Transfer Talk : ข่าวซุบซิบซื้อขายนักเตะประจำวัน

Transfer Talk : ข่าวซุบซิบซื้อขายนักเตะประจำวัน

Transfer Talk : ข่าวซุบซิบซื้อขายนักเตะประจำวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดับฝันแฟนปืน!? กาซิดัสแย้มไม่ทุ่มพร่ำเพรื่อ

-สาวกอาร์เซน่อลได้ยินอาจใจสลายหลัง อิวาน กาซิดิส ซีอีโอคนดังของทีมได้เผยว่าจะไม่ทุ่มเงินพร่ำเพรื่ออย่างแน่นอนเพื่อคว้าสตาร์เข้าสู่ทีมหากไม่จำเป็น (เดอะ มิร์เรอร์)

ใกล้ความจริง! เรือจ่อปิดดีลสโตนส์เร็ววันนี้

-เอฟเวอร์ตันถอดใจกับการรั้งตัว จอห์น สโตนส์ แล้วโดยมีข่าวว่าพวกเขาเตรียมปล่อย จอห์น สโตนส์ ให้กับแมนฯ ซิตี้ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (เดลี่ เมล์)

แค่ข่าวลือ! บาร์ซ่ายันไม่ปล่อยตูราน

-ตกเป็นข่าวว่าจะถูกปล่อยในซัมเมอร์นี้แต่ล่าสุดสโมสร บาร์เซโลน่า ออกมายืนยันว่า จะไม่ปล่อยตัว อาร์ด้า ตูราน ปีกสำรองอดทนออกจากทีมแน่นอนท่ามกลางข่าวที่ว่า อาร์เซน่อล กับ เบซิคตัส นั้นสนใจ (มาร์ก้า)

บ๊ายบาย! โตแว็งจ่อลานิวฯซบอินทรีฯ

-มีรายงานจาก กาซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ว่า ในตอนนี้ ลาซิโอ ทีมดังในอิตาลีใกล้เคียงต่อการปิดดีล ฟลอริย็อง โตแว็ง แข้งสำรองของนิวคาสเซิ่ลเข้าไปทุกที และ และน่าจะตกลงกันได้ในเร็ววันนี้ (กาซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต)

ปืนรักจริงเพิ่ม 33 ลป. สู่ขอลากาเซ็ตต์

-อาร์เซน่อลตกเป็นข่าวลือว่า ได้ทุ่มเงินจำนวน 33 ล้านปอนด์เพื่อยื่นซื้อ อเล็กซานดาร์ ลากาเซ็ตต์ อีกครั้งหลังก่อนหน้านี้โดน โอลิมปิก ลียง ที่บอกปัดออกไปจากการรายงานของ เลอ กิ๊ป (เลอกิ๊ป)

คล็อปป์ยันซาโก้ยังมีอนาคตแม้ไร้วินัย

-เยอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ทีมลิเวอร์พูลออกมาโต้ข่าวที่ว่าจ่อโละ มามาดู ซาโก้ หลังไม่พอใจที่เจ้าตัวนั้นไร้วินัย โดยได้ยืนยันผ่านสื่อเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า แข้งรายนี้ยังคงมีอนาคตในถิ่น แอนด์ฟิลด์ เช่นเดิม (เดอะ มิร์เรอร์)

ทอฟฟี่เตรียมดึง "โคเน่" ตัวแทน "สโตนส์"

-เอฟเวอร์ตัน เตรียมการเสีย จอห์น สโตนส์ เซนเตอร์ตัวเก่งไว้ตั้งแต่เนิ่นๆแล้วด้วยการยื่นข้อเสนอราว 14 ล้านปอนด์ให้กับซันเดอร์แลนด์เพื่อขอซื้อ ลามิเน่ โคเน่ มาร่วมทีมจากการรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดัง (เดอะ มิร์เรอร์)

น้อยใจ! ลือเฆเซ่ใกล้อำลาราชัน

- เฆเซ่ โรดริเกซ ดาวเตะตัวสำรองเรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวลือว่า ใกล้อำลาถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาเบว ในเร็ววันนี้หลังน้อยใจที่สโมสรไม่ให้ตนเองเป็นตัวหลักและได้ทำการนัดพบกับตัวแทนของทีมเพื่อทำเรื่องขอย้ายทีม (มาร์ก้า)

เหตุปัดปืน! วาร์ดี้เผยเอเย่นต์ทำอยู่จิ้งจอกต่อ

เจมี่ วาร์ดี้ ดาวยิงเลสเตอร์ ซิตี้ เผยตนเองสุดแฮปปี้ที่ตัดสินใจฝากอนาคตไว้กับสโมสรต่อไปหลังต่อสัญญายาว 5 ปี โดยยังได้กล่าวถึงเบื้่องหลังการอยู่กับทีมต่อว่าเป็นเพราะเอเย่นต์เข้ามาช่วยเคลียร์กับต้นสังกัดให้นั่นเอง (เดอะ การ์เดี้ยนส์)

ไม่ใช้ก็ขอ! ค้อนเดินหน้าทาบเปเรย์ร่า

-เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เดินหน้าทาบทาม โรแบร์โต้ เปเรย์ร่า มิดฟิลด์ยูเวนตุสมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้หลังเจ้าตัวหมดอนาคตกับทีม โดยได้ยื่นเงิน 15 ล้านปอนด์ให้กับแชมป์เซเรีย อา พิจารณา (สปอร์ต มิเดียเซ็ต)

สิงห์ยื่น 38 ลป. ไล่ล่าคูลิบาลี่แล้ว

-มีรายงานจากสกายสปอร์ตว่า เชลซีได้ยื่นข้อเสนอ 38 ล้านปอนด์เพื่อล่าตัว คาลิดู คูลิบาลี่ เซนเตอร์ชาวเซเนกัลของนาโปลีแล้วและในตอนนี้ก็เหลือเพียงแค่ทีมดังจากเมืองเนเปิ้ลส์ตอบรับเท่านั้นหลังตกลงสัญญาส่วนตัวลุล่วงด้วยดี (สกายสปอร์ต)

อดีตดาวรุ่งปืน! ผีเหล่ออซยาคุปเสริมกลาง

-แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่า พวกเขากำลังเดินหน้าไล่ล่าตัว โอกุซฮาน ออซยาคุป มิดฟิลด์มากพรสวรรค์ของเบซิคตัสมาร่วมทีมโดยมีเวสต์แฮม และ บาเลนเซีย ที่ตามติดสถานการณ์อยู่เช่นกัน (เดปอร์เต้ วาเลนเซียโน่)

ตัวแทนเจ๊!? ปืนวาง "ฮาว" ตัวแทนเวนเกอร์

-อาร์เซน่อลหาตัวตายตัวแทนของ อาร์เซน เวนเกอร์ เอาไว้แต่เนิ่นๆโดยได้วางตัว เอ็ดดี้ ฮาว นายใหญ่คนหนุ่มของบอร์นมัธไว้เป็นตัวแทนหากกุนซือชาวเฟร้นช์แมนไม่ต่อสัญญากับทีม (เดลี่ สตาร์)

แค่ลือ! เผยหงส์ไม่เคยสนวิลเลี่ยมส์

-อีเอสพีเอ็นสำนักข่าวที่เชื่อถือได้รายงานว่า แม้ลิเวอร์พูลจะต้องการแบ็คซ้ายเข้าสู่ทีมหลังปล่อย แบร็ด สมิธไปให้กับบอร์นมัธทว่าก็ไม่เคยสนใจ เจโทร วิลเลี่ยมส์ แข้งตัวเก่งพีเอสวีตามข่าวที่ออกมาแต่อย่างใด (อีเอสพีเอ็น)

ไม่ทนแล้ว! อูญัวแจ้งจิ้งจอกขอซบหงส์ขาว

-เลโอนาร์โด้ อูญัว ทนไม่ไหวกับการเป็นแค่สำรองในถิ่น คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม ทำให้ได้แจ้งไปยังเลสเตอร์ ซิตี้ ว่าขอย้ายทีมเพื่อย้ายร่วมทัพสวอนซีแล้วเรียบร้อย (เดอะ ซัน)

ขอใช้ต่อ! เบซิคตัสอาสาชุบเลี้ยง "บาโล"

-ไม่ใช้ก็ขอ! เบซิคตัส ทีมดังในตุรกีได้ยื่นข้อเสนอให้กับลิเวอร์พูลเพื่อขอยืมตัว มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกเจ้าปัญหาไปใช้งานในช่วงซัมเมอร์นี้ซึ่งทีม "หงส์แดง" น่าจะตอบรับแต่โดยดี (เดลี่ เมล์)

ควบสอง!? นักบุญสนซิวสองแข้งลาลีกา

-เซาธ์แฮมป์ตันหวังชดเชยการจากไปของ วิคตอร์ วานยาม่าด้วยการติดต่อไปยังมาลาก้าเพื่อทาบทาม เรซิโอ้ มิดฟิลด์ของทีมนอกจากนี้ยังได้แอบเหล่ คริสเตียน เทลโล่ ดาวรุ่งบาร์เซโลน่าด้วยเช่นกัน (เดอะ ซัน)

Quote of the day :

เบน อาร์กฟา : "ป็อกบาจะเข้ากับยูไนเต็ดแน่"

"นี่เป็นดีลสุดฮือฮาและใหญ่มาก แมนฯยู ยอมทุ่มค่าตัวมหาศาลให้เขาเพราะพวกเขาทราบดีถึงความสามารถของป็อกบา"

"ผมคิดว่า เขาจะกดดันแน่ๆกับที่นั่นอย่างไรก็ตามผมเชื่อมั่นในตัวของเขา เขาจะปรับตัวเองเข้ากับแมนฯ ยูไนเต็ดอย่างรวดเร็วแน่นอน"

- ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา เอ่ยอย่างมีนัยยะถึงเพื่อนร่วมชาติอย่าง ปอล ป็อกบา โดยได้กล่าวแสดงความเชื่อมั่นว่า แข้งรายนี้จะเข้ากับ แมนฯ ยูไนเต็ด แน่

เอ่ยแบบนี้ไม่รู้ว่าเจ้า "เบ็นเท็น" ไปรู้อะไรมาหรือว่าแอบมโนไปเองแบบที่แฟนบอล ณ เวลานี้กำลังฝันหวาน ฮาาาา!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook