ไม่มีปัญหา! "ชบาแก้ว" ถลุง "สิงคโปร์" 8-0 ลิ่วรอบรองฯ

ไม่มีปัญหา! "ชบาแก้ว" ถลุง "สิงคโปร์" 8-0 ลิ่วรอบรองฯ

ไม่มีปัญหา! "ชบาแก้ว" ถลุง "สิงคโปร์" 8-0 ลิ่วรอบรองฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน
วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม 2559
ไทย 8-0 สิงคโปร์


เริ่มเกมช่วง 10 นาที่แรกเป็นทัพชบาแก้วที่ดาหน้าบุกใส่ สิงคโปร์ อย่างไม่ยั้งและมีจังหวะจบสกอร์หลายหนจาก ธนีกาญจน์ แดงดา รวมถึง อนุชศรา หมายเจริญ ทว่ายังไม่สามารถส่งบอลผ่านมือ นูร์ รอสมาน ได้

นาทีที่ 26 ทีมชาติไทยมาได้ประตูออกนำ 1-0 จากฟรีคิกระยะร่วม 40 หลาเยื้องมาทางขวา อนุชศรา หมายเจริญ ปั่นด้วยซ้ายบอลพุ่งเสียบใต้คานอย่างสุดสวย

3 นาทีถัดมาชบาแก้วหนีเป็น 2-0 จากเกมรุกฝั่งซ้าย อนุชศรา พาบอลหลุดมาริมเส้นก่อนเปิดยัดเข้าเขตโทษ ฮามิซาห์ ทาลิบ แนวรับสิงคโปร์สกัดบอลผิดเหลี่ยมเข้าประตูตัวเองไป

เข้าสู่ช่วงท้ายเกมยังเป็นทีมชาติไทยที่บดใส่ต่อเนื่องแต่ยังไม่สามารถทำประตูเพิ่มได้ 45 นาทีแรกผ่าน ชบาแก้ว ออกนำ สิงคโปร์ 2-0

ลุยต่อในครึ่งเวลาหลัง ทีมชาติไทย หวิดได้ประตูที่ 3 จากบอลฝั่งซ้าย อนุชศรา ครอสมาเสาแรก นิสา ร่มเย็น ขวิดเน้นๆหลุดกรอบไปนิดเดียว

นาทีที่ 58 ทีมชาติไทยมาได้ประตูที่ 3 จากจังหวะแปข้ามตัวผู้รักษาประตู สิงคโปร์ ของ ธนัสถา ชาวงษ์

นาทีที่ 69 ชบาแก้วหนีห่างไปเป็น 4-0 จากจังหวะที่ ณภัทร สีเสริม เปิดเข้ามา อรทัย ศรีมะณี โฉบมาโหม่งเข้าไป ก่อนที่ 4 นาทีถัดมา ธนีกาญจน์ แดงดา จะมาบวกประตูที่ 5 ให้ทีมชาติไทย

นาทีที่ 74 ทีมชาติไทยมาหนีห่างเป็น 6-0 จากบอลด้านข้างของ อนุชศรา เปิดมา นิสา ร่มเย็น ชาร์จเสยใต้คานเข้าไป

นาทีที่ 84 ชบาแก้วมาได้ประตูนำห่าง 7-0 จากบอลเปิดของ ณภัทร สีเสริม แนวรับสิงคโปร์สกัดมาเข้าทาง อนุชศรา หมายเจริญ วอลเลย์ตูมเดียวเข้าไป

นาทีสุดท้ายชบาแก้วมาได้ประตูปิดท้ายจาก อนุชศรา หมายเจริญ และเป็นแฮตทริกในเกมนี้ของเจ้าตัวด้วย จบเกม ทีมชาติไทย เอาชนะ สิงคโปร์ 8-0 เก็บ 6 คะแนนเต็มจาก 2 นัดเข้ารอบเป็นที่แน่นอนแล้ว

โดยโปรแกรมของฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยนัดสุดท้ายจะพบกับ เวียดนาม ในวันที่ 30 กรกฎาคม เวลา 18.15 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ช่อง 3 SD ถ่ายทอดสด

ภาพจาก : ThailandNTOFFICIAL

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook