มูรินโญ่ ยินดีหาก ฟาน นิสเตลรอย คืนทัพราชัน

มูรินโญ่ ยินดีหาก ฟาน นิสเตลรอย คืนทัพราชัน

มูรินโญ่ ยินดีหาก ฟาน นิสเตลรอย คืนทัพราชัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด เผย ยินดีอย่างมาก หาก รุด ฟาน นิสเตลรอย ย้ายคืนถิ่นราชันชุดขาวอีกครั้ง ยัน รู้จักดาวยิงหน้ายาว เป็นอย่างดี ย้ำตอนนี้จำเป็นจริงๆ ที่จะต้องได้กองหน้าเพิ่ม

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด ออกมายอมรับว่า ตนคงจะมีความสุขไม่น้อย ถ้าหาก รุด ฟาน นิสเตลรอย กองหน้าชาวดัตช์ของ ฮัมบูร์ก ย้ายมาล่าตาข่ายในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว หลังจากที่มีข่าวว่า รุด สนใจที่จะหวนกลับมาราชันชุดขาว อีกครั้ง

โดย มูรินโญ่ กล่าวว่า "ตอนนี้มีหลายคนเลยที่เรากำลังเล็งๆ อยู่ และถ้าสุดท้ายแล้ว เราได้ รุด ตนก็จะแฮปปี้มากๆ เราเคยอยู่ที่อังกฤษ ในช่วงเวลาเดียวกัน และก็รู้จักเขาดีทั้งในฐานะตัวนักเตะและคนธรรมดาๆ คนหนึ่ง ดีใจจริงๆ นะ ถ้าท้ายที่สุดเราได้ รุด มาร่วมทีม และมันก็เป็นเรื่องดีสำหรับเราด้วย ที่จะได้กองหน้าเพิ่มอีกหนึ่งคน เพราะตอนนี้เรามีกองหน้าน้อย ทั้งๆ ที่มีเกมให้ลงเตะเยอะมาก "

ตอนนี้ เรอัล มาดริด กำลังเดินหน้าหากองหน้าตัวใหม่อย่างจริงจัง เนื่องจาก กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกคนสำคัญชาวอาร์เจนไตน์ จำเป็นต้องพักแข้งยาวถึง 4 เดือน เลยทีเดียว หลังเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บตรงบริเวณแผ่นหลังที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อช่วงต้นสัปดาห์นี้ ส่งผลให้ทีมแชมป์ยุโรป 9 สมัย เหลือกองหน้าจริงๆ แค่ คาริม เบนเซม่า รายเดียวเท่านั้น
 
                                                                                                                                                                                                                                                   (ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook