เพื่อนซี้อ้างไทเกอร์เตรียมมีแฟนใหม่แล้ว

เพื่อนซี้อ้างไทเกอร์เตรียมมีแฟนใหม่แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากไทเกอร์ วูดส์ ประกาศแยกทาง เอลิน นอร์เดเกรน อดีตภรรยาสาวสวย อย่างเป็นทางการในวันที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยทั้งคู่รักกันยาวนานถึง 6 ปี โดยทั้งคู่มีพยานรักร่วมกัน 2 คน คือ แซม บุตรสาววัย 3 ขวบ และชาร์ลี บุตรชายวัย 1 ขวบ

ล่าสุดเพื่อนสนิทของ ไทเกอร์ ที่ไม่ประสงค์ออกนาม ออกโรงแฉว่า ตอนนี้ อดีตนักกอล์ฟมือ 1 โลกชาวอเมริกัน มีความสุขมากที่ได้กลับมาใช้ชีวิตโสดอีกครั้ง หลังจากหย่าร้างกับ เอลิน อดีตภรรยาสาวชาวสวีดิช โดยไม่ได้มีความทุกข์เหมือนคนอกหักตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด นอกจากนั้นเผยต่อไปด้วยว่า ไทเกอร์ เตรียมวางแผนเริ่มต้นชีวิตใหม่กับคู่ชีวิตคนใหม่ด้วย

โดย เพื่อนของ โปรวัย 34 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน ทีเอ็มซี สื่อแนวซุบซิบชื่อดังของสหรัฐ ว่า ล่าสุดที่ ได้คุยกับไทเกอร์ เขาบอกว่าตอนนี้เป็นโสดแล้ว ความรู้สึกของเขาดูมีความสุขมากไม่เหมือนกับคนที่เสียใจเลิกกับแฟนเลยด้วยซ้ำ ตนมองว่านี่คือช่วงเวลาที่เขาต้องการ ช่วงเวลาที่ไม่ต้องคิดถึงเรื่องราวในอดีตที่ปวดใจ คิดถึงแต่อนาคตที่สดใสในภายภาคหน้าเท่านั้น ซึ่งเขามักจะย้ำกับตนอยู่เสมอว่าอย่าพูดถึงเรื่องในอดีตที่ผ่านพ้นไปแล้ว เพราะมันไม่เกิดประโยชน์อันใดนอกจากคำว่า เสียใจ

นอกจากนี้ เพื่อนของ วูดส์ แฉต่อไปว่า แน่นอนว่าเรื่องราวที่ผ่านมาของเขามันน่าสะเทือนใจยิ่งนัก แต่มันก็เป็นอดีตไปแล้ว เราจะจมอยู่กับสิ่งที่ไม่สามารถย้อนคืนมาไม่ได้ ซึ่ง วูดส์ เองก็คิดเช่นกัน เขาจึงเตรียมวางแผนการเริ่มต้นชีวิตใหม่กับครอบครัวใหม่ ซึ่งตอนนี้ไม่ต้องบอกก็คงรู้นะว่าหนุ่มโสดอย่างเขาจะมีเสน่ห์ร้อนแรงแค่ไหน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook