​"สุพรรณบุรี" เผยสุดช็อคหลัง "ริคาร์โด" ตัดสินใจลาออก

​"สุพรรณบุรี" เผยสุดช็อคหลัง "ริคาร์โด" ตัดสินใจลาออก

​"สุพรรณบุรี" เผยสุดช็อคหลัง "ริคาร์โด" ตัดสินใจลาออก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้จัดการทั่วไป "ช้างศึกยุทธหัตถี" รับ ทุกคนรู้สึกตกใจกับการตัดสินใจของ เทรนเนอร์ชาวสเปน ยันสโมสรไม่เคยกดดัน ชี้ให้สิทธิ์การทำงานเต็มที่ ย้ำเป็นความต้องการของเจ้าตัว

ขออวยพรให้โชคดีและประสบความสำเร็จในอนาคต เผยตั้ง "โค้ชโย่ง" รักษาการกุนซือชั่วคราว ประเดิมบู๊ "ฉลามชล"


นาย ณัฐ ชยุติมันต์ ผู้จัดการทั่วไปสโมสรฟุตบอลสุพรรณบุรี เอฟซี ออกเปิดเผยหลังการตัดสินใจประกาศลาออกจากตำแหน่งกุนซือ ของ ริคาร์โด โรดริเกซ โดยกล่าวยอมรับว่า

ทุกคนในสโมสรรู้สึกตกใจกับการตัดสินใจของของเทรนเนอร์ รายดังกล่าว ที่เข้ามายื่นขอลาออกโดยไม่แจ้งสาเหตุ พร้อมยืนยันว่าทางสโมสรไม่เคยกดดัน และให้โอกาสการอย่างเต็มที่ในการทำทีมมาโดยตลอด

“ที่ผ่านมาเราให้โอกาสการทำทีมแก่เขามาตลอด แม้ทีมอยู่ในช่วงที่ผลงานไม่ดี เราก็ยังให้เขาคุมทีมต่อไป เพราะเชื่อมั่นในศักยภาพของเขา แถมยังเสริมทัพตัวผู้เล่นที่ดีเข้ามาในเลกสอง เราต้องการให้เขาอยู่กับเราต่อไป

แต่สุดท้ายแล้วมันเป็นการตัดสินใจของเขา ทางสโมสรไม่สามารถห้ามความต้องการของเขาได้ สุดท้ายสิ่งเดียวที่เราพูดจากลากัน คือ การอวยพรขอให้เขาโชคดีกับอนาคตของเขาและขอบคุณสำหรับที่ผ่านมา

โดยตอนนี้ทีมคงต้องเริ่มหากุนซือรายใหม่มาคุมทัพแทน” นาย ณัฐ กล่าวทิ้งท้าย

ล่าสุดทางสโมสร สุพรรณบุรี เอฟซี ได้แต่งตั้ง วรวุธ ศรีมะฆะ ประธานพัฒนาเทคนิคของสโมสร ดำรงตำแหน่งกุนซือรักษาการ ลงคุมทีมข้างสนามนัดเปิดบ้าน

ต้อนรับการมาเยือนของ ชลบุรี เอฟซี ศึกโตโยต้าไทยลีก วันพุธที่ 29 มิถุนายนนี้ ที่สนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง ทรูโฟร์ยู

ข่าวจาก http://www.thaileague.co.th/

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook