เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง : ตอนนี้เหลือแค่เรื่องของเกมการแข่งขันเท่านั้น

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง : ตอนนี้เหลือแค่เรื่องของเกมการแข่งขันเท่านั้น

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง : ตอนนี้เหลือแค่เรื่องของเกมการแข่งขันเท่านั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2559 เวลา 09.30 น. ภายในห้องประชุม โรงแรมเวสทิน ทีมชาติไทยได้จัดการประชุมทีมขึ้นเพื่อเตรียมการสำหรับการฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายในประเทศกาตาร์ เพื่อเดินทางไปที่ประเทศซาอุดิอาระเบีย

การประชุมดังกล่าวเป็นการวางแผนในการฝึกซ้อมช่วงเย็นวันนี้ รวมถึงการแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่ทีมยังทำได้ไม่ดี

หลังการประชุม เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลชายทีมชาติไทย กล่าวว่า “โดยภาพรวมการมาเก็บตัวที่กาตาร์ เราได้เห็นพัฒนาการของนักฟุตบอลในเรื่องของการปรับตัวได้เร็ว เพราะถ้าเราไม่ได้มา เราอาจจะมีปัญหาเรื่องการหายใจ”

“เราได้ลงฝึกซ้อมประมาณ 3-4 วัน รวมถึงมีเกมอุ่นเครื่องนักฟุตบอลทุกคนก็ดูสบายขึ้น เรื่องอาหารการกินก็ค่อนข้างโอเค การพักผ่อน การปรับเวลาก็ไม่มีปัญหา เพราะทุกคนสามารถทำได้ตามเวลา ตอนนี้เหลือแค่เรื่องของเกมเท่านั้น”

“ทุกคนรู้ว่ามีความกระหายอยากลงสนาม การเก็บตัวครั้งนี้เราสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ไม่ได้หมายความว่าคู่ต่อสู้ไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ วันนี้ด้วยมาตรฐาน เราต้องให้เกียรติคู่ต่อสู้ เขาดีกว่าเรา แต่เราจะทำอย่างไรให้สู้และต่อกรกับเขาได้อย่างสนุก”

“ผมมองว่าเรื่องการล้างใบเหลืองจากรอบก่อนก็ถือเป็นเรื่องดี นักฟุตบอลก็จะได้เล่นแบบไม่มีความกังวล แต่ถึงแม้ไม่มีการล้างใบเหลืองทุกคนก็สามารถทดแทนกันได้อยู่แล้ว”

ฟุตบอลชายทีมชาติไทย มีโปรแกรมลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ที่ แอสไพร์ อคาเดมี ในวันนี้ (28 สิงหาคม พ.ศ. 2559) ในเวลา 18.30 น. ก่อนจะเดินทางไปประเทศซาอุดิอาระเบีย ในวันพรุ่งนี้ เวลา 15.00 น. เพื่อทำการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 พบกับทีมชาติ ซาอุดิอาระเบีย ที่สนามคิง ฟาฮัด สเตเดี้ยม ในวันที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2559 เวลา 00.30 น.ตามเวลาประเทศไทย

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง : ตอนนี้เหลือแค่เรื่องของเกมการแข่งขันเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook