ศึกฟุตบอลถ้วย ก คุมเข้มหวั่นแฟนบอลตีกัน

ศึกฟุตบอลถ้วย ก คุมเข้มหวั่นแฟนบอลตีกัน

ศึกฟุตบอลถ้วย ก คุมเข้มหวั่นแฟนบอลตีกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พล.ต.ต.ภูมิรา วัฒนปาณี รองประธานจัดการแข่งขัน จัดการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชธาน ประเภท ก เป็นตัวแทน "บิ้กย้อย" พล.ต.ท.วรพงษ์ ชิวปรีชา ประธานจัดการแข่งขัน ประชุมร่วมกับ "เสี่ยเปี๊ยก" นายองอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย นายจิรศักดิ์ โจมทอง ตัวแทนสโมสรชลบุรี เอฟซี และ นายกานต์ จันทรัตน์ ตัวแทนทางฝั่งทีมเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ในเรื่องการรักษาความปลอดภัย ในศึกชิงถ้วยพระราชทานประเภท ก ณ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย

โดยในที่ประชุม ได้มีการวางแผนรักษาความปลอดภัย ให้กับกองเชียร์ทั้งสองฝ่าย อย่างรัดกุม และไม่ให้เกิดเหตุการณ์ทะเลาะวิวาท เหมือนฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งที่ประชุมได้วางแผนใช้กำลังตำรวจ และทหาร กว่า 500 นาย ดูแลบริเวณรอบพื้นที่ โดยรอบสนามศุภชลาศัย สังเวียนการแข่งขัน โดย กำลังตำรวจ และทหาร จะทำหน้าที่ตรวจตรา วัตถุที่อาจจะทำให้เกิดเหตุความรุนแรง อาทิ ท่อนไม้ เหล็กปลายแหลม, มีด, ดาบ ปืน, ระเบิด หรือ พลุ

นอกจากนี้ ได้มีมาตรการห้ามพ่อค้า แม่ค้า นำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ มาขายบริเวณสนามการแข่งขันอย่างเด็ดขาด เพื่อระงับแฟนบอล ที่อาจจะนำเครื่องดื่มเข้าไปในสนาม ระหว่างการแข่งขัน รวมถึงจะมีการแบ่งโซนแฟนบอล ของทั้งสองทีมออกจากกัน แฟนบอลกิเลนผยอง จะนั่งชมทางทิศเหนือ ส่วนแฟนฉลามชล อยู่ทิศใต้ของสนามแข่งขัน เพื่อรักษาความปลอดภัยได้ง่ายขึ้น


ขณะที่ เสี่ยเปี๊ยก กล่าวว่า มาตรการรักษาความปลอดภัย ที่ประชุมกันในวันนี้ เชื่อว่า จะระงับการก่อเหตุ ที่ไม่คาดคิดของกองเชียร์ที่มาชมเกม เพราะได้วางกำลังรักษาความปลอดภัยเป็นอย่างดี เพื่อให้การเเข่งขันเป็นไปอย่างสมพระเกียรติ เเละสมบูรณ์ที่สุด

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานประเภท ก ได้รับเกียรติจาก นายอรรถนิติ ดิษฐ์อำนาจ ตัวแทนพระองค์ เป็นประธานในการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชธานประเภท ก ซึ่งการแข่งขันจะมีขึ้นในวันที่ 30 มกราคม 2554 เวลา 16.00 น. ณ สนามศุภชลาศัย ช่อง 7 สี ถ่ายทอดสด ตลอดการแข่งขัน

/////////////////

รูปข่าว119 ไดร์ y กีฬาต่างประเทศ เดือน ม.ค.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook