"อินทรีอันดามัน" มั่น มีดีพอคว้าชัยจาก "พลังเพลิง"

"อินทรีอันดามัน" มั่น มีดีพอคว้าชัยจาก "พลังเพลิง"

"อินทรีอันดามัน" มั่น มีดีพอคว้าชัยจาก "พลังเพลิง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"โค้ชยศ" เผย ลูกทีมมีความพร้อมเต็มที่ เกมบุกเยือน "พลังเพลิง" เชื่อ จะสามารถคว้า 3 แต้มกลับบ้านได้ไม่ยากนัก

พล ชมชื่น หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีม "อินทรีอันดามัน" กระบี่ เอฟซี ได้ให้สัมภาษณ์ก่อนพาทีมบุกเยือนถิ่น "พลังเพลิง" พีทีที ระยอง ว่า สภาพทีมตอนนี้มีความพร้อมค่อนข้างมาก ก็อาจจะต้องเช็คความฟิตของผู้เล่นตัวหลัก ซึ่งอาจจะมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยในบางราย ผลจากที่เอาชนะกับลำปาง 1-0 แมทช์ล่าสุด ก็ได้เห็นว่าฟอร์มการเล่นของลูกทีมพัฒนาขึ้นเรื่อยๆแล้ว

ตอนนี้ทีมมีพัฒนการที่ดีขึ้น โดยเฉพาะการครองบอล และจังหวะจบ ในเกมกับลำปางเรามีโอกาสสร้างจังหวะจบค่อนข้างเยอะ ก็จะเดินหน้าสร้างมาตรฐานในการเล่นต่อไป มั่นใจว่าถ้าเกิดเด็กๆ รวมใจกันเล่น และรักษามาตรฐานของตัวเองได้ เกมพรุ่งนี้ก็จะเป็นเกมที่สนุก แล้วก็เรามีคะแนนดีขึ้นเรื่อยๆ เราก็จะพยายามรักษาอันดับ และจะเก็บ 3 แต้มกลับกระบี่ให้ได้ครับ" โค้ชยศ กล่าว

นอกจากนั้น กุนซือของกระบี่ เอฟซี ยังได้กล่าวถึงทีมพีทีที ระยอง คู่แข่งในเกมนี้ว่า พอจะทราบข้อมูลมาว่ามีการเปลี่ยนแปลงค่อนข้างเยอะ แมทช์นี้เป็นแมทช์ช่วงท้ายของเลกแรก มีการสับเปลี่ยนหมุนเวียนผู้เล่นที่เข้ามาและออกไปค่อนข้างมากพอสมควร พีทีที ระยอง เป็นทีมที่ดีและมีคุณภาพ ก็ได้ศึกษาเทปในแมทช์ล่าสุดที่เขาเล่น ได้เห็นทั้งจุดแข็งและจุดอ่อนของ ก็มีแทคติกที่เตรียมไว้สำหรับการเล่นเพื่อคว้าชัยได้แน่

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของกระบี่ เอฟซี จะมีคิวบุกไปเยือน พีทีที ระยอง ที่พีทีที สเตเดี้ยม ในวันพุธที่ 22 มิถุนายนนี้ เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง ทรูวิชั่นส์ 358 (ไทยไทย)

ที่มาจาก http://www.thaileague.co.th/

ขอบคุณภาพจาก เพจ Krabi Football Club - สโมสรฟุตบอลกระบี่ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook