Transfer Talk : ข่าวซุบซิบซื้อขายนักเตะประจำวัน

Transfer Talk : ข่าวซุบซิบซื้อขายนักเตะประจำวัน

Transfer Talk : ข่าวซุบซิบซื้อขายนักเตะประจำวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังไงแน่!? ผีเพิ่มเงิน 92ลป.ปิดดีลป็อกบา

-ลือรายวันจริงๆเมื่อมีรายงานจาก เดอะ การ์เดี้ยน ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจเพิ่มเงินเป็น 92 ล้านปอนด์เพื่อปิดดีล ปอล ป็อกบา อย่างไรก็ตามทางยูเวนตุสยังคงต้องการเงินเพิ่มอีก 10 ล้านยูโร (เดอะ การ์เดี้ยนส์)

เตรียมการแต่เนิ่นๆ! ม้าลายหมายหัวมาติช

-ด้านยูเวนตุสได้หมายหัว เนเมนย่า มาติช มิดฟิลด์เชลซีเอาไว้แล้วหากว่ามีอันต้องเสีย ปอล ป็อกบา แข้งตัวเก่งให้กับแมนฯ ยูไนเต็ดจริง (เดอะ มิร์เรอร์)

รักจริง! หงส์ทุ่ม 8ลป.สู่ขอชิลเวลล์

-ลิเวอร์พูลยังคงตามตื้อเลสเตอร์เพื่อขอซิวตัว เบน ชิลเวลล์ ไม่เลิกโดยได้เพิ่มเงินเป็น 8 ล้านปอนด์เพื่อซื้อแบ็คดาวรุ่งวัย 19 ปีเข้าร่วมทีม โดยข้อเสนอนี้จะเป็นการยื่นครั้งสุดท้ายแล้วของหงส์แดง (เดอะ ซัน)

เก็บเวล! ไก่จ่อปล่อยเอ็นจิเย่ให้โอแอ็ม

-สเปอร์สเตรียมปล่อยตัว คลินตัน เอ็นจิเย่ หอกดาวรุ่งให้กับโอลิมปิก มาร์กเซย์ใช้งานในช่วงซัมเมอร์นี้หลังตกลงกันได้แล้วพร้อมกับมีอ็อปชั่นซื้อขาดที่ 7 ล้านปอนด์ (เดอะ มิร์เรอร์)

ตัวแทนบัคก้า! ค้อนเล็ง เบน เยดเดอร์ เสริมคม

-เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เตรียมที่จะดึงตัว วิซซาม เบน เยดเดอร์ หัวหอกจากตูลูสมาใช้งานช่วงซัมเมอร์นี้หากว่าพลาดตัว คาร์ลอส บัคก้า ดาวยิงตัวเก่งเอซี มิลาน (เดลี่ เมล์)

ศึกชิงนาง! พาเลซฟัดหม้อแย่งตัว "เบราฮิโน่"

-คริสตัล พาเลซ และ สโต๊ค ซิตี้ เปิดศึกแย่งตัว ไซโด้ เบราฮิโน่ ศูนย์หน้าอนาคตไกลเวสต์บรอมวิชโดยได้ทุมเงินราว 23 ล้านปอนด์ให้กับทาง "เดอะ แบ็กกีส์" พิจารณาซึ่งก็ถูกตอบรับทั้งสองดีลแล้ว (เดอะ การ์เดี้ยนส์)

ลือไปเรื่อย! งูโต้ข่าวดึง "เดอ บัวร์" เสียบแทน "มันโช่"

- อินเตอร์ มิลานออกมาปฏิเสธข่าวที่ว่า พวกเขาเตรียมที่จะดึงตัว แฟรงค์ เดอ บัวร์ เข้าเสียบแทน โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือคนปัจจุบันของทีมโดยยืนยันว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด (โกล)

อ่อยหนัก! บรูม่าปลื้มเซบีย่าสนใจ

- บรูม่า ปีกดาวรุ่งกาลาตาซารายสุดปลืเมที่ตกเป็นข่าวลือว่าได้รับความสนใจจาก อาแอส โรม่า โดยได้ยกทีมหมาป่าว่าเป็นสโมสรใหญ่อย่างไรก็ดีตนเองยังคงมีความสุขกับกาลาตาซารายดี (โกล)

ไม่น่าพลาด! เชสนี่โอเคอยู่หมาป่าต่ออีกปี

- วอยเชียค เชสนี่ ตกเป็นข่าวว่า ตอบรับข้อเสนอของ อาแอส โรม่า แล้วในการอยู่กับทีมด้วยสัญญายืมตัวอีกหนึ่งปีหลังจากที่ไม่สามารถแย่งตำแหน่งตัวจริงกับอาร์เซน่อลได้ (กาซซ่าแมร์ก้าโต้)

จะเอาให้ได้! ตราหมีสู้ไม่ถอยคว้าคอสต้าคืนรัง

-แอต.มาดริด ยังคงไม่ลดละความพยายามที่จะคว้าตัว ดิเอโก้ คอสต้า ดาวยิงตัวเก่งของเชลซีแม้ว่า อันโตนิโอ คอนเต้ เพิ่งจะออกมายืนยันว่าไม่ต้องการปล่อยโดยเตรียมยื่นข้อเสนอให้พิจารณาอีกครั้งในเร็วๆนี้ (เดอะ มิร์เรอร์)

เข้าก๊วนดัตช์! หงส์เล็งวิลเลี่ยมส์เสริมแบ็ค

-ลิเวอร์พูล ยังคงเน้นไปที่กลุ่มนักเตะชาวฮอลแลนด์อย่างต่อเนื่องเมื่อเตรียมติดต่อไปยังพีเอสวีเพื่อดึงตัว เจโทร วิลเลี่ยมส์ ฟูลแบ็คตัวเก่งเข้าสู่ถิ่น แอนด์ฟิลด์ (ลิเวอร์พูล เอ็คโค่)

ควบสอง! หม้อปิดดีลอัลเลน-รามาดอน

-สโต๊ค ซิตี้ มาแรงแซงโค้งเมื่อเตรียมปิดดีล โจ อัลเลน และ รามาดอน โซบี้ สองแข้งในวันนี้โดยเชื่อว่าทั้งคู่มีค่าตัวร่วมกันถึง 18.5 ล้านปอนด์เลยทีเดียว (อินดิเพนเดนท์)

กลางแทบล้น! ปืนไม่หนำขอซิว "โบรโซวิช"

-แม้จะคว้า กรานิต ชาก้า ไปแล้วทว่าดูเหมือนอาร์เซน่อลจะยังเสริมกลางไม่หนำใจล่าสุดติดต่อไปยังอินเตอร์ มิลานแล้วเรียบร้อยเพื่อขอซิวตัว มาร์เซโล่ โบรโซวิช มิดฟิลด์คนเก่งร่วมทัพ (กาซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต)

หงส์ขาวหวังสอยแข้งไก่ 8ลป.

-สวอนซี ซิตี้ ทีมดังจากพรีเมียร์ลีกเตรียมติดต่อไปยังสเปอร์สเพื่อนร่วมลีกเพื่อขอดึง อเล็กซ์ พริตชาร์ด แข้งสำรองไปใช้งานหลังไม่สามารถหาตำแหน่งตัวจริงเจอโดยพร้อมจ่ายให้ราว 8 ล้านปอนด์(เดอะ มิร์เรอร์)

ขอสอง! ค้างคาวเหล่ดูโอ้บาร์ซ่าร่วมทัพ

-บาเลนเซียเตรียมอาศัยจากการที่ทั้ง คริสเตียน เทลโล่ และ มาร์ติน มอนเตย่า สองแข้งสำรองบาร์เซโลน่าที่ไร้ตำแหน่งในทีมด้วยการดึงทั้งคู่เข้าร่วมถิ่น เมสตาย่า สเตเดี้ยม ก่อนตลาดปิด (มาร์ก้า)

ไม่ใช้ก็ขอ! เบซิคตัสอาสาชุบเลี้ยงตูราน

-มีรายงานจาก ฟานาติก สื่อชื่อดังตุรกีเข้ามาว่า ในตอนนี้ เบซิคตัส ทีมดังองประเทศเตรียมติดต่อไปยังบาร์เซโลน่าเพื่อขอดึงตัว อาร์ด้า ตูราน ไปใช้งานจนจบซีซั่นนี้หลังไร้ตำแหน่งตัวจริงในทีม (ฟานาติก)

Hot Gossip : มาติชตัวแทนป็อกบา!?

-ไม่แน่เหมือนกันที่อนาคตของเนเมนย่า มาติช จะลงเอยกับยูเวนตุสในบั้นปลายหลังสื่อหลายสำนักรายงานตรงกันว่าในตอนนี้เจ้าตัวคือเป้าหมายหลักที่ยูเว่กำลังให้ความสนใจ

-โดยเดลี่ เมล์ ได้เปิดเผยว่า แข้งทีมชาติเซอร์เบียคือหนึ่งในเป้าหมายที่ มัสซิโม่ อัลเลกรี เล็งเอาไว้หากว่าสุดท้ายทีมตัดสินใจปล่อย ปอล ป็อกบา ให้กับแมนฯ ยูไนเต็ด จริง

-ซึ่งเดอะ มิร์เรอร์ ก็ได้รายงานเพิ่มเติมว่า การเข้ามาของ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ นั้นก็ทำให้ เนเมนย่า มาติช ไม่พอใจและอาจเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้เจ้าตัวย้ายซบถิ่น ยูเวนตุส สเตเดี้ยม งานนี้คงต้องมาตามกันต่อว่า บทสรุปสุดท้ายจะมหากาพย์เรื่องนี้จะลงเอยเช่นไร!?

Best of the Day : ชีวิตใหม่ของปาโต้กับเรือดำน้ำ!?

หลังจากประสบความล้มเหลวกับเชลซีเนื่องจากแทบไม่ได้ลงซักนัดก่อนถูกส่งตัวกับโครินเธี่ยนส์ล่าสุดดูเหมือนว่าปฐมบทใหม่ในชีวิตของ "อเล็กซานเดอร์ ปาโต้" อาจได้เวลาผจญภัยอีกครั้ง

มีการเปิดเผยจากอาสสื่อชื่อดังสเปนว่า ในตอนนี้ บีญาร์เรอัล ทีมดังของประเทศกำลังตามจีบ "เจ้าเป็ดน้อย" อย่างหนักและพร้อมให้โอกาสพิสูจน์ตนเองกับทีมในลีกกระทิงดุ

ไม่เพียงแต่เรือดำน้ำหากแต่ลาซิโอก็ให้ความสนใจเช่นเดียวกัน หลังล้มเหลวกับสิงห์บลูส์คงต้องมาตามกันต่อว่า ปาโต้ เริ่มเข็ดกับบอลยุโรปแล้วหรือยังฤาจะขอลองดูอีกซักตั้งกับชีวิตในต่างแดน!?

เอเมรี่: พอช : "ม่องห่วง...ผมคุมไก่ต่อแน่!"

"ข่าวลือของผมก็แค่เรื่องขำขันธรรมดา มีกระแสข่าวมากมายบนหน้าสื่อแต่ความจริงก็คือผมยังคงมีความสุขดีกับสเปอร์ส"

"ผมเพิ่งจะต่อสัญญากับสโมสรออกไป และนี่ไม่ใช่เวลาเหมาะสมที่จะย้ายทีม ผมจะคุมสเปอร์สต่อไปอย่างแน่นอน"

-บนหน้าสื่อนี้ไม่ใช่จะมีแต่ความเคลื่อนไหวของนักเตะเสมอไปหากแต่ตำแหน่งกุนซือเราก็ให้ความสนใจเช่นกัน ดังเช่นคำให้การของ เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ กุนซือคนเก่งที่ยืนยันว่าข่าวกับทีมชาติอาร์เจนติน่าไม่เป็นความจริง

โดย "หนุ่มพอช" ยืนยันว่า ขอคุมสเปอร์สต่อตราบเท่านั้นพร้อมกับไม่สนใจข่าวลือไร้สาระเนื่องจากเพิ่งจะต่อสัญญากับทีมไปหมาดๆเอง

เอ้า! งานนี้สาวก "ไก่เดือยทอง" สบายใจได้หายห่วงแน่นอนจ้าาา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook