“ลีโอ” รุกมอเตอร์สปอร์ตเต็มตัว! หนุนทีม "คราฟท์-แบมบู ลุคออยล์" ลุยศึก "ทีซีอาร์ ที่บุรีรัมย์
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/52/264017/tcr0.jpg“ลีโอ” รุกมอเตอร์สปอร์ตเต็มตัว! หนุนทีม "คราฟท์-แบมบู ลุคออยล์" ลุยศึก "ทีซีอาร์ ที่บุรีรัมย์

    “ลีโอ” รุกมอเตอร์สปอร์ตเต็มตัว! หนุนทีม "คราฟท์-แบมบู ลุคออยล์" ลุยศึก "ทีซีอาร์ ที่บุรีรัมย์

    2016-08-25T15:27:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    “ลีโอ” รุกมอเตอร์สปอร์ตเต็มตัว  ประกาศหนุนทีม "คราฟท์-แบมบู ลุคออยล์" ลุยศึก "ทีซีอาร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ซีรีส์"  สนามที่บุรีรัมย์

    "ลีโอ " เดินเครื่องรุกวงการมอเตอร์สปอร์ต  เซ็นสัญญาสนับสนุนทีมรถแข่งชื่อดัง "คราฟท์ แบมบู ลุคออยล์  ( Craft-Bamboo Lukoil)  ประเดิมลงสนามแรก ลุยศึกการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบระดับโลก ประเภททัวริ่งคาร์ รายการ  "ทีซีอาร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ซีรีส์ 2016" ที่จะมีขึ้นที่ สนามบุรีรัมย์ อินเตอร์เนชั่นเนล เซอร์กิต ในสุดสัปดาห์นี้

    คุณปิติ ภิรมย์ภักดี กรรมการบริหาร บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด เปิดเผยว่า "การเข้าร่วมเป็นพันธมิตรกับทีม “คราฟท์ แบมบู ลุคออยล์”  ในครั้งนี้ ถือเป็นก้าวแรกของแบรนด์ “ลีโอ” ในการก้าวเข้าสู่วงการมอเตอร์สปอร์ตระดับโลกอย่างเต็มตัว" 

    "เรารู้สึกเป็นเกียรติ ที่ได้เป็นพันธมิตรกับหนึ่งในทีมรถแข่งชั้นนำของโลก ที่มีแฟนๆติดตามอยางมากมาย และยังเป็นทีมที่มีศักยภาพสูงมาก ทั้งตัวนักแข่งเองและทีมงาน ดังที่ได้เห็นจากผลงานในหลายๆสนามที่ผ่านมา รวมทั้งในฐานะที่แบรนด์ “ลีโอ” ได้ขยายเข้าสู่ตลาดในภูมิภาคอาเซียน และตลาดสำคัญหลายแห่งทั่วโลก"


    "การเข้าสนับสนุนทีม “คราฟท์ แบมบู ลุคออยล์” ในครั้งนี้  แฟนๆมอเตอร์สปอร์ตทั่วโลกจะได้เห็นโลโก้  “ลีโอ” ผงาดในตำแหน่งที่สำคัญบนตัวรถของทีม  ที่ใช้ในการแข่งขันในรายการ “ทีซีอาร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ซีรีส์”  ที่ถือเป็นสุดยอดการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบประเภททัวร์ริ่งคาร์ ที่มีผู้ชมกว่า 200 ล้านคนทั่วโลก ซึ่งจะเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ของเบรนด์ “ลีโอ” ในระดับโลกอีกด้วย"

    ด้าน ริชาร์ด โคลแมน ซีอีโอของทีมคราฟท์- แบมบู เรซซิ่ง กล่าวว่า ในฐานะผู้บริหารทีม  เรามีความรู้สึกเป็นเกียรติ และดีใจมาก ที่แบรนด์ “ลีโอ” ได้เข้ามาเป็นพันธมิตรเราในครั้งนี้

    โดยประเดิมสนามแรก ในการแข่งขัน ทีซีอาร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ซีรีส์ 2016 ที่บุรีรัมย์ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิจ และตนเชื่อว่าการเข้ามาหนุนทีมของแบรนด์ “ลีโอ” นั้น จะช่วยส่งเสริมซึ่งกันและกัน  เพิ่มโอกาสในการขยายฐานแฟน ๆมอเตอร์สปอร์ตในประเทศไทย และในระดับโลกเพิ่มมากขึ้น จะเป็นแรงผลักดันที่ทำให้ทีมเราก้าวไปสู่ความสำเร็จ ในฤดูกาลนี้ไปพร้อมๆกัน”


    สำหรับทีมรถแข่ง  "คราฟท์- แบมบู ลุคออยล์” (Craft-Bamboo Lukoil)  มี 3 นักขับชื่อดังระดับแถวหน้าประกอบด้วย เจมน์ นาช, เปเป้ ออริโอล่า และ เซอร์เกย์ อะฟานาซีเยฟ  ที่จะลงทำการขับเคี่ยวในรายการ "ทีซีอาร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ซีรีส์" (TCR International International Series) ที่สนามบุรีรัมย์ อินเตอร์เนชั่นเนล เซอร์กิต  ในระหว่างวันที่ 26-28 สิงหาคมนี้

    ปัจจุบัน ทีมคราฟท์-แบมบู ลุคออยส์  กำลังลอยลำเป็นที่ 1 ในประเภททีม แถมยังครองตำแหน่งที่ 2 และ 3 ในประเภทนักแข่งอีกด้วย