Transfer Talk : ข่าวซุบซิบซื้อขายนักเตะประจำวัน

Transfer Talk : ข่าวซุบซิบซื้อขายนักเตะประจำวัน

Transfer Talk : ข่าวซุบซิบซื้อขายนักเตะประจำวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

- เกรมิโอปัดข้อเสนอหงส์ทาบซื้อ "ลวน"
เกรมิโอ ปฏิเสธข้อเสนอของ ลิเวอร์พูล ที่ทาบซื้อ ลวน กองหน้าวัย 23 ปี โดยพวกปักป้ายหอกรายนี้ไว้ที่ 22 ล้านยูโร โดยมี บาร์เซโลน่า เป็นอีกทีมที่สนใจอยู่ (Sport)

- แมวฟัดทอฟฟี่แย่งตัว "เบนเทเก้"
เดวิด มอยส์ โค้ชใหม่ซันเดอร์แลนด์ หวังจะคว้าตัว คริสติย็อง เบนเทเก้ ไปรวมทีม แต่ต้องแย่งกับ เอฟเวอร์ตัน ต้นสังกัดที่ต้องการดึงไปแทนที่ โรเมลู ลูคาคู ที่น่าจะย้ายออกจากทีม (Mirror)

- ไก่จ้องซิวมิดฟิลด์บราก้า
เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่ของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ จับตาดูฟอร์มของ ราฟา ซิลวา กองกลางของ บราก้า มาตั้งแต่ฤดูกาลก่อน และหวังที่จะคว้าตัวมาร่วมทีมให้ได้ก่อนฤดูกาลจะเปิด (Mirror)

- ทอฟฟี่ใจแข็งปัดขายลูคาคู
โรนัลด์ คูมัน เตรียมที่จะปฏิเสธทุกข้อเสนอของทุกทีมที่จะทาบซื้อ โรเมลู ลูคาคู กองหน้าตัวเก่งดีกรีทีมชาติเบลเยี่ยม ในซัมเมอร์นี้ (Daily Mail)

- ทอฟฟี่ใจใหญ่หวังคว้า "ดรักซ์เลอร์"
แม้ โวล์ฟสบวร์ก จะประกาศว่า ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ ไม่ได้มีไว้ขาย แต่ เอฟเวอร์ตัน เตรียมเปิดการเจรจากับดาวเตะวัย 22 ปี และพร้อมที่จะทุ่มเงิน 63 ล้านปอนด์เพื่อฉีกสัญญา (The Independent)

- สิงห์เหล่มิดฟิลด์บราซิลชุดโอลิมปิก
อันโตนิโอ คอนเต้ เตรียมทุ่มเงิน 15 ล้านปอนด์ ทาบซื้อ ธิอาโก้ ไมอา ห้องเครื่องดาวรุ่งของ ซานโต๊ส ที่กำลังจะเล่นให้กับทีมชาติ บราซิล ในโอลิมปิกเกมส์ 2016 ( Mirror)

- ราชันรอเฮ!โด้เตรียมต่อสัญญา 5 ปี
คริสติอาโน่ โรนัลโด้ จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทาง เรอัล มาดริด ซึ่งจะขยายเวลาในการเล่นในถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาเบว ออกไปถึงปี 2021 (Marca)

- ชุดขาวจัดหนักทุ่ม 60 ล้านหวังงาบ "อลาบา"
เรอัล มาดริด ได้เสนอเงินก้อนโต้จำนวน 60 ล้านยูโรให้ บาเยิร์น มิวนิค พิจารณาปล่อยตัว ดาวิด อลาบา แข้งสารพัดประโยชน์มาร่วมทีม แต่ "เสือใต้" ได้ปักราคาไว้ที่ 80 ล้านยูโร (Sky Sports)

- ราชันใส่ออปชั่นห้าม "เฆเซ่" สบบาร์ซ่า
เรอัล มาดริด ได้ใส่ออปชั่นที่จะขาย เฆเซ่ โรดริเกซ ไปให ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในราคา 25 ล้านยูโรว่าสโมสรดังของลีก เอิง ห้ามขายนักเตะรายนี้ให้ บาร์เซโลน่า ในอนาคต (L'Equipe)

- ค้อนหวังปิดดีลคู่พี่น้องอายิว
เวสต์ แฮม เปิดการเจรจากับ แอสตัน วิลล่า เพื่อหวังที่จะคว้าตัว จอร์แดน อายิว ในราคา 8 ล้านปอนด์ ขณะที่พวกเขาก็ใกล้จะคว้าตัว อังเดร อายิว จากสวอนซี เช่นกัน (The Sun)

- เบิร์นลี่ย์ โดดแจมแย่ง "เดฟูร์"
เบิร์นลี่ย์ รวมวง เซาธ์แฮมป์ตัน และ อัล จาซีร่า ทีมในลีกยูเออี เพื่อหวังจะคว้าตัว สตีเฟ่น เดฟูร์ กองกลางมากประสบการณ์ของ อันเดอร์เลชท์ ในราคา 6 ล้านปอนด์ (The Sun)

- เรืออัพราคาซื้อ "โมเรโน่" อีกหน
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะยื่นข้อเสนอหน 3 ให้ แอตเลติโก นาซิอองนาล พิจารณาขาย มาร์ลอส โมเรโน่ ปีกดาวรุ่งวัย 19 ปี ในราคาราวๆ 5 ล้านปอนด์ (Sky Sports)

- จริงยัง! สื่อตีผีปิดดีลป็อกบา 108.9 ลป.
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงสถิติโลก 108.9 ล้านปอนด์ ที่จะคว้าตัว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์คนดังของ ยูเวนตุส มาร่วมทีม โดยจะยอมจ่ายอีก 25 ล้านปอนด์ เป็นค่านายหน้าให้กับ มิโน่ ไรโอล่า (Daily Record)

- ป็อกบาซบผีก่อนคอมมิวนิตี้?
ปอล ป็อกบา ว่าที่นักเตะค่าตัวสถิติโลก 100 ล้านปอนด์ จะมีการยืนยันการย้ายทีมมาเป็นผู้เล่นของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนเกมคอมมิวนิตี้ ชิลด์ ที่ ผีแดง จะเจอกับ เลสเตอร์ ในวันอาทิตย์นี้ (Daily Telegraph)

- ทุ่มสถิติสโมสร! ปืนจัด 50 ลป.ล่า "ดรักซ์เลอร์"
อาร์เซนอล จะต้องทุ่มสถิติการซื้อตัวสโมสร หากพวกเขาต้องการคว้าตัว ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ เพลย์เมกเกอร์ของ โวล์ฟสบวร์ก มาร่วมทีม หลังทีม "หมาป่า" ต้องการค่าตัวมากกว่า 50 ล้านปอนด์ (Daily Star)

- หงส์ขาวจ่อคว้า "ญอเรนเต้"
สวอนซี ใกล้ที่จะปิดดีลคว้าตัว เฟร์นานโด ญอเรนเต้ กองหน้าร่างยักษ์ของ เซบีญ่า มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 5 ล้านปอนด์ (Daily Mirror)

- ลาซิโอสนคว้ายานาไซ
ลาซิโอ กำลังพิจารณาที่จะยื่นข้อเสนอขอคว้าตัว อัดนาน ยานาไซ ปีกส่วนเกินของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยจะต้องแย่งตัวกับ ซันเดอร์แลนด์ ที่ เดวิด มอยส์ อยากจะร่วมทีมกับศิษย์เก่าอีกครั้ง (Gazzetta dello Sport)

- เสริมหอกต่อ!หงส์ขาวสนคว้า "บาสตอน"
แม้จะใกล้เคียงคว้าตัว ญอเรนเต้ มาเสริมเกมรุก แต่ สวอนซี ก็ยังหากองหน้าตัวใหม่เพิ่มอยู่ โดยตอนนี้เล็งไปที่ บอร์ฆา บาสตอน กองหน้าของ แอตเลติโก มาดริด ที่ซีซั่นก่อนยิงไป 19 ประตูกับเออิบาร์ (Cadena SER)

- ซานตอนผ่านตรวจจ่อซบค้อน
ดาวิเด้ ซานตอน ฟูลแบ็กของ อินเตอร์ มิลาน เดินทางมาตรวจร่างกายกับ เวสต์แฮม แล้วเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา โดยจะย้ายมาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวพร้อมมีออปปชั่นซื้อขาดที่ 5 ล้านปอนด์ (Sky Sports)

- โอแอ็มยืม "โตแว็ง" ใช้งานอีกปี
ฟลอริย็อง โตแว็ง บรรลุข้อตกลงย้ายกลับไปเล่นให้ โอลิมปิก มาร์กเซย ด้วยสัญญายืมตัวอีก 1 ฤดูกาล และมีออปชั่นที่ย้ายแบบถาวรในฤดูกาลหน้า (เว็บไซต์นิวคาสเซิ่ล)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook