เอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ "สิงห์" นำ 10 ผู้โชคดี ลุยสนามแข่งระดับโลก ลุยแคมเปญ "สิงห์ เวิลด์ ออฟ สปีด" ปี 3

เอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ "สิงห์" นำ 10 ผู้โชคดี ลุยสนามแข่งระดับโลก ลุยแคมเปญ "สิงห์ เวิลด์ ออฟ สปีด" ปี 3

เอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ "สิงห์" นำ 10 ผู้โชคดี ลุยสนามแข่งระดับโลก ลุยแคมเปญ "สิงห์ เวิลด์ ออฟ สปีด" ปี 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ผู้นำมอเตอร์สปอรต์เมืองไทย และผู้สนับสนุนการแข่งขันมอเตอร์ สปอร์ตระดับโลก เปิดแคมเปญย้ำความสำเร็จต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 กับแคมเปญ “สิงห์ เวิลด์ ออฟ สปีด” (Singha World of Speed)  พาผู้โชคดีสัมผัสเกมการแข่งขันความเร็วระดับโลกใน 4 รายการมอเตอร์สปอร์ตยักษ์ใหญ่ที่สิงห์ได้ให้การสนับสนุน  

โดยเริ่มประเดิมรายการแรกด้วยการพา 10 ผู้โชคดีบินลัดฟ้าตะลุยแดนดินน้ำหอม ประเทศฝรั่งเศส  สัมผัสศึกแข่งรถยนต์ทางเรียบรายการใหญ่ระดับโลก “เอฟไอเอ เวิลด์ เอนดูแรนซ์ แชมป์เปี้ยนชิพ” – เลอมังส์ 24 ชั่วโมง (FIA World Endurance Championship) แบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ  พร้อมมีโอกาสได้ใกล้ชิดกับทีมแข่ง เอเอฟ คอร์เซ่ ทีมแข่งระดับโลกที่สิงห์ ให้การสนับสนุน แบบสมราคา !! ผู้นำวงการมอเตอร์สปอร์ต

บริษัท สิงห์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ในฐานะเป็นผู้นำวงการมอเตอร์สปอร์ตไทย และผู้สนับสนุนการแข่งขันกีฬามอเตอร์สปอร์ตระดับโลก  อาทิ การแข่งขันรถสูตรหนึ่ง (F1) , เฟอร์รารี่ ชาลเลนท์, SUPER GT 2016, GT Asia ,  GT Championship (AF Corse Team - WEC)



และการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบ  MotoGP?  จนร่วมไปถึงการให้การสนับสนุนนักขับระดับโลก อย่าง คีมี่ ไรโคเนน และแซนดี้  สตูวิค นักขับรถสูตรสามมาอย่างต่อเนื่อง และในปีนี้ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ยังคงตอกย้ำการเป็นผู้นำแห่งวงการมอเตอร์สปอร์ต จัดแคมเปญ “Singha World of Speed”  เป็นที่ 3 ติดต่อกัน

เพื่อให้กับแฟนๆมอเตอร์สปอร์ตชาวไทยผู้รักในกีฬาความเร็ว ได้มีโอกาสสัมผัสประสบการณ์ความเร็วระดับโลกแบบเอ๊กซ์คูลซีพ ให้ผู้ที่ชื่นชอบในเรื่องของความเร็ว ได้มาร่วมสนุก พร้อมชิงสิทธิ์ร่วมเดินทางสัมผัสกีฬามอเตอร์สปอร์ตแบบใกล้ชิดติดขอบสนาม  4  สนาม อย่าง  การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ FIA World Endurance Championship  , การแข่งขันรถสูตรหนึ่ง F1 , การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก  Moto GP  และ ศึกรถยนต์ทางเรียบ GT Asia



ล่าสุดเมื่อวันที่ 16 มิ.ย. ที่ผ่านมา คุณวรวุฒิ ภิรมย์ภักดี  รองกรรมการผู้จัดการ  บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ได้นำคณะผู้โชคดีในแคมเปญ “สิงห์ เวิลด์ ออฟ สปีด” พร้อมคู่ค้าของบริษัทฯ  เดินทาง ลัดฟ้าสู่เมืองเลอมองประเทศฝรั่งเศส  ร่วมชมการแข่งขันแข่งขันรถยนต์ทางเรียบรายการ   “เอฟไอเอ เวิลด์ เอนดูแรนซ์ แชมป์เปี้ยนชิพ” - เลอมังส์ 24 ชั่วโมง ( FIA World Endurance Championship)  ในช่วงระหว่างวันที่ 16-21 มิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา ที่เมืองเลอมังส์ ประเทศฝรั่งเศส  

โดยเหล่าผู้โชคดีนอกจากจะได้สัมผัสบรรยากาศของการแข่งขันรถยนต์รายการระดับโลกแบบเอ็กซ์คลูซีฟแบบติดของสนาม รวมทั้งได้เห็นการทำงานของทีมแข่ง และนักแข่งระดับโลกอย่างใกล้ชิดแล้ว ยังได้
 
คุณอัญชลี ชมชื่น สาวสวยจากเมืองเชียงใหม่ ผู้หลงใหลในความเร็ว 1 ในผู้โชคดี ที่ได้เดินทางร่วมทริปนี้ บอกถึงความรู้สึกว่า  " ตื่นเต้นและดีใจมากหลังจากที่ได้ทราบว่าผ่านการคัดเลือก ได้เดินทางร่วมแคมเปญนี้ ยิ่งได้เดินทางไปพร้อมทีมงานที่เป็นกันเอง พร้อมผู้โชคดีท่านๆอื่นด้วย"



"ทำให้บรรยากาศในทริปสนุกสนานมาก ไฮไลท์สำคัญวันที่ได้เข้าไปสัมผัสการแข่งขันความเร็วระดับโลกระดับโลกอย่าง การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบรายการ เอฟไอเอ เวิลด์ เอนดูแรนซ์ แชมป์เปี้ยนชิพ - เลอมังส์ 24 ชั่วโมง  ที่ได้จัดการแข่งขันมายาวนานกว่าร้อยปี ถือว่าเป็นอะไรที่สุดยอดมาก"

"และความพิเศษที่สิงห์จัดให้คือการได้เข้าไปสัมผัสบรรยากาศในสนามที่ใช้ในการแข่งขัน บรรยากาศของกองเชียร์ เสียงรถในสนาม ได้จับมือกับนักแข่ง และใกล้ชิดกับรถแข่งจริงที่ใช้ในสนาม เป็นประสบการณ์ที่ที่หาที่ไหนไม่ได้ เกินความคาดหมาย เป็นครั้งแรกครั้งหนึ่งในชีวิตที่ยากจะลืมเลยค่ะ"

"นอกจากนั้นเรายังได้ไปเที่ยวชมสถานที่สำคัญในฝรั่งเศส ได้เปิดประสบการณ์ใหม่ในการเรียนรู้วัฒนธรรมความเป็นอยู่ การทานอาหารแบบท้องถิ่นของชาวฝรั่งเศสแท้ๆอีกด้วย เป็นประสบการณ์ที่มีค่าจริงๆค่ะ อยากชวนคนที่รักในความเร็วเหมือนพวกเรา เข้ามาร่วมแคมเปญกันเยอะๆ แล้วคุณจะรู้ว่า มันสุดยอดจริงค่ะ"



โดยหลังจากนี้แคมเปญ “สิงห์ เวิลด์ ออฟ สปีด” ปี 3 ยังเหลืออีก 3 รายการ ให้ผู้ที่รักในความเร็วเข้า ร่วมกิจกรรม ลุ้นสิทธิ์ไปสัมผัสรายการความเร็วระดับโลก รายการละ 5 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง

อาทิ การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก  Moto GP  ที่ประเทศออสเตรีย ระหว่างวันที 11-16 ส.ค.59 , การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ GT Asia  ที่เมืองเซียงไฮ้ ประเทศจีน  ระหว่างวันที่ 18-23 สิงหาคม 59 และ การแข่งขันรถยนต์สูตร 1 ( F1)  ที่ประเทศญี่ปุ่น ระหว่างวันที่  6-11 ตุลาคม

ผู้ที่สนใจสามารถร่วมเปิดประสบการณ์ความเร็วระดับโลก สามารถติดตามรายละเอียดได้ทางwww.Singhaworldofspeed.com  , Fanpage www.facebook.com/singhaworldofspeed

งานนี้บอกได้คำเดียว บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด จัดหนัก จัดเต็ม แน่นอน หากคุณเป็นแฟนกีฬามอเตอร์สปอร์ตตัวจริง พลาดไม่ได้อย่างเด็ดขาด!

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ "สิงห์" นำ 10 ผู้โชคดี ลุยสนามแข่งระดับโลก ลุยแคมเปญ "สิงห์ เวิลด์ ออฟ สปีด" ปี 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook