คิมชนะแคโรไลน์เทนนิส84เวิลด์อินวิเทชันส์

คิมชนะแคโรไลน์เทนนิส84เวิลด์อินวิเทชันส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
การแข่งขันเทนนิสรายการพิเศษ "84 เวิลด์ เทนนิส อินวิเทชั่นส์" เพื่อร่วมเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคล เฉลิมพระชนมพรรษา 7 รอบ 5 ธันวาคม 2554 แข่งขันเมื่อช่วงเย็นวันที่ 1 มกราคม ที่ผ่านมา ณ สนามเซ็นเท็นเนียลพาร์ค โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ต จ.ประจวบคีรีขันธ์

ผลการแข่งขันในคู่ระหว่าง แคโรไลน์ วอซเนียคกี นักเทนนิสสาวมือ 1 ของโลกชาวเดนมาร์ก พบ คิม ไคลจ์สเตอร์ส มือ 3 ของโลกชาวเบลเยียม ผลการแข่งขันปรากฏว่า คิม ไคลจ์สเตอร์ส ชนะ แคโรไลน์ วอซเนียคกี 2-1 เซต (6-3, 4-6, 12-10)

ขณะที่ผลการแข่งขันในประเภทชายคู่ ระหว่างมือวางอันดับ 1 โลกจากสหรัฐอเมริกา บ็อบ- ไมค์ ไบรอัน ที่พบกับ สนฉัตร-สรรชัย รติวัฒน์ ผลการแข่งขันปรากฏว่า บ็อบและไมค์ ไบรอัน คู่แฝดชาวอเมริกัน สามารถเอาชนะไป 2-0 เซต (6-1, 6-4)

สำหรับโปรแกรมต่อไปของบรรดานักเทนนิส มือท็อปโลก แคโรไลน์ จะเดินทางกลับในวันที่ 3 มกราคม เพื่อไปแข่งขันเทนนิสรายการพิเศษ ที่ ฮ่องกงต่อ ทางด้าน คิม ไคลจ์สเตอร์ส จะร่วมกิจกรรมทำอาหารไทย ในวันที่ 3 มกราคม ซึ่งนอกจากนี้ คิม ยังกล่าวกับผู้ดูแลว่า เธอสนใจจะเดินทางไปเที่ยววัดห้วยมงคลอีกด้วย และมีกำหนดเดินทางกลับในวันที่ 4 มกราคม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook