บาโลฯโคตรคุย บอกหอกเรือใบเจ๋งสุดใน3โลก!

บาโลฯโคตรคุย บอกหอกเรือใบเจ๋งสุดใน3โลก!

บาโลฯโคตรคุย บอกหอกเรือใบเจ๋งสุดใน3โลก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาริโอ บาโลเตลลี่ ออกมาประกาศศักดาว่า คู่หัวหอกสามประสานในแดนหน้าทั้งตัวเขา, เอดิน เซโก้ และ คาร์ลอส เตเวซ เจ๋งกว่าแผงหน้าของ บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ซะอีก

ยังกร่างได้อีกสำหรับ มาริโอ บาโลเตลลี่ หอกมหาเกรียนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีพรีเมียร์ลีก ที่ออกมาประกาศศักดาว่าคู่หัวหอกสามประสานในแดนหน้าทั้งตัวเขา, เอดิน เซโก้ และ คาร์ลอส เตเวซ เจ๋งกว่าแผงหน้าของ บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ซะอีก แถมยังแขวะถึง โชเซ่ มูรินโญ่, ลิโอเนล เมสซี่ และ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ อีกต่างหาก

สตาร์วัย 20 ปีกล่าวว่า "คุณคิดว่าเรา, บาโลเตลลี่-เตเวซ-เซโก้ แย่หรอ? ในโลกนี้มีดีกว่านี้หรือเปล่า? ผมว่าไม่ แม้แต่ บาร์เซโลน่า และ เรอัล"

"มูรินโญ่ คือโค้ชที่ดีที่สุดในโลกแต่ในฐานะคนๆ หนึ่ง เขายังมีสิ่งที่ต้องเรียนรู้อีกมากเกี่ยวกับความสุภาพและความเคารพคน มันชินี่ คือโค้ชที่สำคัญที่สุดเท่าที่ผมเคยมีมา ในไม่ช้าเขาจะเป็นโค้ชที่ดีที่สุดในโลก ในฐานะคนเขาล้ำหน้า มูรินโญ่ ไป 10 กิโลเมตร"

"ผมไม่เชื่อว่า เมสซี่ จะสมควรได้รับบัลลง ดอร์ ที่จริงมันน่าจะเป็นของ เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์"

นอกจากนี้ บาโลเตลลี่ ยังออกมาโจมตี ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของสโมสรเอซี มิลาน และนายกรัฐมนตีของอิตาลีอีกด้วย หลังจาก แบร์ลุสโคนี่ ออกมาเปิดเผยเมื่อเร็วๆ นี้ว่า อันโตนิโอ คาสซาโน่ คือนักเตะที่ดีที่สุดในอิตาลี

โดยอดีตแข้งอินเตอร์ มิลาน กล่าวอย่างทะนงตนว่าตัวเองต่างหากคือนักเตะที่เก่งที่สุดบนแผ่น ดินมะกะโรนี "แบร์ลุสโคนี่พลาดซะแล้ว หรือเขายังไม่รู้จัก บาโลเตลลี่ ดีพอ"

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ บาโลฯโคตรคุย บอกหอกเรือใบเจ๋งสุดใน3โลก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook