ท่าเรือเปิดตัว "อาทิตย์" หวังเสริมแนวรับให้แข็งแกร่งขึ้น

ท่าเรือเปิดตัว "อาทิตย์" หวังเสริมแนวรับให้แข็งแกร่งขึ้น

ท่าเรือเปิดตัว "อาทิตย์" หวังเสริมแนวรับให้แข็งแกร่งขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"สิงห์เจ้าท่า"เปิดตัว"อาทิตย์ ดาวสว่าง"เป็นทางการ ก่อนเจ้าตัวลงช่วยทีมเจอระยอง เกมที่วันเสาร์ผ่านมา ด้าน"มาดามแป้ง"หวังนักเตะพิสูจน์ตัวเองกับเกมฟุตบอลอีกครั้ง

สโมสรการท่าเรือ เอฟซี ได้เปิดตัว "เจ้าแบ็ค" อาทิตย์ ดาวสว่าง ปราการหลังเข้ารังสิงห์เจ้าท่าอย่างเป็นทางการ ก่อนเริ่มเกมกับระยอง เอฟซี เมื่อวันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมา

โดยเจ้าตัวประเดิมเป็นตัวจริงในสีเสื้อท่าเรือของเกมนี้ด้วย ด้าน"มาดามแป้ง"นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี เผย เป็นโอกาสดีในเกมนี้ที่ตนจะขอเปิดตัว อาทิตย์ ดาวสว่าง อย่างเป็นทางการ ซึ่งผลงานในสนามของอาทิตย์จะเป็นหนึ่งสีสันให้กับทีม และเป็นบทพิสูจน์ตัวนักเตะเองสำหรับการร่วมงานกับการท่าเรือ เอฟซีครั้งนี้
 
"ขอต้อนรับสมาชิกครอบครัวคนใหม่อย่างเป็นทางการ แป้งขอให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้น้อง ให้โอกาสเขาทำหน้าที่และพิสูจน์ตัวเองกับฟุตบอลอีกครั้ง แป้งหวังว่าแฟนบอลสิงห์เจ้าท่าทุกคนจะยังคงรักและเป็นกำลังใจให้กับนักกีฬาของเรา และครอบครัวนี้ต่อไป แป้งเชื่อว่าถ้าเราร่วมกันทำงาน ทุ่มเทไปด้วยกัน เข้าใจ เห็นอกเห็นใจซึ่งกันและกัน มองเป้าหมายและจุดหมายเดียวกัน เราก็จะสามารถก้าวสู่ความสำเร็จ สานต่อตำนานสิงห์เจ้าท่าไปด้วยกันในเลกสองนี้"ประธานการท่าเรือกล่าวปิดท้าย
 
สำหรับอาทิตย์ ดาวสว่าง ลงสนามให้กับทัพสิงห์เจ้าท่า ไปแล้ว 1 เกม โดยออกสตาร์ทเป็นตัวจริง 11 คนแรก และมีส่วนสำคัญในการช่วยทีมไม่ให้เสียประตูหลายๆครั้ง ส่วนโปรแกรมต่อไปการท่าเรือ มีคิวบุกไปเยือนบางกอก เอฟซี ในวันพุธที่ 29 มิถุนายน ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ บางมด เวลา 18.00 น.


ข่าวจาก : http://www.thaileague.co.th
ภาพจากเพจสโมสร : การท่าเรือ เอฟซี Port FC

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook