"สิงห์ออลสตาร์ 2016" ฟุตบอลที่สานต่อกับคำว่า "เป็นผู้ให้ในวันที่มีทุกอย่าง"

"สิงห์ออลสตาร์ 2016" ฟุตบอลที่สานต่อกับคำว่า "เป็นผู้ให้ในวันที่มีทุกอย่าง"

"สิงห์ออลสตาร์ 2016" ฟุตบอลที่สานต่อกับคำว่า "เป็นผู้ให้ในวันที่มีทุกอย่าง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ย้อนหลังไปหลายปีก่อน "ทีมสิงห์ออลสตาร์" คือทีมฟุตบอล ที่มีเหล่าดาราคนดังรวมตัวกัน เพื่อมาเจอะเจอกันในสังเวียนลูกหนัง พร้อมกับลงวาดลวดลายในสิ่งที่ตัวเองคลั่งไคล้กับสิ่งที่เรียกว่า "ฟุตบอล"  

ชื่อเสียงในเวลานั้น ผมเชื่อว่าหลายคนก็คงรู้จักกันดี เพราะมันไม่ได้บ่อยครั้งนักที่เราจะได้เห็นดาราตัวจริงเสียงจริง โชว์ฝีเกือบบนผืนหญ้าเช่นนี้

จากวันนั้น....ถึงวันนี้ ทีมฟุตบอล "สิงห์ออลสตาร์" ได้เดินทางมาถึงเวอร์ชั่นปี 2016  และครั้งนี้พวกเขากลับมาเพื่อตอบสนองความต้องการของเหล่าเซเล็ปดารา ที่รักในเกมฟุตบอล

 
"ฟุตบอลดาราและเหล่าคนดัง" ไม่ใช่คำตอบว่าคุณมีดี หรือคุณเป็นดาราที่โด่งดังแล้วก็แค่มาเตะฟุตบอลให้แฟนๆได้ใกล้ชิดเท่านั้น

ทีม "สิงห์ออลสตาร์" เวอร์ชั่นใหม่ ภายใต้การนำทีมของ "ต๊อด" ปิติ ภิรมย์ภักดี หนึ่งในผู้บริหารหนุ่มไฟแรงจาก "สิงห์ คอร์เปอเรชั่น" ได้มองเห็นถึงสิ่งที่คนมีโอกาสน้อยกว่า และ พร้อมจะสร้างสิ่งที่เรียกว่า "คุณประโยชน์" ให้เกิดขึ้นในที่ต่างๆ ของประเทศไทย โดยใช้ "ฟุตบอล" เป็นตัวนำทาง

"ต๊อด" ที่รับบทเป็นผู้จัดการทีม เขาคนนี้นอกจากจะเป็นผู้ริเริ่มก่อตั้งทีมนี้ เขายังทุ่มเทเพื่อให้ทีม "สิงห์ ออล สตาร์" กลับมาเป็นที่รู้จักของคนทั่วไปอีกหน

 
โดยครั้งนี้ยังมีเหล่าขุนพลนักเตะผู้มีใจรักในกีฬาฟุตบอล ทั้งเหล่าซุปตาร์ดารา นักกีฬาคนดัง และบุคคลในวงการต่างๆที่พร้อมจะก้าวไปทำภารกิจด้วยอุดมการณ์ที่เหมือนกันนั่นคือ "เป็นผู้ให้ในวันที่มีทุกอย่าง"

ไม่แปลกใจเลยที่ชื่อของ เต๋า-สมชาย เข็มกลัด , แก้ว พงษ์ประยูร , สมจิตร จงจอหอ , โจ้-สืบศักดิ์ ผันสืบ  ,หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ , มอส -ปฏิภาน เหล่าทวีกานต์, จอหน์ บราโว , ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย , เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียพอ และ ดาราชื่อดังรุ่นใหม่ๆ และนักกีฬาแถวหน้าของไทยอีกมากมายกว่า 40 คน จะตอบรับเข้าร่วมทีมแบบไม่ต้องคิดเลย  

พวกเขาเหล่านี้ประเดิมเกมแรกในนาม "ทีมสิงห์ออลสตาร์ ปี 2016"  อย่างเป็นทางการ เมื่อวันวันเสาร์ที่ 10 ที่ผ่านมา ที่สนาม "ยูไนเต็ด สเตเดี้ยม" รังเหย้าของสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด  

ซึ่งถือเป็นการเปิดตัวทีม "สิงห์ ออล สตาร์2016" ขึ้นเป็นครั้งแรก โดยลงสนามดวลกับทีม "วีไอพี จังหวัดเชียงราย" และ "สโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด"


โดยรายได้จากการจำหน่ายเสื้อที่ระลึกครั้งนี้ นำไปเป็นทุนการศึกษาให้แก่นักเรียนและช่วยเหลือ โรงเรียนพิทักษ์เกียรติวิทยา อ.เวียงปาเป้า จ.เชียงราย ประสบอัคคีภัย เมื่อเดือน พฤษภาคมที่ผ่านมาอีกด้วย

ซึ่งเกมการแข่งขันในวันนั้น ก็ได้รับการตอบรับจากผู้คนในจังหวัดเชียงรายเป็นอย่างดี และน่าชื่นใจที่มีชาวเชียงให้เข้ามาให้กำลังใจและร่วมชมเกมนี้อย่างมากมาย

จุดมุ่งหมายของการแข่งขันไม่ใช่ผลแพ้-ชนะ แต่พวกเขาได้นำพากีฬาฟุตบอลที่ทุกคนทั่วโลกรัก มาสร้างประโยชน์และทำกิจกรรมการกุศลร่วมกัน

 
การได้เปิดคลีนิคสอนฟุตบอลให้กับเด็กๆ ได้แชร์ประสบการณ์ร่วมกันกับผู้คนในท้องถิ่นนั้นๆ ถือว่าเป็นเรื่องราวที่ดีๆ ที่อย่างให้คนทั่วไปได้รับรู้ในสิ่งนี้

นอกจากนี้ ยังได้นำเงินรายได้จากส่วนต่างๆ ไปช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนและจำเป็น โดยมีความตั้งใจที่จะเดินทางไปทั่วประเทศเพื่อร่วมแข่งขันกับทีมต่างๆ ตามเจตนารมณ์ในการ "เป็นผู้ให้ในวันที่มีทุกอย่าง"

"สิงห์ออลสตาร์" ในวันนี้ กำลังเดินหน้าและออกเดินทาง เพื่อสร้างความสุขไปทั่วประเทศ ตามสิ่งที่พวกเขาบอกเสมอว่า "การเป็นผู้ให้นั่นมันยิ่งใหญ่เสมอ"  


เรื่องโดย "บ.ส้มซิ่ง"

<< ประมวลภาพทีมสิงห์ออลสตาร์ >>

 

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ "สิงห์ออลสตาร์ 2016" ฟุตบอลที่สานต่อกับคำว่า "เป็นผู้ให้ในวันที่มีทุกอย่าง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook