สกู๊ป : Transfer Talk!

สกู๊ป : Transfer Talk!

สกู๊ป : Transfer Talk!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบคู่! ปืนทุ่ม 75 ลป.สอย "มาห์เรซ-ลากาเซ็ตต์"

-อาร์เซน่อลหวังรวบแบบแพ็คเกจด้วยการวางเงิน 75 ล้านปอนด์ในการล่าตัว ริยาด มาห์เรซ และอเล็กซานเดอร์ ลากาเซ็ตต์ จากการรายงานของสื่อหลายสำนัก (เดลี่ เมล์)

กลับบ้านเก่า! หงส์ขาวอ้าแขนต้อนรับโบนี่

-มีรายงานว่า สวอนซี ได้เตรียมหันกลับไปดึงตัว วิลฟรีด โบนี่ หัวหอกสำรองแมนฯ ซิตี้ กลับถิ่นเก่าอีกครั้งโดยมีเอฟเวอร์ตันให้ความสนใจอีกทีม (ซันเดย์ เอ็กซ์เพรส)

ยังไง!? แฉลูกากูว้อนท์กลับสิงห์

-งานนี้มีลับลมคมใน เมื่อ เดอะ ซัน สื่อจอมแฉเผยบทคำพูดของ โรเมลู ลูกากู ที่บอกว่าต้องการกลับถิ่นเก่าเชลซีโดยพร้อมไปสะสางภารกิจที่เคยล้มเหลวในอดีตให้ลุล่วง (เดอะ ซัน)

รอชม! ไก่เปิดตัว"เอ็นกูดู"จันทร์นี้

-จอร์จ-เควิน เอ็นกูดู ปีกตัวเก่งมาร์กเซย์เตรียมที่จะเปิดตัวเป็นสมาชิกใหม่ของสเปอร์สในวันนี้หลังตรวจร่างกายผ่านเรียบร้อยแล้ว (อินดิเพนเดนท์)

ขี้ตืดเกิน! เผยบรูซไขก๊อกฮัลล์เหตุไร้งบใช้

-มีการเปิดเผยเบื้องหลังที่ สตีฟ บรูซ ตัดสินใจโบกมืออำลา ฮัลล์ ซิตี้ ออกมา โดยมีรายงานว่า ทีมตราเสือนั้นไม่ยอมให้งบเจ้าตัวใช้นั่นทำให้อดีตกุนซือเบอร์มิงแฮมน้อยใจพร้อมลาออกซะเลย (เดอะ มิร์เรอร์)

กล้าก็ยื่นมา! ค้อนปักป้ายขายอ็อกซ์ฟอร์ด 18 ลป.

-งานนี้ใครกล้าก็เชิญยื่นมาได้เลย หลัง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ปักป้ายขาย รีซ อ็อกซ์ฟอร์ด ดาวรุ่งของตน 18 ล้านปอนด์โดยมีสองทีมดังจากแมนเชสเตอร์ให้ความสนใจ (เดลี่ เมล์)

รับทรัพย์ดีกว่า! แฉอดัมส์ปัดเป็นโค้ชปืนมุ่งสู่จีนแทน

-โทนี่ อดัมส์ ปฏิเสธโอกาสมาเป็นโค้ชอาร์เซน่อลชุด ยู-18 ปี โดยเจ้าตัวตัดสินใจที่จะบินลัดฟ้าข้ามทวีปเป็นกุนซือ ชงซิ่ง หลี่ฟาน ทีมในลีกจีนแทน (เทเลกราฟ)

มันจบแล้ว! หงส์ถอนดีลซิลินสกี้

-หลังยืดเยื้อกันอยู่นานล่าสุดมีรายงานว่า ลิเวอร์พูล ได้ตัดสินใจถอนข้อเสนอจากการไล่ล่าตัว เพียร์ส ซิลินสกี้ มิดฟิลด์ตัวเก่งอูดิเนเซ่หลังไม่สามารถตกลงค่าตัวกันได้นั่นเอง (กาเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต)

ชอบของนอก! โบโร่แอบเหล่มิดฟิลด์ลีลล์

-ไอตอร์ การันก้า กุนซือมิดเดิ้ลสโบรห์นิยมของต่างชาติจริงๆหลังเพิ่งจะคว้า เนเกรโด้ และ อันโตนิโอ บาร์รากัน มาสู่ทีมได้สำเร็จล่าสุดเบนเป้าไปล่าตัว อิบราฮิม อมาดู มิดฟิลด์จากลีลล์ (เลอกิ๊ป)

สู้ไหมเรือ!? กุนขอค่าเหนื่อยเพิ่มเท่าตัว

-เป็ป กวาร์ดิโอล่า มีภารกิจสำคัญในการต้องรั้งตัว เซร์คิโอ อเกวโร่ ยอดดาวยิงให้อยู่กับทีมต่อหลังเปิดการเจรจาต่อสัญญาใหม่ทว่าแทบผงะเมื่อเจ้าตัวต้องการค่าเหนื่อยมากกว่า 200,000 ปอนด์/สัปดาห์ที่กำลังรับอยู่ (เดอะ ซัน)

ไม่น่าพลาด! เชสนี่จ่อกลับโรม่ายืมตัว

-อุตส่าห์ออกตัวแรงว่าอยากกลับอาร์เซน่อลแต่ล่าสุดดูเหมือน วอยเชียค เชสนี่ จะได้อยู่โรม่าต่ออีกปีหลังไร้ชื่อไปตะลุยอเมริกากับทีมปืนโตท่ามกลางข่าวที่ว่าโรม่าเตรียมขอยืมตัวใช้งานอีกครั้ง(สกาย อิตาเลีย)

อนาคตไกล! หมาป่าเหล่แข้งวันเดอร์คิดร่วมทัพ

-นอกจาก วอลเชียค เชสนี่ ที่กำลังจะได้อีกครั้งแล้ว มีรายงานเพิ่มเติมว่า อาแอส โรม่า เตรียมที่จะดึงตัว ยูริ เตเลม็องส์ ปีกดาวรุ่งจากอันเดอร์เลชท์ร่วมทัพเช่นกัน (กาซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต)

เอาแล้ว! เอเย่นต์ยันบาร์ซ่าเข้าถกโชนาส

-สงสัยไม่น่าพลาดหอกใหม่สำหรับบาร์เซโลน่าเมื่อมีการยืนยันจากเอเย่นต์ของ โชนาส แข้งตัวเก๋าเบนฟิก้าว่า ทีมดังจากคาตาลันรุกคืบเข้าคุยกับลูกค้าของตนและมีโอกาสสูงที่จะปิดดีลในอนาคตอันใกล้ (โกล)

ขอนะ! ท็อฟฟี่ยื่น 12.5ลป.สู่ขออินดี้

- โรนัลด์ คูมัน นายใหญ่เอฟเวอร์ตันกำเงิน 12.5 ล้านปอนด์ให้กับเอฟซี ปอร์โต้ เพื่อดึงตัว บรูโน่ มาร์ติน อินดี้ มาเสริมหลังช่วงซัมเมอร์นี้ (เดอะ ซัน)

ไม่ใช้ก็ขอ! มิลานแอบหวังสิงห์ปล่อยกวาดราโด้

- สโมสร เอซี มิลาน ตกเป็นข่าวว่า กำลังให้ความสนใจ ฮวน กวาดราโด้ ปีกสำรองเชลซีอย่างหนักพร้อมแอบหวังลึกๆว่าทีมสิงห์บลูส์จะยินยอมปล่อยแข้งรายนี้ให้ตนยืมใช้งาน (คอร์ริเอรี่ เดลโล่ สปอร์ต)

เอามาปั้น! แมวทาบผีขอยืม "คีน"

- ซันเดอร์แลนด์ที่เพิ่งได้ เดวิด มอยส์ มาคุมทีมเข้าติดต่อกับแมนฯ ยูไนเต็ดแล้วเพื่อขอดึงตัว วิล คีน หัวหอกดาวรุ่งมาเล่นแบบยืมตัวจนจบซีซั่นนี้ (เดลี่ เมล์)

Hot Gossip : ผีปิดดีลป็อกบา!?

-อาจถึงคราวที่ ปอล ป็อกบา จะได้ย้ายมา แมนฯ ยูไนเต็ด จริงๆหลังมีข่าวจากเดลี่ เมล์ เมื่อวานนี้ว่า ทั้งสองสโมสรตกลงราคากันได้แล้วเรียบร้อยที่ 110 ล้านปอนด์โดย มิโน่ ไรโอล่า เอเย่นต์คนดังได้บินไปที่ไมอามี่ที่ซึ่งแข้งยูเว่กำลังพักผ่อนอยู่ด้วย

-ด้าน จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ นักข่าวชื่อดังกล่าวว่า มิโน่ ไรโอล่า จะยังคงอยู่ที่ไมอามี่กับป็อกบาจนกว่าจะปิดดีลสำเร็จเลยทีเดียว พูดง่ายๆว่างานนี้เอเย่นต์คนเก่งทุ่มสุดตัว

-ขณะที่ ป็อกบา นั้น หากตัดสินใจย้ายซบปีศาจแดงจริงก็จะได้เงินราว 290,000 ปอนด์/สัปดาห์ยังไม่รวมโบนัสอื่นๆในสัญญาอีก เรียกได้ว่าหากคืนถิ่นเก่าจริงส่อแววอิ่มท้องกันถ้วนหน้า

Best of the Day : เรือใบขอเบิ้ลสอง!?

หลังจากตกเป็นข่าวกับทั้ง จอห์น สโตนส์ และ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง มานานนมทว่ายังไม่สามารถปิดดีลได้ซักทีนั้น ล่าสุดมีรายงานจาก เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์ ว่า

ในตอนนี้แมนฯ ซิตี้ใกล้เคียงกับการคว้าสองสตาร์ดังเข้าสู่ทีมแล้วหลังได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการ

ตามรายงานนั้นระบุว่า เป็ป กวาร์ดิโอล่า นั้นเอาจริงกับการคว้าสองยอดแข้งรายนี้ และ ได้วางงบไว้ที่คนละ 50 ล้านปอนด์ขึ้นไป โดยเป็นที่เชื่อกันว่ารายของ จอห์น สโตนส์ ไม่น่าจะมีปัญหาเนื่องจากเอฟเวอร์ตันตั้งราคาไว้ที่เรตนี้พอดี

ฝั่ง โอบาเมยอง นั้นดอร์ทมุนด์ต้องการค่าตัวที่ไม่ต่ำกว่า 65 ล้านปอนด์ทว่าจากสถานการณ์ล่าสุดที่ตัวนักเตะก็มีความต้องการย้ายทีมเช่นกันทำให้มีโอกาสสูงที่ทีมเสือเหลืองจะยอมปล่อยยอดดาวยิงออกจากทีมด้วยราคาที่ต่ำกว่าที่ตั้งไว้

งานนี้หากได้มาจริงไม่ต้องแชมป์พรีเมียร์ลีกหากแต่ "ยูฟ่า ชปล." ที่โหยหาสาวกเรือใบทั้งหลายก็มีสิทธิ์ฝันเช่นเดียวกัน!!!

Quote of the Day :

เอเมรี่: “เปแอสเชยังต้องการมาตุยดี้”

"มาตุยดี้เป็นผู้เล่นที่สุดมหัศจรรย์ และ ยังมีสัญญากับเปแอสเช เขามาเก็บตัวกับเราช้าเพราะเขาได้ลงเล่นในเกมนัดชิงยูโร 2016 ที่เพิ่งจบไป"

"เรากำลังตั้งตารอคอยร่วมงานกับเขาอยู่ ผมเฝ้ารอให้เขากลับมา เขาเป็นผู้เล่นชั้นยอด และ แน่นอนว่าโดยธรรมชาติแล้วผมย่อมไม่ต้องการเสียแข้งชั้นนำเช่นนี้ไป"

- วิวาทะของ อูไน เอเมรี่ บิ๊กบอสเปแอสเชที่ยืนยันว่า แบลสต์ มาตุยดี้ ยังมีอนาคตกับทีมแม้จะตกเป็นข่าวว่ามีสิทธิ์ย้ายทีมหลังสโมสรเพิ่งคว้า ครีโซเวียค มาจากเซบีย่าก็ตาม

งานนี้สาวก "ผีแดง-ราชัน" หรือบรรดาบิ๊กทีมทั้งหลายต้องฟังไว้! ฟอร์มดีกับทีมชาติขนาดนี้เชื่อว่า เอเมรี่ คงไม่ปล่อยง่ายๆแน่ หรือหากสุดท้ายปล่อยตัวออกจากทีมจริงราคาคงแพงหูฉี่ไม่พอป็อกบาอย่างแน่นอน!

ชื่อคอลัมน์ Transfer Talk

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook