แฟนเฮ! แพทย์ไฟเขียว "ฟีม" บินเทสต์รถได้แล้ว

แฟนเฮ! แพทย์ไฟเขียว "ฟีม" บินเทสต์รถได้แล้ว

แฟนเฮ! แพทย์ไฟเขียว "ฟีม" บินเทสต์รถได้แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ฟีม"รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดหนึ่งเดียวของไทย ในศึกจักรยานยนต์ทางเรียบ ชิงแชมป์โลก ได้คิวเดินทางไปทดสอบรถเวอร์ชันปี 2011 ร่วมกับทีมสต็อป แอนด์ โก ในวันที่ 4-6 มีนาคมนี้ ที่สนามเฆเรซ ประเทศสเปน หลังได้รับไฟเขียวจากแพทย์ ให้กลับไปลงแข่งขัน โมโตทู ฤดูกาลใหม่ได้ หลังผ่านการตรวจร่างกาย เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

นักบิดวัย 22 ปี ที่ได้รับอุบัติเหตุมอเตอร์ไซค์คว่ำ ที่ จังหวัดชลบุรี เมื่อเดือน ธ.ค. ที่ผ่านมา อยู่ในขั้นตอนการเรียกความฟิต และการทำกายภาพบำบัด เพื่อเรียกความพร้อมจากอาการกระทบกระเทือนทางสมอง ถึงขึ้นสมองบวม ซึ่งล่าสุด มีรายงานว่า ฟีม ผ่านการตรวจร่างกาย และได้รับไฟเขียวให้กลับไปบิดรถแบบเต็มรูปแบบอีกครั้ง

โดย นายอารักษ์ พระประภา ผู้บริหารบริษัทเอพี ฮอนด้า ประเทศไทย ในฐานะต้นสังกัดทางเมืองไทยเผยว่า "หลังจากที่ฟีมเข้าโปรแกรมกายภาพบำบัดกับสำนักวิทยศาสตร์การกีฬาของ กกท. มาตั้งแต่เดือน ม.ค. เมื่อวันศุกร์ ที่ผ่านมา ก็ได้เข้าไปตรวจร่างกายกับแพทย์ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์"

"ซึ่งแพทย์ให้ความเห็นว่า ฟีมอยู่ในสภาพสมบูรณ์ ที่จะกลับไปลงแข่งขันได้อีกครั้ง โดยเวลานี้ ฟีมก็ใช้เวลาในเมืองไทย ทดสอบกับรถ CBR600 ทั้งที่ สนามพีระเซอร์กิต พัทยา และสนามไทยแลนด์เซอร์กิต นครชัยศรี ก่อนที่จะเตรียมตัวบินไปสเปนในช่วงปลายเดือน เพื่อร่วมทดสอบรถคันใหม่ภายใต้เฟรม FTR ในวันที่ 4-6 มี.ค. ที่ สนามเฆเรซ" เสี่ยอารักษ์ เผย

สำหรับศึกจักรยานยนต์ทางเรียบ ชิงแชมป์โลกฤดูกาล 2011 ทั้งในรุ่นโมโตทู 600 ซีซี ที่ฟีมร่วมทำการแข่งขัน รวมทั้งรุ่น 125 ซีซี และรุ่นโมโตจีพี 800 ซีซี จะเปิดฉากดวลความเร็วสนามแรก กันที่ โลไซอัล เซอร์กิต ประเทศกาตาร์ ในรายการกาตาร์ กรังด์ปรีซ์ ไนท์เรซ ในวันที่ 20 มี.ค. นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook