ฮีโร่โอลิมปิก “ยกน้ำหนัก-เทควันโด-มวย” ยกพลขอบคุณ “สิงห์” พร้อมประกาศมอบเงินพิเศษสมาคมละ 2 ล้าน

ฮีโร่โอลิมปิก “ยกน้ำหนัก-เทควันโด-มวย” ยกพลขอบคุณ “สิงห์” พร้อมประกาศมอบเงินพิเศษสมาคมละ 2 ล้าน

ฮีโร่โอลิมปิก “ยกน้ำหนัก-เทควันโด-มวย” ยกพลขอบคุณ “สิงห์” พร้อมประกาศมอบเงินพิเศษสมาคมละ 2 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากการที่ทัพนักกีฬาไทย สามารถสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ ครั้งที่ 31 หรือ “รีโอเกมส์ 2016” ที่กรุงรีโอ เด จาเนโร ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 5-21 สิงหาคมที่ผ่านมา

โดยได้เหรียญรางวัลมาครองทั้งสิ้น 2 เหรียญทอง 2 เหรียญเงิน และ 2 เหรียญทองแดง ประกอบด้วย 2 เหรียญทองจากยกน้ำหนัก 49 ก.ก.หญิง โสภิตา ธนสาร และ 56 ก.ก.หญิง สุกัญญา ศรีสุราช, 2 เหรียญเงิน จากพิมศิริ ศิริแก้ว ยกน้ำหนักรุ่น 56 ก.ก. และ “เทวินทร์ หาญปราม เทควันโด รุ่น 58 ก.ก., 2  เหรียญทองแดงจาก ยกน้ำหนักรุ่น 64 ก.ก.ชาย สินธุ์เพชร กรวยทอง และ พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ เทควันโดรุ่น 49 ก.ก.นั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมา คณะนักกีฬาจาก 3 สมาคมกีฬา คือ สมาคมกีฬายกน้ำหนักแห่งประเทศไทย, สมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศ และสมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย


นำโดยนายกสมาคม นางบุษบา ยอดบางเตย นายกสมาคมกีฬายกน้ำหนักฯ, ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมกีฬาเทควันโดฯ และ นายพิชัย ชุณหวชิร นายกสมาคมกีฬามวยฯ ได้เดินทางมายัง บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ถนนสามเสน เพื่อมาขอบคุณ “สิงห์” ในฐานะผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ ที่ให้การสนับสนุนสมาคมมาโดยตลอด

ในการนี้ นายสันติ ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด พร้อมด้วย นายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี, นายภูริต ภิรมย์ภักดี, นายปิติ ภิรมย์ภักดี และพนักงานให้การต้อนรับฮีโร่โอลิมปิกเกมส์ 2016 อย่างชื่นมื่น

โดยนายสันติ กล่าวว่า "ขอแสดงความยินดีและชื่นชมความตั้งใจของทุกคนทั้งนักกีฬา สต๊าฟโค้ช รวมทั้งเจ้าหน้าที่สมาคมฯ ที่ได้ร่วมสร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับคนไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งตัวนักกีฬาที่ต้องทุ่มเทฝึกซ้อมอย่างหนักเป็นเวลายาวนาน จนสามารถนำความสำเร็จกลับมาเป็นของขวัญให้พี่น้องชาวไทยได้"


พร้อมกันนี้ยังได้กล่าวยืนยันให้การสนับสนุนทั้งสามสมาคมต่อเนื่องอีก 4 ปี เพื่อสร้างผลงานต่อเนื่องถึงโอลิมปิกครั้งต่อไป ในปี 2020 ที่ประเทศญี่ปุ่น ด้วยงบประมาณอีกสมาคมละ 30 ล้านบาท (ปีละ 7.5 ล้าน) รวม  3 สมาคม 90 ล้านบาท

ซึ่งถือเป็นองค์กรเอกชนรายใหญ่ที่ให้การสนับสนุนสมาคมฯมาโดยตลอด พร้อมกันนี้ยังได้มอบเงินพิเศษอีก สมาคมละ 2 ล้าน รวม 6 ล้านบาท ให้กับนักกีฬา และเจ้าหน้าที่ทุกคน ที่ได้ช่วยกันสร้างความสุขให้กับคนไทย

ทั้งนี้ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ได้ให้การสนับสนุนสมาคมกีฬาทั้งสามสมาคมมายาวนาน โดยสนับสนุนสมาคมกีฬายกน้ำหนักแห่งประเทศไทย ตั้งแต่ปี 2552, สมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย ปี 2548 และสมาคมกีฬามวยฯ ตั้งแต่ปี 2545

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook