สนุกสนาน! นักแข่งทีซีอาร์ระดับโลก ดวลแข้งเยาวชนบุรีรัมย์

สนุกสนาน! นักแข่งทีซีอาร์ระดับโลก ดวลแข้งเยาวชนบุรีรัมย์

สนุกสนาน! นักแข่งทีซีอาร์ระดับโลก ดวลแข้งเยาวชนบุรีรัมย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความเคลื่อนไหวของนักขับระดับโลก จากการแข่งขันรถยนต์ทัวริ่งคาร์ รายการ ทีซีอาร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ซีรีส์ ที่เตรียมจะลงชิงชัยบนสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ระหหว่างวันที่ 27-28 สิงหาคม 2559

ล่าสุดเมื่อช่วงค่ำวันศุกร์ที่ 26 ส.ค.ที่ผ่านมา นักขับระดับโลก อาทิ จิอันนี มอร์บิเดลลี นักขับอิตาเลียน จากเวสต์โคสต์ เรซซิ่ง, ฌอง-คาร์ล เวอร์เนย์ นักขับฝรั่งเศส จากเลพเพิร์ด เรซซิ่ง, เซอร์เกย์ อฟานาสเยฟ นักขับรัสเซียน จากทีมคราฟท์-แบมบู ลุคออยล์, มาโต โฮโมลา นักขับดาวรุ่งฮังกาเรียน จาก บี3 เรซซิ่ง ทีม ฮังการี และแจ็ค แลมวาร์ด นักขับไทย จากวัฒนา มอเตอร์สปอร์ต ได้ทำกิจกรรมลงสนามเตะฟุตบอลกับ นักเตะบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อะคาเดมี

โดยตลอดการแข่งขันทั้ง 2 ทีมเล่นกันอย่างสนุกสนาน ก่อนที่สกอร์จะจบลงที่ 4-4 ซึ่งทีมนักแข่งชื่อก้องโลก ที่ได้ อันเดรส ตูเญซ นักเตะบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชุดใหญ่ ลงไปช่วยไล่ตามตีเสมอได้ในนาทีสุดท้าย ก่อนที่จะตัดสินหาผู้ชนะด้วยการดวลจุดโทษ และเป็นทีมนักตะเยาวชนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อะคาเดมี ที่เป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ 9-8 เรียกเสียงปรบมือได้ทั้งสนาม

สำหรับ ศึกทีซีอาร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ซีรีส์ 2016 สนาม 8 จะเข้าสู่โปรแกรมซ้อมเป็นทางการในวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคมนี้ ก่อนจะควอลิฟาย เพื่อจัดอันดับสตาร์ทในวันเดียวกัน และแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ 2 เรซ ในวันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคมนี้ ต่อหน้าแฟนความเร็วชาวไทย

แฟนความเร็วสามารถซื้อบัตรเข้าชมได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา และ จุดจำหน่ายบัตรบริเวณ บุรีรัมย์ คาสเซิล จ.บุรีรัมย์ ลูกค้าของผู้สนับสนุนสนามจะได้รับส่วนลด 25 เปอร์เซ็นต์ สำหรับบัตรแกรนด์สแตนด์ และส่วนลด 50 เปอร์เซ็นต์สำหรับบัตร ไซด์สแตนด์ โดยมีราคาดังนี้ วีไอพี 1 วัน 1,500 บาท/ 2 วัน 3,000 บาท, แกรนด์สแตนด์ 1 วัน 500 บาท/ 2 วัน 750 บาท และไซด์สแตนด์ 1 วัน 200 บาท/ 2 วัน 300 บาท

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ สนุกสนาน! นักแข่งทีซีอาร์ระดับโลก ดวลแข้งเยาวชนบุรีรัมย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook