Transfer Talk : ข่าวซุบซิบซื้อขายนักเตะประจำวัน

Transfer Talk : ข่าวซุบซิบซื้อขายนักเตะประจำวัน

Transfer Talk : ข่าวซุบซิบซื้อขายนักเตะประจำวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

- ชุดขาวเก็บ "นาโช-โควาซิซ" อยู่ต่อ
ซีเนอดีน ซีดาน นายใหญ่ของ เรอัล มาดริด ต้องการเก็บ นาโช่ กองหลังชาวสแปนิชและ มาเตโอ คาวาซิซ มิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชีย ไว้กับทีมต่อไป แม้ถูกคาดว่าจะย้ายออกจากทีม (Marca)

- ทอฟฟี่หวังต่อสัญญา "ลูคาคู" สกัดย้ายซบสิงห์
เอฟเวอร์ตัน หวังจะขว้างทางไม่ให้ โรเมลู ลูคาคู ย้ายไปอยู่กับ เชลซี โดยเตรียมจะคุยสัญญาใหม่กับ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์คนดังที่จะเดินทางมาปิดดีล ปอล ป็อกบา กับแมนฯ ยูไนเต็ด ที่อังกฤษ พอดี (The Sunday Express)

- บิ๊กทีมรุมแย่งดาวรุ่งดาบอัศวิน
อาร์เซนอล, ลิเวอร์พูล, ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ และ เซาธ์แฮมป์ตัน ดวลศึกนอกสนามแย่งตัว อเดโมล่า ลุคแมน กองหน้าดาวรุ่งวัย 18 ปีของ ชาร์ลตัน อยู่ในเวลานี้ (Daily Mirror)

- เมอร์ซี่ไซด์แห้ว! วิตเซลเลือกม้าลาย
อักเซล วิตเซล กองกลางของ เซนิต เตรียมจะปฎิเสธโกอาสย้ายไปร่วมทีม ลิเวอร์พูล และ เอฟเวอร์ตัน ก่อนจะตัดสินใจย้ายไปเล่นให้กับ ยูเวนตุส เพื่อแทนที่ ปอล ป็อกบา (Sport)

- ปืนสนดึงหลังดาวรุ่งอินทรีเหล็กชุดโอลิมปิกส์
อาร์เซนอล กำลังดำเนินการทาบซื้อ ลูคัส โคลสเตอร์มันน์ กองหลังดาวรุ่งของ ไลป์ซิก ที่ปัจจุบันเป็นตัวแทนทีมชาติเยอรมัน ในโอลิมปิกเกมส์ 2016 ที่ บราซิล (Bild)

- ลองของ! คิเอโว่สนดึง "บาโล" ใช้งาน
มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าโลกลืมของ ลิเวอร์พูล กำลังพิจารณาข้อเสนอของ คิเอโว่ ที่มีแผนดึงตัวเขาไปร่วมทีมหลังได้รับอนุญาตจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ให้ย้ายทีมได้ (Gazzetta dello Sport)

- มิลานอยากได้ "อิสโก้" ร่วมทีม
เจ้าของทีมใหม่ของ เอซี มิลาน ต้องการได้ตัว อิสโก้ เพลย์เมกเกอร์ของ เรอัล มาดริด มาร่วมทีม แต่พวกเขาต้องขาย คาร์ลอส บัคก้า ออกไปก่อนถึงจะยื่นข้อเสนอ 15 ล้านปอนด์เป็นการทาบซื้อครั้งแรก (AS)

- บัคก้าสนย้ายซบ PSG
คาร์ลอส บัคก้า กองหน้าของ เอซี มิลาน ถ่วงเวลาที่จะไม่ย้ายไปเล่นให้กับ เวสต์แฮม เพราะเขาต้องการรอข้อเสนอจากทาง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมดังของลีก เอิง อิตาลี มากกว่า (Gazzetta dello Sport)

- เรือตั้งค่าหัว "นาสรี่" 17ลป.
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะยอมปล่อยตัว ซาเมียร์ นาสรี่ ออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ หากพวกเขาได้รับข้อเสนอ 17 ล้านปอนด์ จาก เอซี มิลาน, อินเตอร์ และ โรม่า ที่กำลังสนใจอยู่ (Sky Sports)

- ของดี! เลสเตอร์จ่อซิวเปเรซ
เลสเตอร์ ซิตี้ ใกล้ที่จะได้ตัว ลูคัส เปเรซ กองหน้าตัวเก่งของ เดปอร์ติโว่ ลา คอรุนญ่า มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ หลังทั้งสองทีมใกล้ที่จะตกลงกันได้แล้ว (Sport)

- เบนเทเก้หวังย้ายก่อนนปิดตลาด
เอเยนต์ของ คริสติย็อง เบนเทเก้ ยืนยันว่า ลิเวอร์พูล ยังไม่ได้รับข้อเสนอจากทีมใด แต่กองหน้าวัย 25 ปี หวังที่จะย้ายออกจากแอนฟิลด์ ก่อนตลาดจะปิดตัวลง (Guardian)

- ทุบสถิติสโมสร! หงส์ขาวจัด 15 ลป. ซื้อ "บาสตอน"
สวอนซี ซิตี้ เต็มใจที่จะทุบสถิติสโมสรด้วยการทุ่มเงิน 15 ล้านปอนด์ ทาบซื้อ บอร์ฆา บาสตอน กองหน้าของ แอตเลติโก มาดริด มาเล่นในถิ่นลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม (South Wales Evening Post)

- ไร้ที่อยู่! ม็องกาล่า-โบนี่ส่อลาเรือ
เอเลียควิม ม็องกาล่า กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส และ วิลเฟร็ด โบนี่ กองหน้าไอวอรี่ โคสต์ เตรียมย้ายออกจากแมนฯ ซิตี้ หลังถูกปล่อยอยู่กับสโมสรและไม่มีชื่อในเกมเจอ อาร์เซนอล ที่สวีเดน (Manchester Evening News)

- นักบุญติดใจหอกเลี่ยนทาบคว้า "กับเบียดินี่"
เซาธ์แฮมป์ตัน เริ่มต้นติดต่อไปยัง นาโปลี เพื่อสอบถามถึงความเป็นไปได้ที่จะจัดการคว้าตัว มาโนโล่ กับเบียดินี่ กองหน้าวัย 24 ปี มาร่วมทีม (Tutto Mercato)

- ปลดมั่นโช่, ลือ "เดอบัวร์" เสียบเก้าอี้งูใหญ่
อินเตอร์ มิลาน ที่เพิ่งแยกทางกับ โรแบร์โต้ มันชินี่ ตกเป็นข่าวเตรียมแต่งตั้ง โรนัลด์ เดอ บัวร์ อดีตกุนซืออาหยักซ์ เข้ามาคุมทีมแทน (เดลี่ เมล์)

- แบ็กกี้เปลี่ยนเป้าสน "อิกาโล่" แทน
เวสต์ บรอมวิช ให้ความสนใจที่จะคว้าตัว โอเดียน อิกาโล่ กองหน้าตัวเก่งของ วัตฟอร์ด มาร่วมทีมแทนที่ ดิยาฟรา ซาโก้ หัวหอกจาก เวสต์แฮม ที่ตรวจร่างกายไม่ผ่านในสัปดาห์ก่อน (สกาย สปอร์ตส์)

Quote Of The Day

ปูแอลเชื่อ "ฟอนเต้" ไม่ย้ายหนีนักบุญ

โคลด์ ปูแอล กุนซือของ เซาธ์แฮมป์ตัน คาดว่า โจเซ่ ฟอนเต้ กองหลังตัวหลักจะไม่ย้ายออกจากสโมสรในฤดูกาลนี้

กองหลังวัย 32 ปี ตกเป็นเป้าหมายของ แมนฯ ยูไนเต็ด และ โรนัลด์ คูมัน อดีตกุนซือเก่าของทีมที่โยกไปคุม เอฟเวอร์ตัน ในซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ทว่าหลังจบเกมอุ่นเครื่องที่ เซาธ์แฮมป์ตัน ชนะ แอธเลติก บิลเบา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ปูแอล คาดว่า ฟอนเต้ จะยังเป็นนักเตะของ "นักบุญ" ต่อไปในซัมเมอร์นี้

"ใช่ เขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีม มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากที่เรามี 2 ผู้เล่นที่เป็นแชมป์ยุโรป อีกคนก็คือ โซอาเรส

สิ่งเดียวที่ผมสามารถพูดได้คือ โจเซ่ จะกลับมาซ้อมกับทีมและมันสำคัญมากที่จะทำให้เขาเป็นคนฉลาดและมีทัศนะคติที่ดี"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook