สกายสปอร์ตปลดเกรย์ออกจากผู้บรรยายกีฬา

สกายสปอร์ตปลดเกรย์ออกจากผู้บรรยายกีฬา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
"สกาย สปอร์ตส์" สถานีโทรทัศน์ดังเมืองผู้ดี ประกาศปลด แอนดี เกรย์ ผู้บรรยายกีฬาชื่อดัง ออกจากงาน หลังจากที่อดีตแข้งดังวิพากษ์วิจารณ์การตัดสินของ ไซแอน แมสซีย์ ร่วมกับ ริชาร์ด คีย์ส ไซแอน แมสซีย์ ในลักษณะเหยียดหยาม ก่อนที่จะมีการพิสูจน์ว่า "เปาสาว" ตัดสินได้ถูกต้อง

"ในวันนี้ สกาย สปอร์ตส์ ได้ยกเลิกสัญญากับ แอนดี เกรย์ และการตัดสินใจจะมีผลทันที สาเหตุที่เราปลดเขา เนื่องจาก เราได้พิจารณาถึงหลักฐานใหม่ ที่เราเชื่อว่ามันเป็นเหตุการณ์ที่ไม่สามารถยอมรับได้ รวมทั้งพฤติกรรมที่ไม่น่าพึงพอใจ หลักฐานใหม่นั้น เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ช่วงที่ไม่ได้ออกอากาศ ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อเดือนธันวาคม 2010 ได้รับการเปิดเผยหลังจาก แอนดี เกรย์ เพิ่งจะทำผิดระเบียบในการแสดงความเห็นของเขาเมื่อวันที่ 22 มกราคม 2011"

แอนดี เกรย์ และ ริชาร์ด คียส์ ซึ่งโดนพักงานชั่วคราวไปก่อนหน้านี้ ได้วิจารณ์การทำงานของ ไซแอน แมสซีย์ ผู้กำกับเส้นหญิง ในเกมที่ลิเวอร์พูล เอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ 3 - 0 ว่า ไม่รู้กฎล้ำหน้า ในจังหวะที่ ราอูล เมยเรเลส ห้องเครื่อง "หงส์แดง" เปิดบอลให้ เฟร์นานโด ตอร์เรส ยิงประตูแรก แต่จากภาพช้านั้น แสดงให้เห็นว่า เธอได้ตัดสินถูกต้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook