ฟีมอาจชวดทดสอบรถใหม่ 2 ครั้งแรก

ฟีมอาจชวดทดสอบรถใหม่ 2 ครั้งแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ความเคลื่อนไหวของ "ฟีม" รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดทีมไทย ฮอนด้า พีทีที สิงห์แซก ที่กำลังอยู่ในช่วงเรียกความฟิต ภายหลังประสบอุบัติเหตุมอเตอร์ไซค์คว่ำ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อเดือนธ.ค.ที่ผ่านมา ล่าสุด แม้สภาพร่างกายจะดีขึ้นเป็นลำดับ แต่แฟนๆกีฬาความเร็วชาวไทย ยังคงต้องลุ้นว่า ฟีม จะฟิตทันเทสต์รถรอบสุดท้าย เดือนมี.ค.นี้ หรือไม่

โดยเวลานี้ แม้ฝ่ายจัดการแข่งขันจะประกาศรายชื่อนักบิดที่ลงทะเบียนแข่งรุ่นโมโตทู (600 ซีซี 4 จังหวะ) ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยฟีมยังคงใช้รถหมายเลข 14 ลงแข่งขันเหมือนเดิม และได้ปรับเปลี่ยนเฟรมรถจาก บิโมตา เป็น FTR เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่สภาพความฟิตของเจ้าตัวยังคงเป็นสิ่งมีหลายฝ่ายกังวลใจ

ซึ่ง นักบิด วัย 22 ปี เผยว่า "อาการของร่างกายถือว่าดีขึ้นเรื่อย ๆ แต่ก็ต้องยอมรับว่า ยังกลับมาไม่ 100 เปอร์เซ็นต์ โดยเฉพาะความมั่นใจในการขับขี่ เนื่องจาก ผมยังเป็นกังวลเรื่องอาการทางสมอง อย่างไรก็ดี ผมจะทุ่มเทเต็มที่ เพื่อจะกลับไปแข่งขันให้ทันสนามแรกของปีที่กาตาร์"

ด้าน นายอารักษ์ พรประภา บิ๊กบอส เอ.พี.ฮอนด้า ต้นสังกัดของฟีมทางเมืองไทย เผยว่า "เราจำเป็นต้องรอให้สภาพของฟีมกลับมาพร้อมสมบูรณ์ ก่อนที่จะให้บินไปเทสต์รถ ซึ่งอาจต้องยอมพลาดการทดสอบรถใหม่ ในวันที่ 10-12 และ 14-16 ก.พ. ที่ สนามบาเลนเซีย และเฆเรซ แต่ก็หวังว่า ฟีม จะพร้อมในการทดสอบรอบสุดท้ายช่วงต้นเดือนมี.ค. ก่อนออกสตาร์ทสนามแรก วันที่ 20 มี.ค. ที่ประเทศการ์ต้า"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook