ตำนาน หงส์แดง หนุน ปู่รอย ทำทีมต่อ

ตำนาน หงส์แดง หนุน ปู่รอย ทำทีมต่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เควิน คีแกน จอห์น บาร์นส์ และ สตีฟ แม็คมานามาน อดีตผู้เล่นระดับซูเปอร์สตาร์ของ ลิเวอร์พูล ออกมาหนุน"ปู่รอย" รอย ฮ็อดจ์สัน ว่าจะพาทีมประสบความสำเร็จได้ แต่ขึ้นอยู่ว่า จะกระตุ้นนักเตะได้มากแค่ไหน

"ผู้คนมักคิดว่าคุณมีอีก 1 เกม ก่อนถูกปลดออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม แต่ขณะเดียวกัน มันก็เป็นอีก 1 เกมที่จะได้พลิกสถานการณ์ของทีมกลับมา หาก รอย กระตุ้นลูกทีมให้ทำสิ่งนั้นได้ พวกเขาจะได้ผลการแข่งขันที่ดี" เควิน คีแกน ให้ความเห็น

ขณะที่ จอห์น บาร์นส์ ได้เผยว่า "ถ้าหากทีมมีผลการแข่งขันที่ดีหลายๆ นัด เอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมเอฟเอ คัพ และยังชนะอีกต่อไปเรื่อยๆ หลังจากนั้น สิ่งต่างๆ ก็จะเปลี่ยนแปลง แต่หากคุณแพ้ คุณก็ต้องเจอความกดดันโดยเฉพาะอย่างยิ่งการอยู่ในสโมสรใหญ่"

ด้าน สตีฟ แม็คมานามาน ได้แสดงความเชื่อมั่นว่า รอย ฮ็อดจ์สัน จะประสบความสำเร็จหากนักเตะร่วมใจกันและจะต้องเอาชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมเอฟเอ คัพ ให้ได้ "แฟนๆ ส่งเสียงแสดงความไม่พอใจ หากทีมไม่ชนะ และ
เล่นไม่ดี แต่วิธีเดียวที่จะเปลี่ยนแปลงมันได้ คือ ชนะในเกมที่พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกเอฟเอ คัพ แฟนบอลจะหยุดตะโกนไล่ฮ็อดจ์สัน และถ้าหากเราเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ในสัปดาห์ถัดไป แฟนบอลจะเริ่มส่งเสียงเป็นกำลังใจและหนุนหลังทีม ถ้าหากชนะต่อไปเรื่อยๆ ทีมก็สามารถจบใน 8 อันดับแรกของฤดูกาลได้ง่ายๆ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook