ป๋าจัด 8 ล้าน ฉีกสัญญาเกิตเซ่

ป๋าจัด 8 ล้าน ฉีกสัญญาเกิตเซ่

ป๋าจัด 8 ล้าน ฉีกสัญญาเกิตเซ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ต้องการเซ็นสัญญาคว้าตัว มาริโอ เกิตเซ่  ดาวรุ่งฟอร์มฮอตของทีม "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

เรียก ว่าใช้แผนการ "มาเร็ว เคลมเร็ว" กันเลยทีเดียวสำหรับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือของทีม "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังมีข่าวเล็ดลอดมาว่าต้องการเซ็นสัญญาคว้าตัว มาริโอ เกิตเซ่ ดาวรุ่งเนื้อหอมชาวเยอรมันของทีม "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ในช่วงหน้าร้อนนี้

โดยดาวเตะวัย 18 ปี กลายเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงของศึกบุนเดสลีกาเยอรมันปีนี้ รวมถึงเป็นกำลังหลักที่ยังช่วยให้ดอร์ทมุนด์ยังคงเป็นทีมนำของตาราง ซึ่งล่าสุดเพิ่งจะยิง 1 ประตูในเกมที่เปิดรังเสมอสตุ๊ตการ์ท 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาได้ด้วย ทำให้ได้รับความสนใจจากยักษ์ใหญทั้งในและต่างประเทศ

ล่าสุดมีข่าวเล็ดลอดออกมาจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เผยว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ชื่นชอบฝีเท้าของเด็กหนุ่มรายนี้เป็นอย่างมากและได้เฝ้าติดตามพัฒนาการของ เขามาตลอดทั้งซีซั่น

และต้องการที่จะดึงตัวมาร่วมทีมให้ได้เป็นการด่วน เพราะงานนี้ยังมี เชลซี, แมนฯซิตี้ และ บาร์เซโลน่า ให้ความสนใจอยู่ด้วย  ซึ่งทางกุนซือชาวสกอตต์หวังจ่ายเงินราว 8 ล้านปอนด์เพื่อเป็นการฉีกสัญญาที่เพลย์เมกเกอร์รายนี้ทำไว้กับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook