'ฉลามชล'เปิดตัวสู้ศึกไทยพรีเมียร์

'ฉลามชล'เปิดตัวสู้ศึกไทยพรีเมียร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สโมสรชลบุรี เอฟซี ได้ จัดพิธีแถลงข่าวเปิดตัว ทีมงานสู้ศึกไทยพรีเมียร์ ลีก 2011 ณ ลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า ชลบุรี อย่างยิ่งใหญ่ โดยมี นายวิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสร นายวิทยา เลาหกุล ผู้จัดการทีม, นายจเด็จ มีลาภ หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วยผู้สนับสนุนทีมจาก เครื่องดื่มตราช้าง, อบจ.ชลบุรี, เหมราชพัฒนาที่ดิน, เครื่องดื่มอาเจ บิ๊กโคล่า, ปตท. , และเอฟบีที ร่วมแถลงข่าว

ประธานสโมสรฉลามชล กล่าวว่า ฤดูกาลใหม่นี้ ชลบุรี เอฟซี ได้ปรับโครงสร้างสโมสรให้มีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น โดยได้แต่งตั้ง "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิค ลงมาทำหน้าที่ผู้จัดการทีม โดยมี จเด็จ มีลาภ หัวหน้าผู้ฝึกสอน โดยมีเป้าหมายเพื่อพาทีมทวงแชมป์คืนจากเมืองทองฯ ยูไนเต็ด โดยทุ่มงบประมาณถึง 60 ล้านบาท ในการเตรียมทีม

ส่วนของชุดแข่งขัน ได้มีการเปลี่ยนแบบใหม่ เสื้อเข้ารูป มี 4 สี แต่ยังคงเอกลักษณ์ของความเป็นชลบุรี เอฟซี และมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับจากแฟนบอลดีเหมือนทุกปี รวมถึง จะมีการเปิดขายตั๋วปี ในแพ็คเกจสวยงาม อย่างไม่เคยมีมาก่อน, ทำบัตรสมาชิกใหม่ พร้อมกับเตรียมแปลงโฉม เว็บไซด์ www.chonburifc.net ตลอดจนเปิดร้านขายของที่ระลึกของสโมสร "ชลบุรีเอฟซี ซูเปอร์สโตร์ ที่ เซ็นทรัล ชลบุรี พร้อมกันนี้ ยังได้ เซ็นสัญญา กับเครื่องดื่ม อาเจ บิ๊กโคล่า เข้ามาเป็นสปอนเซอร์รายใหม่ เป็นเวลา 2 ปี มูลค่า 14 ล้านบาทด้วย

สำหรับความพร้อมของการเตรียมทีม "โค้ชเฮง" กล่าวว่า นักเตะชลบุรี มีความสามารถอยู่แล้ว เพียงแต่ยังขาดองค์ประกอบเล็กๆ น้อยๆ ซึ่งตนจะเข้ามาเติมในจุดนี้ และ คิดว่า ทีมชลบุรี จะกลับมาคว้าแชมป์ลีกอีกครั้ง ส่วนเรื่องการเสริมทัพ หวังที่จะสร้างทีมให้ใหญ่ขึ้นกว่าฤดูกาลที่ผ่านมา เติมศูนย์หน้า และ เซ็นเตอร์ อย่างละ 1ตำแหน่ง โดยให้ คาโต๊ะ ผู้ฝึกสอนชาวญี่ปุ่น ติดต่อศูนย์หน้าและกองหลังญี่ปุ่น เข้ามาทดสอบในเร็วนี้ หลังจากได้เซ็นสัญญามาแล้ว 2 ราย คือ อูชิดะ และ ฮิกูชิ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook