Transfer Talk : ข่าวซุบซิบซื้อขายนักเตะประจำวัน

Transfer Talk : ข่าวซุบซิบซื้อขายนักเตะประจำวัน

Transfer Talk : ข่าวซุบซิบซื้อขายนักเตะประจำวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บินไปไหน!? ป็อกบาโพสต์ภาพมีเงื่อนงำ
- งานนี้สาวก "ปีศาจแดง" มีสิทธิ์ฝันหวานเมื่อ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่งยูเวนตุสได้โพสต์ภาพทิ้งปมปริศนาให้แฟนๆได้ติดตามขณะกำลังบินออกจากไมอามี่เพื่อมุ่งสู่จุดหมายปลายทางที่ไม่มีใครทราบว่าเป็นที่ใด (บีบีซี)

ยังมีอนาคต! ปืนปัดปล่อยกิ๊บบ์สให้ค้อน
- อาร์เซน่อลปฏิเสธที่จะปล่อย คีแรน กิ๊บบ์ส แบ็คซ้ายของทีมให้เวสต์แฮมยืมตัวหลังอารอน เครสเวลล์ นั้นบาดเจ็บ โดยอาร์เซน เวนเกอร์ ยังมองว่าแข้งชาวอิงลิชรายนี้ยังมีอนาคตแม้จะตกเป็นตัวสำรอง นาโช่ มอนเรอัล ก็ตาม (เดอะ ซัน)

ทุ่มหน่อย! ทอฟฟี่ขอสิงห์ 75 ลป. ค่าลูกากู
- เอฟเวอร์ตัน ประกาศกร้าวกับเชลซีว่า ทางเดียวที่จะปล่อย โรเมลู ลูกากู หัวหอกตัวเก่งของทีมก็ต่อเมื่อได้รับข้อเสนอราว 75 ล้านปอนด์ขึ้นไปเท่านั้นหลังก่อนหน้านี้ทีมดังจากลอนดอนยื่นมา 68 ล้านทว่าโดนปฏิเสธออกไป (เดอะ ไทม์)

ไม่ใช้ขอ! หงส์ขาวยื่น 8 ลป. ดึงตัวอูญัว
- สวอนซี กำลังควานหากองหน้าอย่างหนักหลังเสีย บาเฟติมมี่ โกมิส และ เอแดร์ ไปโดยได้เล็งไปที่ เลโอนาร์โด้ อูญัว หอกสำรองเลสเตอร์ ซิตี้ แชมป์ลีกปีล่าสุดโดยได้เสนอเงิน 8 ล้านปอนด์ให้พิจารณาแล้ว (เดอะ มิร์เรอร์)

เสริมแหลก! นิวฯไม่หนำจ่อคว้าคลาร์กอีกราย
- นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยังคงเสริมทัพสู้ศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ไม่เลิกเมื่อได้จ่ายค่าฉีกสัญญาราว 5 ล้านปอนด์ให้กับแอสตัน วิลล่า เพื่อขอดึงตัว คลาเรน คลาร์ก แบ็คซ้ายของสโมสรแล้ว (สกายสปอร์ต)

มาไง!? ดาวยิงฟ้า-ขาวยันตกลงซบขุนค้อนแล้ว
- ไม่รู้เป็นไง-มาไง เมื่อจู่ๆ โจนาธาน คัลเลรี่ ดาวยิงเซา เปาโล ได้ออกมาเปิดเผยผ่านอีเอสพีเอ็นว่า ตนเองได้เซ็นสัญญาย้ายร่วมทีมเวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งพรีเมียร์ลีกแล้วเรียบร้อยด้วยสัญญายืมตัว (อีเอสพีเอ็น)

ปืนทำช็อกติดต่อบาร์ซ่าดึง "แฟร์มาเล่น" กลับรัง
- อาร์เซน่อลทีมดังจากเกาะอังกฤษสนใจคว้าตัว โธมัส แฟร์มาเล่น อดีตกัปตันทีมกลับมาเป็นตัวเลือกในแดนหลังอีกครั้งจากการรายงานของ สปอร์ต สำนักข่าวสเปนโดยได้เข้าทาบทามกับบาร์เซโลน่าโดยตรงแล้ว (สปอร์ต)

นักบุญว่องไวคว้า "แม็คคาร์ธี่" เฝ้าเสา
- เซาธ์แฮมป์ตัน ประสบความสำเร็จในการคว้าตัว อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ย์ โกลตัวสำรองของคริสตัลพาเลซ มาร่วมทีมแล้วด้วยสัญญาระยะเวลา 3 ปีพร้อมกับค่าตัวที่ไม่เปิดเผยแต่อย่างใดโดยยังได้ เฌเรมี่ ปิเอต์ เซนเตอร์คนใหม่มาอีกด้วย (สกายสปอร์ต)

ทนดองไม่ไหว! ฟาซิโอ้ลาไก่ซบโรม่า

- เฟเดริโก้ ฟาซิโอ เซนเตอร์สำรองอดทนสเปอร์สทนความก้นด้านบนม้านั่งข้างสนามไม่ไหวเตรียมย้ายร่วมทีม อาแอส โรม่า แบบยืมตัวเป็นที่เรียบร้อยพร้อมอ็อปชั่นซื้อขาดที่ 3.5 ล้านปอนด์ (บีบีซี)

ไม่น่าพลาด! ทอฟฟี่ปิดดีลวิลเลี่ยมส์วันนี้
- เอฟเวอร์ตัน เตรียมประเดิมแข้งรายแรกต้อนรับซัมเมอร์นี้แล้วเมื่อตกเป็นข่าวว่า บรรลุข้อตกลงคว้าตัว แอชลี่ย์ วิลเลี่ยมส์ ปราการหลังสวอนซีมาร่วมทัพด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์โดยจะมีการแถลงการณ์ในวันนี้ (เดลี่ มิร์เรอร์)

เจอเป้าหมายใหม่! หงส์เหล่ "เด ซิโญ่" เสริมทีม
- ลิเวอร์พูลเจอเป้าหมายใหม่เสียแล้วหลังพลาดตัว เบน ชิลเวลล์ ของเลสเตอร์ ซิตี้ ไปโดยคราวนี้พวกเขาได้เล็งไปที่ มัตเตีย เด ซิโญ่ ฟูลแบ็คอนาคตไกลของเอซี มิลาน มาร่วมทีมแม้ "ปีศาจแดง-ดำ" จะไม่ต้องการขายก็ตาม (กาซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต)

ข่าวมั่ว! ติเกรสเผยบาร์ซ่าไม่ได้สนชิญัก
- ติเกรสสโมสรดังในเม็กซิโก ปฏิเสธข่าวที่ว่า บาร์เซโลน่า สนซิว อังเดร-ปิแอร์ ชิญัก หัวหอกตัวเก่งของทีมตามที่มีรายงานข่าวออกมาก่อนหน้านี้ โดยยืนยันว่าไม่เคยได้รับการทาบทามจากทีมดังจากคาตาลันเลย (ทีดีเอ็น)

ดูดยานแม่! ค้างคาวอ้อนบาร์ซ่าปล่อยซามเปร์
- บาเลนเซีย ต่อรองกับบาร์เซโลน่าเพื่อขอร้องให้ปล่อยตัว เซร์กี แซมเปร์ มิดฟิลด์ลูกหม้อของสโมสรไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้โดยเป็นที่เชื่อกันว่า แข้งรายนี้ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ หลุยส์ เอ็นริเก้ ทำให้เจ้าตัวอาจถอดใจที่จะย้ายทีม (ซูเปอร์เดปอร์เต้)

ตกอับ! ผีส่งชไวนี่ลงซ้อมทีมชุดเด็ก
- เรียกได้ว่าไม่ให้เกียรติกันเลยทีเดียวสำหรับ แมนฯ ยุไนเต็ด ที่มีรายงานว่า พวกเขาจัดการส่ง บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ตัวเก๋าดีกรีกัปตันทีมชาติเยอรมันลงไปเล่นทีมสำรองของสโมสรหลังไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ (เดลี่ เมล์)

รีเทิร์นพรีเมียร์ฯ!? ลือโซล่าจ่อโยกคุมฮัลล์
- มีรายงานจากสื่อหลายสำนักว่า จานฟรังโก้ โซล่า อดีตยอดนักเตะที่เคยเป็นเทรนเนอร์เวสต์แฮม ยุไนเต็ด มีสิทธิ์กลับคืนสู่พรีเมียร์ลีกอีกครั้งหลังกำลังจะเข้ารับงาน ฮัลล์ ซิตี้ ในเร็ววันนี้ (ตุ๊ตโต้สปอร์ต)

ลือ! ยูเว่เล็งมาติชแทนป็อกบา
- มีข่าวลือจากแดนมักกะโรนีเข้ามาว่า ยูเวนตุสแอบเหล่ เนเมนย่า มาติช มิดฟิลด์เชลซีโดยหวังคว้าร่วมทีมหากว่า ปอล ป็อกบา ตัดสินใจย้ายไปร่วมทัพแมนฯ ยูไนเต็ด ตามข่าวที่ออกมาจริง (กาซเซ็ตโต้ เดลโล่ สปอร์ต)

Quote of the Day :

เลรอย ซาเน่ : "ผมย้ายมาเรือใบก็เพราะเป็ป"

"ผมรู้สึกดีมาก ผมมีความสุขที่ได้ร่วมทีมนี้ หนึ่งในเหตุผลที่ผมตัดสินใจย้ายเข้าสู่สโมสรก็เพราะ เป็ป กวาร์ดิโอล่า เขาโน้มน้าวผมให้มาที่นี่ และเขาเชื่อว่าผมยังพัฒนาได้อีก"

"ผมทราบดีว่าผมจะเรียนรู้อะไรได้เยอะภายใต้การดูแลของเขา และผมพร้อมแล้วกับสเต็ปต่อไปในอาชีพ ผมตามเขามาจากที่บาร์เซโลน่า และบาเยิร์น มิวนิคที่ซึ่งเขาประสบความสำเร็จอย่างสูง

และผมก็ค้นพบว่าเขามักไปได้ดีกับรรดาดาวรุ่ง เขาจะทำให้ผมเป็นผู้เล่นที่สมบูรณ์แบบได้มากกว่าที่เป็นอยู่อย่างแน่นอน"

- คำเปิดใจครั้งแรกของ เลรอย ซาเน่ ปีกวันเดอร์คิดภายหลังได้โยกมาสวมเสื้อแมนฯ ซิตี้ อย่างเป็นทางการโดยยืนยันว่า สาเหตุที่ย้ายมาร่วมทีมนั้น เพราะ เป็ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนเก่งนั่นเอง

เชื่อเหลือเกินว่า เป็ป จะปั้นเจ้าตัวให้เป็นอีกระดับได้แน่ ทว่าหากสุดท้ายผลออกมาล้มเหลวพร้อมโดนดอง ก็ไม่รู้ว่า ซาเน่ จะยังกล่าวชมเป็ปออกอีกรึเปล่า!? ฮาา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook