สิโรจน์ ฉัตรทอง : "ไม่มีใครพอใจฟอร์มตัวเองในวันที่ทีมแพ้"

สิโรจน์ ฉัตรทอง : "ไม่มีใครพอใจฟอร์มตัวเองในวันที่ทีมแพ้"

สิโรจน์ ฉัตรทอง : "ไม่มีใครพอใจฟอร์มตัวเองในวันที่ทีมแพ้"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ปีโป้" สิโรจน์ ฉัตรทอง กองหน้าทีมชาติไทย ยอมรับยังมีอีกหลายสิ่งหลายอย่างที่ต้องปรับปรุงซึ่งไม่พอใจฟอร์มตัวเองมากนักหลังการพ่ายแพ้ต่อ ทีมชาติกาตาร์ 3-0 ในฟุตบอลนัดกระชับมิตร  ที่ สนามญัสซิม บิน ฮาหมัด กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ วันที่ 25 สิงหาคม

ดาวยิงหน้าใหม่วัย 23 ปีถูก เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ส่งลงสนามในฐานะตัวจริงและได้ลงเล่นครบ 90 นาที แม้เจ้าตัวจะโชว์ฟอร์มได้น่าอใจ จนได้รับคำชื่นชมไม่น้อยจากโค้ช แต่สำหรับเจ้าตัวชี้ว่าไม่ใช่เรื่องน่าพอใจ

“ผมคิดว่าคงไม่มีใครพอใจฟอร์มตัวเองในวันที่ทีมแพ้” สิโรจน์เริ่มกล่าว “ผมยังมีอีกหลายอย่างที่ต้องปรับให้เข้ากับทีม เช่นเรื่องความสัมพันธ์เพราะบางจังหวะผมยังไม่เข้าใจการเล่นกับพี่ๆ”

“ส่วนเรื่องเป็นตัวจริงต่อเนื่อง ผมยังไม่อยากคาดหวัง เรื่องนี้ขึ้นอยู่กับพี่โก้ (เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง) ซึ่งระหว่างนี้ผมต้องปรับสิ่งที่บกพร่องก่อน โดยเฉพาะต้องพยายามจูนให้เข้ากับรุ่นพี่ให้ได้มากกว่านี้”



“อย่างไรก็ตามผมอยากฝากให้แฟนบอลเป็นกำลังใจให้ด้วยครับ และอยากฝากไปถึงครอบครัวเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ ผมจะพยายามเต็มที่เมื่อได้รับโอกาส” สิโรจน์กล่าวปิดท้าย

ทีมชาติไทยจะออกเดินทางจากประเทศกาตาร์ในวันที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2559 เพื่อไปยังประเทศซาอุดิอาระเบีย เพื่อเตรียมลงแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้ายนัดแรกต่อไป

โดยเกมระหว่าง อุดิอาระเบีย พบ ทีมชาติไทย จะแข่งขันใน คืนวันพฤหัสบดีที่ 1 ก.ค. เวลา 00.30 ช่อง 7 สี ถ่ายทอดสด

เครดิต : fathailand 

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ ของ สิโรจน์ ฉัตรทอง : "ไม่มีใครพอใจฟอร์มตัวเองในวันที่ทีมแพ้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook