จับติ๊วเพลย์ออฟ ด.1 สระบุรี พบ นราธิวาส

จับติ๊วเพลย์ออฟ ด.1 สระบุรี พบ นราธิวาส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก เป็นประธานจับฉลากประกบคู่การแข่งขันฟุตบอล ดิวิชั่น 1 รอบเพลย์ออฟ เพื่อหา 1 ทีม เข้าร่วมเล่นในลีกดิวิชั่น 1 ให้ครบ 18 ทีม ในฤดูกาล 2011 ณ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย โดยทีมที่ได้สิทธิ์เข้าแข่งขันรอบเพลย์ออฟ ประกอบด้วย ปราจีนบุรี เอฟซี, นราธิวาส เอฟซี, สระบุรี เอฟซี และ ระยอง เอฟซี

การแข่งขันฟุตบอลรอบเพลย์ออฟ ในครั้งนี้ แข่งแบบแพ้ตกรอบ และนักเตะที่ได้รับใบแดง ในทัวร์นาเมนต์นี้ จะโดนแบบในนัดต่อไปในทันที หากเสมอกันในเวลา 90 นาที ในรอบแรกจะหาผู้ชนะด้วยการยิงจุดโทษ ส่วนในนัดชิงชนะเลิศ จะมีการต่อเวลาพิเศษ 30 นาที หากยังเสมอกันอยู่ จะยิงลูกจุดโทษตัดสินหาผู้ชนะ เพื่อได้สิทธิ์เข้าแข่งขันในลีกดิวิชั่น 1 ในฤดูกาลหน้าต่อไป

สำหรับผลการจับฉลากประกบคู่ออกมาเป็นดังนี้ คู่ที่ 1 สระบุรี เอฟซี พบ นราธิวาส เอฟซี, คู่ที่ 2 ระยอง เอฟซี พบ ปราจีนบุรี เอฟซี โดยจะแข่งขันวันที่ 24 ม.ค.นี้ คู่แรก สระบุรี เอฟซี พบ นราธิวาส เอฟซี แข่งขันในเวลา 16.00 น. และคู่ที่ 2 ระยอง เอฟซี พบ ปราจีนบุรี เอฟซี แข่งขันในเวลา 18.30 น. และชิงชนะเลิศ แข่งขันในวันที่ 26 มกราคม 2554 เวลา 17.00 น. ที่ สนาม ลีโอ สเตเดียม รังเหย้าของ ทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook