ไชยา! ทิ้งนครปฐม ลั่นซื้อทีมในลาวดีกว่า!
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/4/24642/Chaiya.jpgไชยา! ทิ้งนครปฐม ลั่นซื้อทีมในลาวดีกว่า!

    ไชยา! ทิ้งนครปฐม ลั่นซื้อทีมในลาวดีกว่า!

    2010-12-30T04:00:36+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    "ไชยา สะสมทรัพย์"  ทิ้งเก้าอี้ ประธานสโมสรฟุตบอลนครปฐมเอฟซี แล้ว ยัน ไม่อุทธรณ์ หลัง ทีมโดนโทษแบน ห้ามลงแข่ง 2 ปี ขอเอาเงินไปทำทีมฟุตบอลในลาว ดีกว่า

    นายไชยา สะสมทรัพย์ ในฐานะประธานสโมสรฟุตบอลนครปฐม เอฟซี เปิดเผย ไอ.เอ็น.เอ็น. ผ่าน เอ็มบี แชนแนล ภายหลัง สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย มีคำตัดสินแบนทีมนครปฐม ห้ามลงแข่งขัน 2 ปี

    โดยระบุว่าตนเองได้ลาออกจากการเป็นประธานสโมสรทีมฟุตบอลนครปฐมแล้ว ซึ่งได้ไปซื้อทีมฟุตบอลที่ประเทศลาวแทน เนื่องจาก กรรมการที่ประเทศลาว มีคุณภาพ ซึ่งหากใครคิดจะมาทำทีมนครปฐมต่อ ตนเองก็ยินดีสนับสนุนให้เดือนละ 1 แสนบาท พร้อมข้าวสารอีก เดือนละ 5 กระสอบ

    ส่วนที่ตัดสินใจไปทำทีมฟุตบอลในต่างประเทศนั้น เพราะขยะแขยงกับคุณภาพของกรรมการไทย ที่เป็นอยู่ ที่ผ่านมาก่อนหน้านี้เคยทำหนังสือ และ CD ร้องเรียนการทำหน้าที่กรรมการไปแล้ว แต่ก็ไม่มีผลอะไรเกิดขึ้น

    ส่วนเหตุการณ์ที่ผ่านมานั้น ตนเชื่อว่า มีการวางแผนมา เนื่องจากแข่งทุกครั้งตนจะจัดหาเจ้าหน้าที่ สารวัตรทหาร มาคอยดูแล แต่ครั้งที่เกิดเรื่อง ปรากฏว่ามีสารวัตรทหาร เดินทางมาจากกรุงเทพ


    ซึ่งการแข่งนัดอื่น ๆ ไม่เคยมา ขณะที่ก็อยากตั้งข้อสังเกตว่า เรื่องที่เกิดขึ้น กรรมการถูกทำร้าย ตนอยากถามว่า หากคนดูไม่มองเห็นภาพการไร้คุณภาพของกรรมการ จะพุ่งเป้าไปทำร้ายทำไม คนไม่เคยรู้จัก ไม่เคยพบหน้ากันจะไปทำร้ายกันทำไม

    พร้อมกับ อยากฝากไปยังผู้เกี่ยวข้องว่า หากนักกีฬา ทำผิด มีโทษใบเหลือง ใบแดง แต่ถ้ากรรมการไร้คุณภาพ จะทำอย่างไร ส่วนเรื่องโทษแบนนั้น นายไชยา กล่าวว่า คงไม่มีการอุทธรณ์ ใด ๆ ทั้งสิ้น

    อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ ไชยา! ทิ้งนครปฐม ลั่นซื้อทีมในลาวดีกว่า!