อนที่ อารัม จะเผยว่า สุดท้าย ปาเกียว นั้น ได้เลือก เชน วัย 39 ปี เป็นคู่ชกคนต่อไปของเขา ในที่สุด

โดย อารัม ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า ปาเกียว อยากเจอกับ มอสลี่ย์ เพราะว่า มอสลี่ย์ นั้น มีชื่อเสียงมากกว่าอีก 2 คน นี่คือชื่อที่ถูกเลือก เขาเลือกคนที่มีชื่อเสียงคุ้นหูแฟนๆ มากที่สุด เพราะมันจะได้เป็นไฟต์การชกที่น่าสนใจ มอสลี่ย์ คือ นักชกที่อันตรายเป็นอย่างมาก เขาเป็นนักสู้ที่เจ้าเล่ห์ มีประสบการณ์สูง ซึ่งไฟต์นี้ จะเป็นการชกที่น่าสนใจของคนทั่วโลก อย่างแน่นอน"

ส่วนพิกัดน้ำหนักในการชกครั้งนี้ จะอยู่ที่รุ่น เวลเตอร์เวท 147 ปอนด์ ซึ่งเป็นพิกัดที่ ปาเกียว เจ้าของแชมป์ ดับเบิ้ลยูบีโอ คนปัจจุบัน เอาชนะ มิเกล ค็อตโต้ และ โจชัว คล็อตเตย์ ในช่วงปีที่ผ่านมา

 

<< ลีลาหมัดเด็ดๆ แมนนี่ ปาเกียว และ เชน มอสลี่ย์ >>

 

 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ แฟนซี้ด! ปาเกียวได้คิว ดวลหมัดมอสลีย์ปีหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook