คาร์โรลล์ยาหอม ย้ายมาหงส์ "คือโอกาสสำคัญในชีวิต"

คาร์โรลล์ยาหอม ย้ายมาหงส์ "คือโอกาสสำคัญในชีวิต"

คาร์โรลล์ยาหอม ย้ายมาหงส์ "คือโอกาสสำคัญในชีวิต"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แอนดรูว์ คาร์โรลล์ กองหน้าค่าตัวแพงที่สุดในสโมสรของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกมายอมรับว่าการย้ายมาเล่นให้กับลิเวอร์พูล ถือเป็นโอกาสที่ยิ่งใหญ่ที่เคยได้รับมาเลยทีเดียว

กองหน้าวัย 22 ปี ได้ร่วมฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่ของหงส์แดงเมื่อเช้าวันอังคารที่ผ่านมา และได้พบกับเพื่อนร่วมทีมใหม่เป็นครั้งแรก

หลังจากผ่าน 24 ชั่วโมงที่วุ่นวาย คาร์โรลล์ ได้เป็นนักเตะใหม่ของทีมหงส์แดง ด้วยค่าตัวที่สูงที่สุดในสโมสรถึง 35 ล้านปอนด์ แม้ว่าตัวเขาเองยอมรับว่าเขาไม่ได้ต้องการที่จะย้ายออกจากถิ่นเซนต์ เจมส์ พาร์ค แต่ว่าการย้ายมาร่วมทีมลิเวอร์พูลก็ถือว่าเป็นโอกาสที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เขา เคยได้รับมา

"เมื่อตอนที่ผมรู้ว่าลิเวอร์พูลสนใจในตัวผม และผมได้มีโอกาสที่จะได้ย้ายมายังที่นี่ มันเป็นโอกาสที่ยิ่งใหญ่มากและผมควรจะรับมันไว้"

"ลิเวอร์พูลเป็นสโมสรใหญ่ และนี่คือโอกาสที่ผมจะได้แสดงว่าผมสามารถทำอะไรได้บ้าง อะไรที่ผมทำไว้ที่นิวคาสเซิ่ล ผมจะยังทำมันต่อไปที่ลิเวอร์พูลนี่"

"พวกเขาจ่ายเงินอย่างมากในการนำผมมาเล่นที่ นี่ ดังนั้นผมจะทำทุกอย่างเพื่อตอบแทนสิ่งที่ดีที่สุดให้กับพวกเขา ผมต้องการคว้าถ้วยรางวัลที่นี่ และพาพวกเขาก้าวต่อไป"

นอกจากนี้ คาร์โรลล์ ยังได้พูดถึง หลุยซ์ ซัวเรซ ว่าที่คู่กองหน้าของเขาในสีเสื้อ "หงส์แดง" อีกด้วยว่า "มันจะเป็นอะไรที่ดีมากที่ได้จับคู่กับเขา เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม แต่ผมก็ตั้งตารอคอยที่จะเล่นกับทุกคนในทีม"

"ผมต้องการเรียกความฟิตของตัวเองอีกเล็ก น้อย แล้วก็มองถึงเกมแรกของผม ผมต้องเข้ายิงในช่วงนี้ และหวังจะได้ลงวิ่งในเร็ววันนี้ ผมต้องการที่จะลงสนามแล้ว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook