ตอร์เรสอ้างที่แพ้หงส์เพราะพี่เคนวาง3หลัง

ตอร์เรสอ้างที่แพ้หงส์เพราะพี่เคนวาง3หลัง

ตอร์เรสอ้างที่แพ้หงส์เพราะพี่เคนวาง3หลัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกใหม่ถอดด้ามของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ออกปากบ่นถึงสาเหตุประเดิมเกมแรกกับต้นสังกัดใหม่ด้วยความพ่ายแพ้ต่อ ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดเก่าเป็นเพราะพี่เคนแกเล่นวางแท็คติกส่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟอาชีพลงมา พร้อมกันถึง 3 คนนั่นเอง

เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือชาวสกอตของ "หงส์แดง" ได้ใช้ระบบ 3-5-1-1 ส่งทั้ง เจมี่ คาร์ราเกอร์, ดาเนี่ยล แอ็กเกอร์ และ มาร์ติน สเคอร์เทล เพื่อหยุดเกมรุกของ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา, นิโกล่าส์ อเนลก้า รวมถึง เฟร์นานโด ตอร์เรส โดยตรง จนเจ้าถิ่นทำอะไรได้ไม่ถนัด และทีมเยือนก็มาได้เฮจากประตูชัยของ ราอูล เมยเรเลส นั่นเอง

โดยสตาร์ทีมชาติสเปนวัย 26 ปี ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในครึ่งหลังให้ ซาโลมง กาลู ลงเล่นแทน แต่หัวหอกค่าตัว 50 ล้านปอนด์เชื่อว่ามันเป็นเรื่องที่แตกต่างกันออกไปถ้า ลิเวอร์พูล ไม่มาหมากนี้

 "มันเป็นเรื่องยากมากๆ ลิเวอร์พูลเล่นได้ดี ด้วยระบบ 3 กองหลัง เราไม่คาดคิดว่าจะเป็นอย่างนั้น และบางทีมันอาจทำให้พวกเขาได้เปรียบ"

"ผม คิดว่าผลลัพธ์ที่แฟร์ๆ ก็คือเสมอกัน มันไม่แฟร์เลยที่ต้องมาแพ้เมกนั้น แต่ตอนนี้เรากำลังมองไปยังเกมหน้า และจะต้องสู้ต่อไปจนกระทั่งจบฤดูกาล มันมีหลายแต้มให้เราได้เก็บ"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ตอร์เรสอ้างที่แพ้หงส์เพราะพี่เคนวาง3หลัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook