โวล์ฟบวร์กขยับ! จ่อดึงหอกไกเซอร์สเสริมคม

โวล์ฟบวร์กขยับ! จ่อดึงหอกไกเซอร์สเสริมคม

โวล์ฟบวร์กขยับ! จ่อดึงหอกไกเซอร์สเสริมคม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"หมาป่าแห่งเยอรมัน" โวล์ฟวร์ก กำลังให้ความสนใจในตัวของ เซอร์ดาน ลากิช กองหน้าชาวโครเอเชีย ของทีมไกเซอร์สเลาเท่น คู่แข่งร่วมลีกของพวกเขา เข้ามาทดแทนการขาดหายไปของเอดิน เซโก้ ที่ย้ายไปอยู่กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้เมื่อไม่นานมานี้

ก่อนหน้านี้ โวล์ฟบวร์ก ได้ให้ความสนใจไปที่ ปาปิส ซิสเซ่ กองหน้าฟอร์มร้อนแรงของไฟร์บวร์ก แต่ด้วยค่าตัวที่แพงถึง 18 ล้านยูโร ของกองหน้าชาวเซเนกัลรายนี้ ทำให้โวล์ฟบวร์กต้องยอมยกธงขาว และเบนเป้าไปที่ เซอร์ดาน ลากิช แทน

ลากิช ทำผลงานในฤดูกาลนี้ให้กับไกเซอร์สเลาเท่นได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการยิงไปทั้งสิ้น 11 ประตู จากการลงสนาม 17 นัด อีกทั้งสัญญาฉบับปัจจุบันของกองหน้าวัย 27 ปีรายนี้ก็กำลังจะหมดลงหลังจากฤดูกาลนี้สิ้นสุด และดูเหมือนว่าตัวของลากิช เองก็ต้องการย้ายไปอยู่ในสโมสรที่ใหญ่กว่าเดิมอีกด้วย ซึ่งดีเทอร์ ฮอเนสส์ ผู้อำนวยการกีฬาของโวล์ฟบวร์ก ก็เตรียมที่จะเข้าเจรจาถึงความเป็นไปได้ในการซื้อตัวลากิช และมั่นใจว่าน่าจะบรรลุข้อตกลงในเร็ววันนี้แน่นอน

ล่าสุดเมื่อเวลา 20.00 น. สเตฟาน คุนท์ซ ประธานสโมสรไกเซอร์สเลาเท่น ได้ออกมายอมรับแล้วว่า ลากิช อาจจะย้ายออกจากสโมสรไป "ถ้ามีทีมไหนยื่นข้อเเสนอเข้ามา 10 ล้านยูโรในวันพรุ่งนี้ ก็คงจะเป็นเรื่องยากที่จะปฏิเสธข้อเสนอนั้นได้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook