หอกโสมเบิ้ล! ทีทีเอ็มฮอตหักกว่างโซ้ง3-1

หอกโสมเบิ้ล! ทีทีเอ็มฮอตหักกว่างโซ้ง3-1

หอกโสมเบิ้ล! ทีทีเอ็มฮอตหักกว่างโซ้ง3-1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร เก็บสามแต้มประเดิมไทยพรีเมียร์ลีกอย่างสวยหรู หลังไล่อัด "กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย  ยูไนเต็ด 3-1 ยอน กี ซอง หัวหอกเกาหลีใต้ตัวใหม่ซัดคนเดียวสองประตูนำโด่งเป็นดาวซัลโว

ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร 3-1  เชียงราย ยูไนเต็ด  

"สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร เปิดสนามพิจิตร สเตเดี้ยม รับมือ"กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย  ยูไนเต็ด น้องใหม่ที่เพิ่งเลื่อนชั้นมาจากดิวิชั่น 1 โดยเจ้าถิ่นส่งแข้งเกาหลีถึง 5 คนลงสนามนำโดยคู่หัวหอก คิม จู ยอง กับยอน กี ซอง ขณะที่ทีมเยือนมี เอ็ดวัลโด้  เปไรร่า กับ วสันต์ นาทะสัน ลงล่าตาข่าย

เริ่มเกมได้ไม่ถึงสิบนาที่เจ้าถิ่นมีโอกาสขึ้นนำไปก่อนแต่ ยอน กี ซอง ก็ซัดบอลเข้าข้างตาข่าย

นาทีที่ 13 ความพยายามของเจ้าถิ่นก็ประสบผลสำเร็จเมื่อ ยอน กี ซอง คนเดิมสับไกด้วยขวาบอลพุ่งเสียบตาข่ายชนิดที่ แมนเทวา ล่ามสมบัติ นายทวารของเชียงรายได้แต่มองให้ ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร ขึ้นนำ 1-0

ช่วง 15 นาทีสุดท้าย "กว่างโซ้งมหาภัย" เริ่มครองบอลได้มากขึ้นและมีโอกาสตีเสมอจากจังหวะฟรีคิก เลออนติน ซิเตสคู ห้องเครื่องโรมาเนียปั่นอย่างสุดสวยแต่ก็ไม่ผ่านมือ วอน ยู ฮุน นายทวารชาวโสมขาว

ช่วงท้ายครึ่งแรกเจ้าถิ่นมาได้ประตูหนีห่างเป็น 2-0 จากจังหวะที่ ณรงค์ จันทร์เสวก เปิดบอลเข้าไปในกรอบประตู บอลทำท่าเหมือนไม่มีอะไรแต่เด้งพื้นข้ามผู้เล่นทีมเยือนเข้าไปซุกตาข่ายอย่างเฮง จบครึ่งแรกเจ้าถิ่น ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร ขึ้นนำ เชียงราย ยูไนเต็ด 2-0

เกมในครึ่งหลังยังเป็นเจ้าถิ่น ทีทีเอ็ม ที่คุมเกมได้ทั้งหมดและในนาทีที่ 65 มาได้ประตูนำห่างเชียงราย ยูไนเต็ด 3-0 จาก ยอน กี ซอง หัวหอกตัวเก่ง และเป็นประตูที่สองของดาวยิงเลือดโสมในเกมนี้

นาทีที่ 74 ทีมเยือนตีไข่แตกได้สำเร็จเมื่อผู้ตัดสินเป่าให้ลูกจุดโทษแก่เชียงราย จากจังหวะที่ ซิน ฮยุน โอ ปราการหลังของเจ้าถิ่นซึ่งทำแฮนด์บอลในเขตโทษ และเป็น วสันต์ นาทะสัน สังหารเข้าไปไม่พลาด เชียงราย ยูไนเต็ด ไล่มาเป็น 1-3

ช่วงท้ายเกมแม้ทีมเยือนจะพยายามทำประตูเพิ่มแต่ก็ไม่สามารถฝ่าแนวรับของเจ้าถิ่นไปได้จบเก้าสิบนาที ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร เอาชนะ เชียงราย ยูไนเต็ด 3-1 เก็บสามแต้มแรกไทยพรีเมียร์ลีกนัดประเดิมสนามได้สำเร็จ

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook