ศิษย์เก่าวชิราวุธสงขลาจัดบอลชิงถ้วยป๋าเปรม

ศิษย์เก่าวชิราวุธสงขลาจัดบอลชิงถ้วยป๋าเปรม

ศิษย์เก่าวชิราวุธสงขลาจัดบอลชิงถ้วยป๋าเปรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ศิษย์เก่า โรงเรียนมหาวชิราวุธ สงขลา จัดการแข่งขันฟุตบอลศิษย์เก่ามหาวชิราวุธ สงขลา หรือ ม.ว. น้ำเงิน-ขาว ครั้งที่ 7 ชิงถ้วย พลเอก เปรมติณสูลานนท์ โดยจะมีพิธีเปิดในวันที่ 12 กพ. 2554 ซึ่งจะทำการแข่งขันแบบพบกันหมด แข่งทุกเสาร์-อาทิตย์และสิ้นสุดวันที่ 6 เมษายน 2554 ซึ่งเป็นวัน ลูกมหาคืนถิ่น
โดยการจัดแข่งขันดังกล่าวขึ้นเพื่อให้บรรดาศิษย์เก่า ที่มีอายุตั้งแต่ 35 ปีขึ้นไป มาร่วมพบปะสังสรรค์ โดยใช้ฟุตบอลเป็นสื่อ พร้อมทั้งกลับมาสถานศึกษาแสดงกตเวทิตาจิต แก่ครูบาอาจารย์ ที่มีชีวิตอยู่และล่วงลับไปแล้ว และมอบรายได้ให้แก่ โรงเรียนฯ นำไปดำเนินการในกิจกรรมด้านการเรียนการสอนต่อไป
ทั้งนี้ เมื่อช่วงเย็น วันที่ 29 ม.ค.ที่ผ่านมา ศิษย์เก่าโรงเรียนมหาวชิราวุธ สงขลา แข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรระหว่าง ทีมสื่อมวลชนสายกีฬา (มีเดีย ยูไนเต็ด) โดยมีอดีตนักเตะทีมชาติไทยชื่อดัง สมพงศ์ วัฒนา ร่วมอข่ง ก่อนมอบโล่ที่ระลึก และประชาสัมพันธ์ การแข่งขันฟุตบอลศิษย์เก่ามหาวชิราวุธ สงขลา หรือ ม.ว. น้ำเงิน-ขาว ครั้งที่ 7 ชิงถ้วย พลเอก เปรมติณสูลานนท์" โดยเปิดพิธีการแข่งขันอย่างเป็นทางการในวันที่ 12 ก.พ.นี้
ทั้งนี้ นายจารึก ตันติเศรณี สท.นครสงขลา ในฐานะประธานศิษย์เก่า ม.ว.รุ่นพระขรรค์เพชร เผยว่า การแข่งขันฟุตบอลศิษย์เก่ามหาวชิราวุธ สงขลา ดำเนินมาถึง ครั้งที่ 7 โดยปีนี้มีทีมศิษย์เก่า ม.ว.เข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 11 ทีม วัตถุประสงค์เพื่อให้ศิษย์เก่านัดพบกัน ใช้ฟุตบอลเป็นสื่อกลาง และมอบรายได้ส่วนหนึ่งให้กับ โรงเรียนมหาวชิราวุธ สงขลา ทั้งนี้นัดชิงชนะเลิศวันที่ 6 เม.ย.นี้ อยากให้ศิษย์เก่ามาร่วมงานกันมากๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook