หงส์ทาบฮามันน์เป็นสตาฟฟ์-ปลด6แมวมอง

หงส์ทาบฮามันน์เป็นสตาฟฟ์-ปลด6แมวมอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สื่ออังกฤษ ประโคมข่าว ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตห้องเครื่องทีมชาติเยอรมัน มีโอกาสที่จะกลับมา ลิเวอร์พูล ในฐานะหนึ่งในทีมสตาฟฟ์โค้ชของ เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีมป้ายแดง คาด ฮามันน์ ยินดีรับข้อเสนอนี้แน่นอน

ฮามันน์ ซึ่งทำหน้าที่เป็นผู้เล่นผู้จัดการทีมให้กับ มิลตัน คีนส์ ดอนส์ (เอ็มเค ดอนส์) ด้วยสัญญา 1 ปี อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวไม่ได้ลงสนามอีกเลยนับตั้งแต่วันที่ 30 ตุลาคมเนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บ และเชื่อว่าคงจะได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีหากมีโอกาสได้กลับมาร่วมงานในถิ่นแอนฟิลด์ อีกครั้ง

อดีตกองกลางทีมชาติเยอรมัน เคยลงเล่นให้ หงส์แดง จำนวน 299 แมตช์ตลอดช่วง 7 ปี และเป็นผู้เล่นกำลังสำคัญนำ ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2005 รวมทั้งทริปเบิ้ลแชมป์ (ยูฟ่า คัพ, เอฟเอ คัพ และ คาร์ลิ่ง คัพ) ในปี 2001 ด้วย

ขณะที่ ดาเมียง โคมอลลี่ ผู้อำนวยการกีฬาชาวฝรั่งเศสของลิเวอร์พูล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิบัติการณ์ลดขนาดทีมขนานใหญ่ เมื่อสั่งปลดทีมแมวมองรวดเดียวถึง 6 คน โดยปรากฏชื่อของ เอดูอาร์โด้ มาเซีย หัวหน้าทีมแมวมองชาวสเปนด้วย นอกจากนี้ ทีมแมวมองที่ถูกไล่ออกนั้น ส่วนใหญ่ถูกดึงตัวเข้ามาในยุคของ ราฟา เบนิเตซ อดีตกุนซือแทบทั้งสิ้น

จาค็อบ ฟรีส-แฮนเซ่น พ่อของ มาร์ติน แฮนเซ่น ผู้รักษาประตูของทีมสำรอง หนึ่งในทีมแมวมองที่ถูกไล่ออกจากคำสั่งปลดยกชุดในครั้งนี้ เปิดเผยว่า ทีมงานที่ถูกดึงเข้ามาร่วมทีมในยุคของ ราฟา ถูกไล่ออกไปเกือบหมด เหลือแค่โค้ชชาวสเปนไม่กี่คนเท่านั้น มันเป็นเรื่องธรรมดาก็จริงเวลาที่มีผู้จัดการ หรือ ผอ.กีฬาคนใหม่ เข้ามา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook