ฝีเท้าโดนใจ! "ไครัต" สนกระชากตัว "ศุภวุฒิ" ร่วมทัพ

ฝีเท้าโดนใจ! "ไครัต" สนกระชากตัว "ศุภวุฒิ" ร่วมทัพ

ฝีเท้าโดนใจ! "ไครัต" สนกระชากตัว "ศุภวุฒิ" ร่วมทัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คาเคา กุนซือ ทีมไครัต อัลมาตี้ แชมป์สโมสรจากยุโรปหลายสมัย ซึ่งคุมทีม คาซัคสถาน มาคว้าแชมป์ 4 เส้า ไทยแลนด์ไฟว์ 2016 ครั้งนี้ด้วย เปิดเผยว่า ''จากการได้เห็นฟอร์มของเจ้าอาร์ม ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง กองหน้าเท้าโหดทีมชาติไทยแล้วยอมรับว่าเก่งฉกาจ ฝีเท้าเล่นลีกยุโรปได้สบาย มี การเล่นที่ยอดเยี่ยม เป็นดาวยิงที่อันตราย ทางตนจึงอยากจะชักชวน ให้เจ้าอาร์มไปร่วมทีมไครัต อัลมาตี้เพื่อไล่ล่าความสำเร็จ

ซึ่งในเบื้องต้น ก็ได้คุย กับทาง บิ๊กป๋อม อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ แล้ว ขอดูเรื่องสัญญาเก่าๆต่างๆก่อน แต่ก็มีข่าวว่า ทางทีมจากสเปน ก็ให้ความสนใจในตัวเขา ซึ่งตนอยากจะบอกว่า ทีมสเปนเหล่านั้น ถ้าไม่ใช่ยักษ์ใหญ่ ก็ไม่น่าไป เรื่องความสำเร็จ เรื่องเงินทอง สู้ทีม ไครรัต อัลมาตี้ ไม่ได้เลย ซึ่งพวกเรา มีความกระหาย ในการ ไขว่คว้าความสำเร็จมากกว่าพวกสเปนเยอะ จึงอยากให้ศุภวุฒิตัดสินใจให้ดีๆและย้ายมาอยู่กับพวกเราจะดีกว่า''

ทางด้าน นาย สรัญ รังคสิริ ผู้จัดการทีมฟุตซอลชาติไทย เปิดเผยว่า "ทีมชาติไทยจะลงทำการอุ่นเครื่อง แมตช์สุดท้ายก่อนเดินทางไปโคลัมเบีย อีกหนึ่งเกมในวันที่ 1 กันยายนนี้ ที่ อาคารกีฬาเวสน์ สนามไทย-ญี่ปุ่น โดยจะจัดทีมรวมดาราบราซิลที่ค้าแข้งในลีกไทย อาทิ โรมวลโด้ ซาปา จากชลบุรี โตต้า แจ็คสัน จาก บางกอก ซิตี้ เป็นต้น

โดยเปิดให้แฟนบอลเข้าชมฟรี ก็คาดว่า เกมนี้จะช่วย ให้ทีมไทย มีเกมที่ต่อเนื่อง ก่อนไปโคลัมเบีย ในวันที่ 2 กันยายน แฟนบอลสามารถมาชมกันได้และให้กำลังใจ ก่อนเดินทาง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook